Bỏ chữ page trong Excel giúp trang tính dễ nhìn và thẩm mỹ hơn rất nhiều cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Vậy thao tác như thế nào?, theo dõi ngay bài viết dưới đây của Gitiho để biết thêm chi tiết nhé!
Cách 1: Xóa bỏ chữ page bằng cách thay đổi chế độ hiển thị
Chọn vào tab View => Ở nhóm Workbook Views bạn chọn Normal để tắt tính năng hiển thị chữ Page nhé!
Bạn đang xem: Hướng dẫn cách bỏ chữ page trong Excel đơn giản, nhanh chóng
Cách 2: Cách xóa chữ page trong Excel bằng Nomar
Click chọn biểu tượng Normal phía dưới cùng để bỏ chữ page 1 trong excel.
Xem thêm : Top các website và ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói tốt nhất hiện nay
Chữ page là một trong những tính năng trong Excel, bạn có thể bật/tắt tùy vào nhu cầu sử dụng. Trong trường hợp bạn cần in tài liệu với số lượng trang lớn thì bạn có thể bật tính năng này lên, nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đó.
Để bật tính năng Page Break Preview, bạn thực hiện thao tác sau:
Vào tab View => Nhấn chọn Page Break Preview.
Ngoài ra để tự tin làm việc với công cụ Excel, bạn có thể tham gia khóa học Tuyệt đỉnh Excel từ cơ bản đến nâng cao để từ một người “gà mờ” về Excel biến thành một chuyên gia thành thạo Excel thực thụ chỉ với hơn 16h+ học tập. Đăng ký ngay, hiện khóa học đang được giảm giá 37%.
Xem thêm : Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 3/11: Song Tử tự cao tự đại, Sư Tử thiếu tỉnh táo
Xem thêm:
Học cách in lặp lại tiêu đề trong Excel ở tất cả các trang
Hướng dẫn cách tô màu xen kẽ trong Excel cực đơn giản chỉ với 3 bước
Trên đây, Gitiho đã hướng dẫn bạn cách bỏ chữ page trong Excel một cách chi tiết và dễ hiểu. Hy vọng bạn sẽ áp dụng thành công trong công việc và học tập. Bên cạnh đó, đừng quên truy cập và Blog Excel của Gitiho để thường xuyên “bỏ túi” những mẹo hay, cách làm Excel nhanh gọn để tối ưu công việc của mình nhé!
Nguồn: https://vnedulink.edu.vn
Danh mục: Thủ Thuật