Giao hàng nhanh hiện là 1 trong những dịch vụ tiện lợi và hữu ích trong những năm gần đây. Bài viết hôm nay sẽ cho các bạn biết thêm về giờ làm việc giao hàng nhanh tại tất cả bưu cục trên toàn quốc? Giao hàng nhanh có làm việc vào thứ Bảy, Chủ Nhật không? Dịch bệnh thì giao hàng nhanh có làm việc không? Dịch vụ giao hàng có giao ngoài giờ hành chính?…Cùng đi tìm hiểu chi tiết ngay nhé!
1. Giao hàng nhanh là gì?
Giao hàng nhanh đang là đơn vị vận chuyển với quy mô cực kì lớn và năng lực giao hàng đứng trong top đầu tại Việt Nam. Dịch vụ giao hàng uy tín đầy đủ các chính sách, quyền lợi rõ ràng để cho người sử dụng yên tâm
Bạn đang xem: Đăng nhập
Giao hàng nhanh hay dịch vụ chuyển phát nhanh là dịch vụ nhận gửi, chuyển phát bưu kiện theo thời gian công bố trước và tính theo giờ. Với dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ đảm bảo thời gian vận chuyển hàng hóa nhưng chi phí của dịch vụ này thường sẽ cao hơn so với các gói dịch vụ vận chuyển khác.
Xem thêm : Văn phòng công chứng làm việc thứ 7 và chủ nhật (mở cửa từ 8h00 đến 18h30)
Với mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh thành và hơn 7000 nhân viên đảm bảo việc vận hành đơn hàng diễn ra trơn tru, ngoài ra hệ thống website và chăm sóc khách hàng đều mang đến sự hài lòng. Và đặc biệt là chất lượng dịch vụ của Giao hàng nhanh cũng rất tốt
- Trụ sở chính: 405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM
- Sứ mệnh: Với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc.
- Lời cam kết: GHN cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ giao nhận nhanh, an toàn, hiệu quả giúp người bán hàng bán được nhiều hơn, người mua hàng hài lòng hơn.
2. Lịch làm việc của giao hàng nhanh
Nằm ở các trục đường chính dễ dàng tiếp cận giúp khách hàng gửi hàng thuận tiện nhất. Đội ngũ nhân viên nhận hàng GHN thân thiện, nhiệt tình sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng gửi hàng nhanh nhất.
- Thời gian làm việc buổi sáng thứ 2 – chủ Nhật : 8h00 -12h00.
- Thời gian làm việc buổi chiều thứ 2 – chủ Nhật: 13h00 – 21h00.
- Thời gian làm việc ngày lễ: 09h00 – 17h00
Đối với những ngày lễ, tết:
- Hoạt động Lấy/ Giao hàng hoá: Hoạt động bình thường tại Nội thành TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội. Nghỉ Lễ tại các khu vực còn lại.
- Bưu cục GHN: Hoạt động bình thường trên cả nước
- Tổng đài, bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hoạt động bình thường, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách (từ 8 giờ 30 đến 17 giờ 30).
3. Giao hàng nhanh có làm việc vào thứ Bảy, Chủ Nhật không?
Xem thêm : Quy định về thời giờ làm việc theo Bộ luật Lao động
Nắm bắt được tâm lý khách hàng, Giao hàng nhanh luôn tiết kiệm thời gian vận chuyển cho khách hàng, nên việc giao nhận hàng hóa của đơn vị này diễn ra nhanh chóng. Bưu tá sẽ đến lấy hàng ngay lập tức sau khi đơn hàng đã được xác nhận để ship hàng cho khách. Bên cạnh đó, GHN luôn đặt việc đem lại lợi ích cho khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu của đơn vị vận chuyển.
Do đó, giao hàng nhanh hỗ trợ, phục vụ khách hàng bất kể ngày cuối tuần: thứ bảy, chủ nhật thời gian từ 8h đến 21h. Nhân viên luôn nhiệt tình, tận tâm để giải đáp, hướng dẫn những thắc mắc của khách hàng.
4. Dịch bệnh thì giao hàng nhanh có bị hạn chế giờ làm không?
Dịch bệnh chỉ ảnh hưởng với bưu cục nào đang trong khu vực có F0 hoặc đang bị cách ly theo chỉ thị của nhà nước. Còn lại ở các khu vực khác sẽ đơn vị GHN sẽ làm việc hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, người bán hàng, người giao hàng, nhận hàng phải tự trang bị phương tiện bảo hộ, phòng bệnh như đeo khẩu trang, giữ đôi bàn tay luôn sạch, giữ khoảng cách khi tiếp xúc.
5. Tổng đài hỗ trợ của giao hàng nhanh
Tất cả các vấn đề liên quan đến giao hàng, xử lý sự cố phát sinh, phải được thông báo đến Bộ phận Chăm sóc khách hàng (“CSKH”) qua một trong các kênh liên hệ sau:
- Hotline:1900 636677
- Email: [email protected]
- Website https://ghn.vn/ hoặc App quản lý đơn hàng
Nguồn: https://vnedulink.edu.vn
Danh mục: Việc Làm