Vé máy bay Tết 2021 từ Điện Biên Hà Nội giá rẻ nhất tại Abay.vn

Vé máy bay Tết chặng Điện Biên Phủ đi Hà Nội

Hà Nội – Thủ đô ngàn năm văn hiến với những di tích cổ xưa, với cuộc sống yên bình nơi phố thị. Nếu đã một lần du lịch Hà Nội, chắc chắn bạn không thể nào quên không khí đặc trưng nơi đây, với Hồ Gươm, Hồ Tây, những quán cafe trầm mặc… Cứ mỗi độ xuân về người dân, khách du lịch lại náo nức đặt vé máy bay đi Hà Nội để du xuân, đón Tết.

Hình ảnh quen thuộc khi Tết đến xuân về

Bạn đang xem: Vé máy bay Tết 2021 từ Điện Biên Hà Nội giá rẻ nhất tại Abay.vn

Bạn đang xem: Vé máy bay Tết 2021 từ Điện Biên Hà Nội giá rẻ nhất tại Abay.vn

Giá vé máy bay Điện Biên Phủ – Hà Nội dịp Tết 2019

Chặng bay Điện Biên Phủ đi Hà Nội dịp Tết không quá khó để đặt vé. Bởi lẽ đây không phải là chặng bay cao điểm và lượng khách không quá đông.

Vé máy bay Điện Biên Phủ – Hà Nội chỉ được khai thác bởi duy nhất hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Tất cả các ngày trong tuần đều có chuyến bay Điện Biên đi Hà Nội với tần suất 2 chuyến/ngày. Sau đây ABAY.vn xin cung cấp cho quý khách bảng giá vé máy bay Tết chặng Điện Biên – Hà Nội vào thời điểm 3 ngày trước tết và 3 ngày sau Tết.

Xem thêm : Tết dương lịch 2022 được nghỉ mấy ngày?

Xem thêm : How to say “Happy New Year” & Wish Someone in Vietnamese

Giá vé Tết có thể dao động tùy thời điểm

Lưu ý: Giá vé máy bay ABAY.vn cập nhật trên bài là giá vé 1 chiều chưa có thuế phí.

Theo ABAY.vn theo dõi thì giá vé máy bay dịp tết Điện Biên đi Hà Nội không có nhiều biến động. Giá vé các chặng Điện Biên Hà Nội hay chiều ngược lại thường vẫn chỉ dao động trong khoảng giá trên. Có dao động thì chỉ cao lên chút ít. Chuyến đầu tiên xuất phát lúc 11h45p, tới Hà Nội lúc 12h45p. Chuyến thứ hai khởi hành lúc 15h10p, tới Hà Nội lúc 16h10p. Vì chỉ có hai chuyến trong ngày nên bạn cần sắp xếp công việc và thời gian hợp lý đế tránh nhỡ chuyến.

Một số quy định hành lý của hãng Vietnam Airlines trong dịp Tết

Hành khách cần chú ý những thứ được mang lên máy bay khi đi trong dịp Tết như sau.

Xem thêm : Vé máy bay đi Hà Nội

Xem thêm : Top 7 kinh nghiệm đặt vé máy bay Tết [Cập nhật 2024]

Về vận chuyển mai đào: Đối với hãng hàng không Vietnam Airlines mỗi hành khách chỉ được phép mang 01 bó hoa mai, đào dưới dạng hành lý ký gửi. Cành đào, cành mai cần được buộc thành bó, có bao bọc ngoài, kích thước không quá 150x40x40cm. Theo đó hành khách phải đăng ký trước chuyến bay ít nhất 03 tiếng và đã được xác nhận chỗ.

Đặt vé máy bay Tết đi Hà Nội, ABAY.vn khuyên bạn

Đặt vé máy bay tại ABAY.vn để có mức giá tốt nhất

Hàng năm hãng hàng không Vietnam Airlines là hãng hàng không có vé máy bay tết đầu tiên. Đợt đầu là đợt vé thương gia. 2 đợt vé sau với có vé hạng phổ thông và vé giá rẻ. Quý khách có hai lựa chọn: mua vé tại thời điểm bây giờ để chắc ăn; hai là đợi đến khi các hãng tung vé máy bay Tết cùng các chương trình khuyến mãi. Theo kinh nghiệm của ABAY, bạn nên mua vé Tết sớm. Thời điểm tốt nhất để đặt vé là trước hai tháng để tránh hết vé hoặc không mua được vé rẻ. Đặc biệt không nên mua vé Tết sát ngày bay, bởi 80% giá vé sẽ cao hơn do hãng hoặc đại lý giữ chỗ. Bạn cũng có thể theo dõi tin tức của hãng để cập nhật các đợt mở bán vé Tết một cách nhanh nhất tại ABAY.vn.

Hàng năm các hãng hàng không đều tung các chương trình khuyến mãi vé máy bay dịp Tết để người dân ở mọi tầng lớp có cơ hội bay về đoàn tụ cùng gia đình như chương trình Hẹn nhau về khai xuân như ý, hay VietJet Air khuyến mãi vé máy bay 0đ… Tuy nhiên nên nhớ vé khyến mãi không bao giờ rơi vào đúng dịp Tết đâu nhé.

ABAY.vn liên tục cập nhật lịch bay Tết và giá vé mới nhất của các hãng hàng không. Bạn có thể mua ngay vé máy bay Tết Điện Biên Phủ đi Hà Nội ngay từ bây giờ bằng cách truy cập ABAY.vn. Nếu bạn chưa biết cách đặt vé máy bay Tết online hoặc còn thắc mắc về các vấn đề hành lý, thủ tục bay thì hãy gọi đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được hướng dẫn cụ thể. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp nhiệt tình, giúp bạn chuẩn bị cho chuyến đi một cách tốt nhất.

Nguồn: https://vnedulink.edu.vnDanh mục: Ngày Tết

Nguồn: https://vnedulink.edu.vnDanh mục: Ngày Tết

This post was last modified on Tháng ba 10, 2024 2:34 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268