Văn khấn mừng 1 Tết Nhâm Dần 2022 ngắn gọn và đặc sắc nhất

Văn khấn mừng 1 Tết Nhâm Dần 2022 ngắn gọn và đặc sắc nhất

Văn khấn mừng 1 Tết Nhâm Dần 2022 ngắn gọn và đặc sắc nhất

1. Lễ cúng mừng 1 Tết Nhâm Dần 2022

Dâng cúng với những vật phẩm thiêng liêng:

2. Văn khấn mừng 1 Tết Nhâm Dần 2022

Lời khấn của gia đình mừng 1 Tết Nhâm Dần 2022

Kính lạy A-di-đà Phật (3 lần, 3 lạy)

Con kính lạy chín phương trời, mười phương chư Phật, chư Phật mười phương.

Con tôn kính Đức Đường Lai Hạ Sanh Di Lặc Tôn Phật.

Con kính lạy các cụ Tổ khảo, Tổ tỷ, bá thúc huynh đệ, đường thượng tiên linh và các linh hồn trong gia tộc, họ hàng.

Hôm nay là ngày mùng 1, tháng Giêng, năm Nhâm Dần.

Chúng con đang cư ngụ tại: …

Hôm nay theo chu kỳ của tuổi, âm dương tích hợp đến tuần Nguyên Đán, mùng 1 đầu xuân, chúng con hân hoan đón mừng năm mới.

Chúng con tri ân lòng đức của tổ tiên, như trời cao biển rộng, lòng biết ơn không ngừng như cỏ mạt báo đáp ba mùa xuân.

Gia đình chúng con và tất cả con cháu nhà mình chung tay trang trí lễ vật, chắp cánh ước nguyện bằng hương hoa, tấm lòng trân trọng đặt lên trước bàn thờ.

Chúng con kính mời quý cụ Cao tằng Tổ khảo, Cao tằng Tổ tỷ, huynh đệ bá thúc, cô dì tỷ muội, ông bà nội ngoại, bất kỳ vị thần linh nào trong gia tộc, hãy xuống thăm và ban phước xuống cho chúng con. Mong rằng năm mới mang lại an khang, thịnh vượng, mọi sự thuận lợi và thành công trong sự nghiệp, không gặp trở ngại nào suốt bốn mùa.

Chúng con, như những người tôn thờ, kính mời đến tất cả linh hồn, vị tiền bối và hậu bối trong đất này, hãy đến và chia sẻ niềm vui, phù hộ để mọi điều diễn ra như chúng con mong muốn, mọi sự hòa thuận như nước chảy.

Chúng con lễ bạc tâm thành, trước bàn thờ, chúng con xin chứng nhận và mời phù hộ để đảm bảo sự an khang, thịnh vượng.Nam mô A-di-đà Phật (3 lần, 3 lạy).

3. Văn khấn mùng 1 Tết trong nhà

Lời chúc Tết ý nghĩa từ trái tim

Chúc phúc và an lành đến mọi nhà!

Niềm tin và hạnh phúc rực rỡ

Tận hưởng ngày Tết tràn đầy năng lượng!

Chúc phú quý như ý, may mắn bền vững

Đón nhận hạnh phúc từ tương lai!

Lạy Phật Thượng Đế, Tổ Tiên Thái Hậu

Lạy Chư Thánh Linh cao quý

Ngày mùng Một, năm Nhâm Dần, chào đón Tết Nguyên Đán, khắc phục gió đông lạnh giá, xua đi ma quỷ, đón chào xuân mới với trời xanh mây trắng, mọi nơi long trọng, khắp nơi tưng bừng.

Tin lành của con là ……………………….

Nơi cư trú của con là ………………………..

Chào mừng năm mới, tín đồ con bày tỏ lòng thành kính với hương hoa, cúng lễ vật trước bàn thờ, mong đức Tôn thần xuống thăm, chứng kiến lòng thành của chúng con.

Chúc gia đình chúng con đầy sức khỏe, thịnh vượng và an khang.

Kính mong Đương cảnh Thành hoàng, đội đức Tôn thần bản xứ, hỗ trợ gia chủ trong năm mới đầy tài lộc, may mắn và tránh khỏi mọi rủi ro. Ở đầu năm và giữa năm, chúng con mong sự thành công, đạt được những ước mơ và niềm vui theo ý.

Chúng con diện kiến lòng thành lễ bạc, trước bàn thờ, xin chứng kiến và đảm bảo sự ổn định và hỗ trợ từ các linh hồn.

Namo Amitabha Buddha!

Namo Amitabha Buddha!

Namo Amitabha Buddha!

Chân thành cầu mong một ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022, lời văn khấn của gia đình mừng tết, gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn bộ ngôi nhà. Chúc cho mọi thành viên có một năm mới tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc.

This post was last modified on Tháng ba 19, 2024 9:25 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268