App Chỉnh Màu Đẹp – Top 8 App Không Thể Bỏ Qua Mùa Tết

Bạn luôn thắc mắc sao cùng một kiểu dáng, cùng một góc chụp, cùng một địa điểm, mà sao người ta chụp đẹp mà mình chụp ra chỉ muốn xóa ngay đi ư? Người ta có bí quyết cả đấy. Không phải do máy người ta xin đâu, là có sự hỗ trợ của các phần mềm chỉnh màu giúp cho tấm ảnh thêm lung linh đấy. Hôm nay Điện Thoại Giá Kho sẽ giới thiệu đến các bạn 8 app chỉnh màu đẹp (màu trời, vintage, flim, Hồng Kông, Trung Quốc..) trên điện thoại để bạn tha hồ sống ảo.

VSCO – App Chỉnh Màu Đẹp Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Nằm top 1 trong top 8 app chỉnh màu đẹp (màu trời, vintage, flim, Hồng Kông, Trung Quốc…) không thể không kể đến VSCO. VSCO là app có bộ lọc màu cực kì phong phú. Với nhiều tông màu khác nhau, thoải mái cho bạn sử dụng. Ứng dụng này có tất cả các gam màu từ vintage, lạnh, bộ lọc dành cho việc chụp phong cảnh, đến chân dung, chỉnh kiểu cá tính, dịu dàng,…Giao diện của ứng dụng này thân thiện. App dễ sử dụng cùng với việc các bộ lọc được cập nhật thường xuyên giúp bạn không phải sử dụng lại một bộ lọc nhiều lần. Và hãy nhớ chụp bằng camera thường sau đó mới vào VSCO để chỉnh ảnh nhaaa.

App chỉnh màu đẹp VSCO mang đến công thức chỉnh màu trong trẻo. Tạo sự thu hút cho cá tính riêng cho người chơi ảnh.

Analog Film – App Chỉnh Màu Flim Đẹp Siêu Chất Lượng

Analog Film là một trong những app chỉnh màu đẹp giúp bạn có style màu tươi theo kiểu Hàn Quốc. Ứng dụng này có đến hơn 400 màu khác nhau cùng với nhiều tone màu tùy thuộc từng địa danh bao gồm Analog Paris, Analog Tokyo, Analog Wedding, Analog London, Analog Jeju, Analog Portland, Analog Budapest, Analog, Beijing, Analog Seoul, Analog Acoustic.

Picsart – App Chỉnh Sửa Cực Đỉnh

Một chiếc app chỉnh màu đẹp (màu trời, vintage, flim, Hồng Kông, Trung Quốc..) không thể thiếu đó Picsart. Ngoài việc có rất nhiều các tông màu, từ vintage đến hiện đại. Sự tiện lợi, dễ dàng áp bộ lọc. Picsart như là một công cụ chỉnh ảnh chuyên nghiệp. Cho phép bạn thỏa sức sáng tạo, cắt ghép, thay bối cảnh. Chính vì thế ứng dụng này được sử dụng vô cùng rộng rãi.

Cấc app chỉnh màu luôn mang đến những hình ảnh tươi trẻ. Màu sắc sống động và tạo được cảm giác thu hút cho người xem.

Foodie – Tông Màu Đẹp Cực Nét

Foodie được biết đến là app có ưu điểm trong việc chỉnh màu chụp đồ ăn. Những bức ảnh đồ ăn sau khi được chỉnh sửa sẽ như một bức ảnh được chụp bằng một chiếc máy xịn xò, nổi bật và sắc nét. Tuy thế ứng dụng này vẫn có thể sử dụng để chỉnh màu phong cảnh, chân dung, màu lên vẫn khá đẹp.

Huji Cam – App Chỉnh Màu Flim Cực Mê

Huji cam là app chỉnh màu dành cho những bạn thích kiểu màu film, hoài cổ giống những tấm ảnh xưa. Các thao tác để sử dụng cũng rất đơn giản và nhanh, không bị lag. Bạn chỉ cần vào ứng dụng, có 2 chế độ cho bạn lựa chọn mà màn hình rộng và màn thu nhỏ, nhấn vào chế độ chụp, việc còn lại cứ để Huji lo.

Snapseed – Sống Ảo Cực Chất

Một app chỉnh màu đẹp (màu trời, vintage, flim, Hồng Kông, Trung Quốc..) đến từ chính Google đó chính là ứng dụng Snapseed. Snapseed đã trải qua vô số phiên bản cập nhật. Điều này để mang đến những tính năng chỉnh ảnh đẹp từ cơ bản đến nâng cao. Phục vụ cho phong cách được nhiều người lựa chọn. Các công cụ này đều điều chỉnh rất nhanh và dễ sử dụng. Còn có mã QR để bạn chia sẻ công thức đã chỉnh màu cho bạn bè của mình.

Lightroom CC – App Chỉnh Màu Ảnh Đẹp Chuyên Nghiệp

Không chỉ là một ứng dụng chỉnh màu trên máy tính được các nhiếp ảnh gia yêu thích. Phiên bản điện thoại của Lightroom cũng được đông đảo người dùng lựa chọn. Đây là một trong những app chỉnh màu đẹp nhất. Ứng dụng này sở hữu bộ công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Công cụ cắt ảnh nhanh, chỉnh sửa tone màu chỉnh ảnh chuyên nghiệp… Cùng với rất rất nhiều công cụ khác.

Nhưng nếu bạn muốn có nhiều tính năng hơn thì bắt buộc phải trả thêm phí. Bạn có thể bỏ tiền để có những bộ lọc hoặc công cụ nâng cao.

Các công thức chỉnh ảnh của App chỉnh màu đẹp thường được share cho nhau.

Gudak – App Chỉnh Màu Ảnh HongKong Đẹp

Cuối cùng, một chiếc app chỉnh màu đẹp (màu trời, vintage, flim, Hồng Kông, Trung Quốc..) để bạn có được những tấm ảnh màu hồng kông Gudak. Ứng dụng với những bộ lọc màu nâu trầm đặc trưng, kết hợp với các chi tiết cháy sáng, vệt trắng đen hệt như những bức ảnh thập niên 80. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả khoảng 22.000 VND để sử dụng ứng dụng này, nhưng đó chắc chắn không phải một cái giá quá đắt cho những tấm ảnh đẹp.

Trên đây, Điện Thoại Giá Kho vừa giới thiệu đến các bạn 8 app chỉnh màu đẹp để bạn có được một tấm ảnh lung linh để sống ảo. Chúc các bạn có được những tấm ảnh thật nhiều like nha.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại sống ảo và sử dụng các App này. Hãy đến ngay với Điện Thoại Giá Kho bạn nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những chiếc điện thoại chất lượng hàng đầu. Từ iPhone 13 Promax, iPhone 13, Samsung Z và rất nhiều sản phẩm khác đang chờ đón bạn. Đến Điện Thoại Giá Kho ngay.

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268