Hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm Messenger trên điện thoại nahnh chóng đơn giản

Hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm Messenger trên điện thoại nahnh chóng đơn giản

Hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm Messenger trên điện thoại nahnh chóng đơn giản

Video xoá tìm kiếm gần đây trên messenger facebook

Với tính năng tìm kiếm trên Messenger sẽ giúp người dùng tìm thấy tin nhắn và các tài khoản khác cách nhanh chóng trên điện thoại. Tuy nhiên, để giúp bạn tăng tốc độ truy cập và quản lý tài khoản an toàn hơn. Bạn có thể thực hiện thao tác xóa lịch sử tìm kiếm trên Messenger. Hãy cùng HiPhone tìm hiểu cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Messenger dễ dàng và nhanh chóng trong bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm Messenger trên điện thoại

Xóa lịch sử tìm kiếm cũng là điều cần thiết để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn. Bên cạnh đó giúp tăng tốc độ truy cập vào ứng dụng. Để xóa nhanh một tìm kiếm, hãy làm theo các bước sau.

Bước 1: Truy cập ứng dụng Messenger trên điện thoại của bạn. Nhấp vào Tìm kiếm ở đầu màn hình. Sau đó, hãy tiếp tục và nhấp vào Chỉnh sửa trong phần Tìm kiếm gần đây.

Bước 2: Trong phần chỉnh sửa bấm vào Xóa tất cả thông tin tìm kiếm. Sau đó chọn Xóa tìm kiếm trong hộp thoại thông báo hiện ra để hoàn tất xóa lịch sử tìm kiếm.

Bài viết này hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm Messenger trên điện thoại. Chúc các bạn thành công. Nếu thấy bài viết trên hữu ích và thú vị thì đừng quên like và chia sẻ tới mọi người nhé. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này.

Tổng kết

Một chiếc điện thoại thời trang, thanh lịch luôn là lựa chọn hàng đầu cho tín đồ yêu công nghệ. Để có một chiếc điện thoại iPhone chất lượng với sự lựa chọn đa dạng về màu sắc và dung lượng bộ nhớ. Đừng chần chừ, hãy bấm ngay vào đường link bên dưới để tham khảo giá nhé. HiPhone cam kết giá máy tại đây luôn rẻ nhất thị trường, máy chuẩn zin, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày!

Tham khảo giá của iPhone 15 Pro Max 521GB tại đây nhé!

This post was last modified on Tháng ba 27, 2024 6:19 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268