Hướng dẫn xem trang cá nhân Facebook với tư cách người khác

1. Lợi ích của tính năng xem trang cá nhân Facebook với tư cách người khác

Facebook ngày càng có nhiều tính năng thú vị để người dùng khám phá, một trong số đó là chế độ xem chính trang cá nhân của mình với tư cách người khác. Điều này mang lại một số lợi ích nhất định:

  • Xem tường nhà Facebook của mình trông như thế nào: Bạn có thể đóng vai trò như một khách tham quan “ngôi nhà” Facebook, từ đó đưa ra những nhận xét chính xác về “nội thất” xung quanh (tức những bài đăng hàng ngày của bạn). Từ đó, bạn sẽ đưa ra được những nhận định cần thiết để biến “ngôi nhà” trở nên chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn.
  • Chỉnh sửa quyền riêng tư: Xem trang cá nhân của mình từ góc nhìn của người khác cũng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cài đặt quyền riêng tư và kiểm soát những thông tin mà bạn muốn chia sẻ trên trang cá nhân của mình.
  • Xác định hình ảnh và nội dung không phù hợp: Bằng cách xem trang cá nhân từ tư cách người khác, bạn có thể dễ dàng phát hiện và loại bỏ bất kỳ hình ảnh hoặc nội dung không phù hợp nào mà bạn vô tình đã chia sẻ trước đó.
  • Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp: Nếu như bạn đang xây dựng thương hiệu cá nhân thì việc đảm bảo hình ảnh đồng bộ là vô cùng cần thiết. Bạn có thể xem hình ảnh của mình từ góc nhìn của người khác xem chúng đã phản ánh rõ nhất nét tính cách và con người của bạn chưa, từ đó xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp hơn, chỉn chu hơn.
  • Tạo sự ấn tượng khi người khác đến “thăm nhà”: Bạn có thể sắp xếp và hiển thị các bài đăng quan trọng và nổi bật nhất một cách hợp lý để người khác cảm thấy ấn tượng khi họ truy cập vào trang cá nhân của bạn.

Cách xem trang cá nhân Facebook với tư cách người khác

2. Hướng dẫn xem trang cá nhân Facebook với tư cách người khác

2.1. Xem trang cá nhân Facebook tư cách người khác trên điện thoại

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng Facebook rồi bấm vào trang cá nhân của bạn
  • Bước 2: Bên dưới avatar của bạn, hãy bấm vào biểu tượng dấu 3 chấm
  • Bước 3: Chọn biểu tượng hình con mắt với dòng chữ “Chế độ xem”

  • Bước 4: Bạn sẽ thấy được trang cá nhân của bạn ở chế độ công khai với tư cách người khác.
  • Bước 5: Để thoát chế độ này, hãy bấm nút “X” ở phía bên trên màn hình, phía bên tay trái.

Lưu ý:

  • Tất cả những bài đăng ở chế độ bạn bè sẽ không được hiển thị khi bạn theo dõi ở “Chế độ xem”
  • Người theo dõi có thể xem được mọi hình ảnh, video hoặc sự kiện trong đời bạn từ lúc mới lập Facebook cho đến hiện tại, miễn là chúng để chế độ công khai. Do đó, để bảo đảm tính riêng tư, hãy kiểm soát lại chế độ hiển thị đối với những bài đăng cũ nếu như bạn không muốn bị “đào” lại kỷ niệm xưa.
  • Hướng dẫn trên đây sử dụng điện thoại iPhone để làm hình ảnh minh họa. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác tương tự đối với các dòng điện thoại khác do giao diện của chúng không có nhiều sự khác biệt.

2.2. Xem trang cá nhân Facebook tư cách người khác trên máy tính

  • Bước 1: Truy cập Facebook, bấm vào avatar của bạn trên góc trên cùng, phía tay phải màn hình
  • Bước 2: Click vào tên Facebook của bạn, màn hình sẽ hiển thị trang cá nhân
  • Bước 3: Ở dưới nút “Chỉnh sửa trang cá nhân”, hãy chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm

  • Bước 4: Click vào biểu tượng con mắt bên cạnh dòng “Chế độ xem”

  • Bước 5: Để thoát khỏi chế độ, hãy bấm nút “Thoát xem trang với tư cách khác” ở phía trên cùng bên tay phải màn hình

3. Kết luận

Bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn cách xem trang cá nhân Facebook với tư cách người khác. Mong rằng với tính năng này của Facebook, bạn sẽ nhận ra trong mắt người khác “ngôi nhà” Facebook của bạn trông như thế nào, từ đó tìm ra cách để biến không gian này này thêm thu hút hơn. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm

  • Tổng đài Facebook số bao nhiêu? Liên hệ bằng những cách nào?
  • Cách mở khóa tài khoản vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng Facebook

Tham khảo các mẫu điện thoại giá sốc tại FPT Shop ngay: Điện thoại

This post was last modified on Tháng ba 30, 2024 12:41 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268