Zalo sẽ gửi cảnh báo khi phát hiện vấn đề bảo mật với tài khoản của bạn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn xử lý khi nhận được các cảnh báo từ Zalo.
- Cách chuyển tiền không cần mã OTP Vietcombank trên điện thoại
- Hướng dẫn chi tiết cách Bật và Tắt bảo mật 2 lớp Gmail nhanh chóng và đơn giản nhất
- Vietcombank Internet Banking (VCB iBanking) Ngân hàng Vietcombank điện tử
- Cách kết nối máy in với laptop cực dễ
- 10 tuyệt chiêu xử lý iPhone bị đơ cảm ứng trong 1 phút tại nhà!
- Cảnh báo 1: Có phải bạn vừa yêu cầu mã kích hoạt?
- Cảnh báo 2: Có phải bạn đang muốn đăng nhập?
- Cảnh báo 3: Có phải bạn vừa đăng nhập?
Cảnh báo 1: Có phải bạn vừa yêu cầu mã kích hoạt?
Bạn nhận được cảnh báo này khi Zalo nhận được yêu cầu mã kích hoạt để đăng nhập vào tài khoản của bạn trên một thiết bị lạ.
Bạn đang xem: Kiểm tra bảo mật: Xử lý trường hợp có thể gây mất tài khoản
Trường hợp 1: Nếu không phải bạn
- Bấm Kiểm tra bảo mật để vào trang Kiểm tra bảo mật của Zalo.
- Bấm Không phải tôi để bắt đầu xử lý vấn đề bảo mật.
- Bấm Chặn ngay để chặn mã kích hoạt do thiết bị lạ yêu cầu.
- Nếu bạn không còn sử dụng SIM số điện thoại đã đăng ký tài khoản Zalo, bấm Đổi số điện thoại để đổi số mới.
Xem thêm : Cách chữa quần áo là bị bóng hiệu quả bất ngờ ngay tại nhà
Trường hợp 2: Nếu đúng là bạn
- Bấm Kiểm tra bảo mật để vào trang Kiểm tra bảo mật của Zalo.
- Bấm Đây là tôi để tắt cảnh báo này.
Cảnh báo 2: Có phải bạn đang muốn đăng nhập?
Bạn nhận được cảnh báo này khi tài khoản của bạn đang được đăng nhập trên thiết bị lạ và kích hoạt câu hỏi bảo mật của Zalo.
Trường hợp 1: Nếu không phải bạn
- Bấm Kiểm tra bảo mật để vào trang Kiểm tra bảo mật của Zalo.
- Bấm Không phải tôi để bắt đầu xử lý vấn đề bảo mật.
- Bấm Chặn ngay để chặn thiết bị lạ đăng nhập.
- Bấm Đổi mật khẩu để đổi mật khẩu cho tài khoản Zalo của bạn.
Xem thêm : Tại sao chặn Messenger vẫn nhắn tin được? Cách khắc phục
Trường hợp 2: Nếu đúng là bạn
- Bấm Kiểm tra bảo mật để vào trang Kiểm tra bảo mật của Zalo.
- Bấm Đây là tôi để tắt cảnh báo này.
Cảnh báo 3: Có phải bạn vừa đăng nhập?
Bạn nhận được cảnh báo này khi tài khoản của bạn đã được đăng nhập trên thiết bị lạ.
Trường hợp 1: Nếu không phải bạn
- Bấm Kiểm tra bảo mật để vào trang Kiểm tra bảo mật của Zalo.
- Bấm Không phải tôi để bắt đầu xử lý vấn đề bảo mật.
- Bấm Đăng xuất ngay để đăng xuất tài khoản khỏi thiết bị lạ.
- Bấm Báo xấu để báo xấu thiết bị lạ.
Xem thêm : Tại sao chặn Messenger vẫn nhắn tin được? Cách khắc phục
Trường hợp 2: Nếu đúng là bạn
- Bấm Kiểm tra bảo mật để vào trang Kiểm tra bảo mật của Zalo.
- Bấm Đây là tôi để tắt cảnh báo này.
Nguồn: https://vnedulink.edu.vn
Danh mục: Thủ Thuật
This post was last modified on Tháng tư 5, 2024 3:23 sáng