Những bài tập toán tư duy lớp 2 hay và phù hợp cho trẻ

Những bài tập toán tư duy lớp 2 hay và phù hợp cho trẻ

Những bài tập toán tư duy lớp 2 hay và phù hợp cho trẻ

Trong tất cả các môn học ở trường, có lẽ Toán là một môn học khô khan mà rất ít bạn nhỏ hứng thú. Học sinh học kiến thức thụ động từ thầy cô và vận dụng giải bài tập một cách máy móc, rập khuôn. Nếu chẳng may gặp một dạng bài tập chỉ thay đổi đôi chút, tuy áp dụng cùng kiến thức đã học nhưng phần lớn các em sẽ “đầu hàng” và nói “Bài này con chưa được học.” và bài tập đó sẽ bị gác lại đến khi thầy cô giáo hướng dẫn, chữa bài tỉ mỉ từng bước.

Dưới đây là các bài toán tư duy lớp 2 đã được CLB Học toán cùng Jenny xây dựng các bạn nhỏ được tiếp cận với Toán tư duy hiện đại ở các phân môn Số học, Tổ hợp, Hình học, Thuật toán, Logic, Thống kê… ở dạng thức đơn giản, phù hợp với từng lứa tuổi từ mầm non đến tiểu học.

1. Bài tập toán tư duy lớp 2 về hình học

2. Bài tập toán tư duy lớp 2 về Logic

3. Bài tập toán tư duy lớp 2 về Số Học

4. Bài tập toán tư duy lớp 2 về Thống Kê

5. Bài tập toán tư duy lớp 2 về Tổ Hợp

Trên đây là 5 môn học mà CLB Học toán cùng Jenny đã xây dựng vô cùng hữu ích cho sự phát triển trí tuệ của trẻ, và việc khuyến khích học Toán từ sớm sẽ giúp trẻ trang bị những kỹ năng hữu ích về mặt suy luận, khả năng phân tích, hiểu và giải quyết vấn đề một cách thông minh, từ đó giúp trẻ phát triển cả về tư duy lẫn tính cách tự tin, thái độ tích cực, sự nhạy bén, nhanh lẹ.

Câu lạc bộ Học toán cùng Jenny với mong muốn mang đến cơ hội cho trẻ em Việt Nam tiếp cận với chương trình Toán học tư duy, logic theo cách hoàn toàn mới. Bố mẹ hãy in hoặc down ảnh về để cùng các con làm bài tập nhé, CLB sẽ up lên nhiều bài tập toán tư duy từ lớp 1 đến lớp 5.

>>>Xem thêm : Những bài tập toán tư duy cho trẻ 5 tuổi hay và phù hợp với lứa tuổi mầm non

>>>Xem thêm : Những bài tập toán tư duy lớp 1 hay và phù hợp cho trẻ

>>>Xem thêm : Những bài tập toán tư duy lớp 3 hay và phù hợp cho trẻ

>>>Xem thêm : Những bài tập toán tư duy lớp 4 hay và phù hớp cho trẻ

>>>Xem thêm : Những bài tập toán tư duy lớp 5 hay và phù hợp cho trẻ

This post was last modified on Tháng Một 24, 2024 8:38 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268