4 cung hoàng đạo nhìn có vẻ hiền lành nhưng lòng dạ khó lường

1. Bảo Bình Ấn tượng đầu tiên về Bảo Bình là họ vui vẻ, ấm áp, tốt bụng và dịu dàng. Tuy nhiên, khi có mối quan hệ sâu sắc với người đó, bạn sẽ thấy họ khó đoán. Ban đầu, bạn có thể cảm thấy Bảo Bình không mưu mô và thân thiện với người khác nhưng khi một sự việc xảy ra, bạn sẽ thấy thực chất Bảo Bình giỏi ngụy trang. Họ thậm chí mưu mô, chỉ thể hiện mặt tốt của mình, không cho ai thấy họ đang nghĩ gì. Do đó, bạn không cách nào biết được con người thật của họ. Bảo Bình thật sự đáng sợ, che giấu thực lực rất sâu, cũng là người có dã tâm rất lớn, làm việc gì đều có mục đích.

2. Xử Nữ Xử Nữ tạo cho người khác cảm giác là người dễ gần, có lòng trắc ẩn, đôi khi còn là đối tượng bị bắt nạt. Tuy nhiên, khi bạn dành nhiều thời gian với họ, bạn sẽ thấy những màn trình diễn trên đều là sự ngụy trang, họ nhẫn tâm và tàn nhẫn trong hành động. Người làm việc dưới trướng Xử Nữ nhất định phải cẩn thận, chú ý tiểu tiết. Đừng để lọt vào tầm ngắm của họ, nếu không, họ sẽ xử bạn mà chẳng thèm giữ thể diện cho bạn. Đôi khi, họ sẽ cố tình tìm lỗi của bạn, do đó, khi làm việc với Xử Nữ, bạn càng phải cẩn thận và hướng tới sự hoàn hảo.3. Cự Giải Điềm tĩnh và thật thà là đánh giá của mọi người về Cự Giải. Khi gặp rắc rối, bạn có thể tìm đến họ để được giúp đỡ. Tuy nhiên, kỳ thực, Cự Giải khá có tâm cơ, làm chuyện gì cũng rất toan tính. Bề ngoài, sự dễ gần giúp họ thu phục lòng người, tích lũy tài nguyên. Sự tàn nhẫn của họ khiến bạn không thể chống trả. Nếu làm việc với Cự Giải, bạn càng phải cẩn thận và đừng bao giờ chọc tức họ.

4. Song Ngư Song Ngư thực ra rất dễ ôm hận trong lòng nhưng không biểu hiện ra ngoài. Bề ngoài họ tỏ ra thiện lương, cho người ta cảm giác lãnh đạm nhưng bản chất có tư thù. Một khi bạn đắc tội với họ, họ sẽ bằng mọi cách trả thù, kể cả với bạn bè, đồng nghiệp, họ cũng không nương tay. Song Ngư dùng con mắt sắc sảo của mình để nhìn thấu tâm can người khác. Họ luôn đưa ra những chiêu thức bất ngờ để trả đũa, khiến đối phương trở tay không kịp.

Thùy Linh (theo Sin)

This post was last modified on Tháng hai 7, 2024 6:49 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268