Đặt vé máy bay Tết 2024 từ Nhật về Việt Nam

Kinh nghiệm mua vé máy bay Tết từ Nhật về Việt Nam

Tết Nguyên Đán là giai đoạn cao điểm khi nhu cầu di chuyển của Quý khách từ Nhật về Việt Nam. Vì vậy, vé máy bay tết Vietnam Airlines bán hết nhanh chóng. Để đảm bảo việc di chuyển về Việt Nam ăn tết thuận lợi, dưới đây là một số kinh nghiệm mua vé máy bay mà kiều bào nên bỏ túi và áp dụng ngay.

Nên mua vé máy bay sớm

Quý khách nên đặt vé máy bay càng sớm càng tốt để nhận được mức giá tốt chỉ 47,940.00 JPY. Mức giá sẽ có sự điều chỉnh vào thời điểm sát tết vì nhu cầu mua vé tăng lên cao. Vì vậy, hãy mua ngay tại thời điểm này điều tiết kiệm chi phí và lựa chọn được chỗ ngồi mong muốn.

Nên chọn chuyến bay thẳng hoặc nối chuyến 1 điểm dừng

Để nhận ưu đãi, miễn phí xuất vé và quản lý hành trình bay thuận tiện hơn, Quý khách nên lựa chọn các chuyến bay thẳng hoặc bay nối chuyến 1 điểm của cùng một hãng hàng không.

Vì sao nên chọn bay cùng Vietnam Airlines?

Theo AirlineRatings.com, Vietnam Airlines nằm trong top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới trong năm 2023 căn cứ vào các yếu tố về an toàn và chất lượng dịch vụ bay cùng những đánh giá từ hành khách. Dưới đây là 4 lý do tiêu biểu lý giải vì sao Quý khách nên lựa chọn Vietnam Airlines trên hành trình từ Nhật về Việt Nam đón Tết Giáp Thìn 2024.

Tàu bay hiện đại, thế hệ mới

Đội bay của Vietnam Airlines gồm những cái tên nổi tiếng về chất lượng và độ an toàn cao trong ngành hàng không như: Boeing 787-9, Airbus A350, Airbus A350 và Airbus A321. Đây được đánh giá là đội bay thế hệ mới có công nghệ hiện đại và tuổi đời trẻ nhất Châu Á (tuổi đời trung bình là 7 năm).

Vì vậy, hành khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Vietnam Airlines cho chuyến bay từ Nhật về Việt Nam.

Miễn cước hành lý ký gửi (số lượng kg theo từng hạng vé)

Khi bay với Vietnam Airlines từ Nhật Bản về Việt Nam, Quý khách sẽ được miễn cước hành lý ký gửi với trọng lượng được quy định cụ thể như sau:

Chặng giữa Hà Nội/TPHCM và Fukuoka/Nagoya:

  • Hạng Thương gia: 2 kiện, mỗi kiện 32kg;
  • Hạng Phổ thông đặc biệt: 2 kiện, mỗi kiện 23kg;
  • Hạng Phổ thông: 2 kiện, mỗi kiện 23kg.

Chặng giữa Hà Nội/TPHCM và Tokyo/Osaka:

  • Hạng Thương gia: 2 kiện, mỗi kiện 32kg;
  • Hạng Phổ thông đặc biệt: 2 kiện, mỗi kiện 23kg;
  • Hạng Phổ thông: 2 kiện, mỗi kiện 23kg.

Nếu muốn mua thêm hành lý, Quý khách nên mua trực tuyến trước tối thiểu 06 tiếng so với giờ bay để tiết kiệm lên đến 50% so với mua trực tiếp tại sân bay.

Tỷ lệ đúng giờ cao

Vietnam Airlines có tỷ lệ bay đúng giờ cao – đây là một điểm đáng lưu ý vào dịp Tết. Bởi vì, đây là giai đoạn cao điểm của giao thông trên bầu trời. Bay đúng giờ giúp Quý khách có trải nghiệm bay thoải mái, tiết kiệm thời gian và sớm được trở về quê hương đoàn tụ với người thân.

Phục vụ đồ ăn nước uống miễn phí trong suốt hành trình bay

Vietnam Airlines phục vụ đồ ăn và nước uống miễn phí trên máy bay. Vì vậy, Quý khách hoàn toàn yên tâm để đi một chuyến bay dài. Đặc biệt, các suất ăn trên không được đội ngũ Vietnam Airlines chuẩn bị chu đáo với thực đơn phong phú đa dạng, đậm đà hương vị đặc trưng của ẩm thực vùng miền.

Giải đáp câu hỏi thường gặp về chặng bay Tết từ Nhật về Việt Nam

Giá vé máy bay Tết từ Nhật về Việt Nam là bao nhiêu?

Mức giá vé máy bay từ Nhật về Việt Nam vào dịp Tết có mức tối thiểu là JPY 47,940.00. Mức giá có thể điều chỉnh phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan như nhu cầu hành khách, nhiên liệu,… Vì vậy, Quý khách nên đặt sớm ngay hôm nay để nhận được mức giá tiết kiệm nhất.

Tôi có thể tra cứu lịch bay chặng Tết từ Nhật về Việt Nam ở đâu?

Quý khách vui lòng truy cập tại Tra cứu lịch bay để tìm hiểu về các chuyến bay do Vietnam Airlines đang cung cấp.

Cần chuẩn bị giấy tờ gì khi bay từ Nhật về Việt Nam?

Các yêu cầu nhập cảnh Việt Nam có thể thay đổi tùy theo chính sách của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Tuy nhiên, Quý khách nên chuẩn bị trước các giấy tờ thường được yêu cầu như:

  • Hộ chiếu còn hiệu lực;
  • Thẻ tạm trú, visa còn hạn hoặc công văn nhập cảnh (với hành khách là người nước ngoài).

Cách làm thủ tục trực tuyến khi đi chặng Tết từ Nhật về Việt Nam?

Quý khách có thể tham khảo hướng dẫn tại Làm thủ tục trực tuyến.

Từ Nhật về Việt Nam bao nhiêu tiếng?

Thời gian bay từ Nhật về Việt Nam dao động từ 6 tiếng 15 phút đến hơn 18 tiếng đồng hồ tùy vào chặng bay, loại hình chuyến bay (bay thẳng, bay nối chuyến 1 điểm dừng)

Đặt vé máy bay tết từ Nhật về Việt Nam ngay để nhận được mức giá tốt nhất!

Hãy để Vietnam Airlines đồng hành cùng bạn trên chuyến bay về quê hương đón Tết Giáp Thìn 2024 nhé!

This post was last modified on Tháng hai 17, 2024 11:22 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268