Samsung Tivi PLASMA 51 Inch PA51H4500A

TIVI LED SAMSUNG PA51H4500AKXXV

Chức Năng Chụp Màn Hình

Chụp ảnh màn hình hình ảnh trong khi xem TV Chụp những khoảnh khắc truyền hình yêu thích của bạn trên màn hình chỉ bằng cách ấn một nút và lưu hình ảnh trên một thiết bị lưu trữ bên ngoài kết nối với TV. Bạn có thể xem các hình ảnh được lưu trữ bất cứ lúc nào và sống lại khoảnh khắc yêu thích của bạn.

Xem Phim Qua USB

Với ConnectShare Movie, chỉ cần cắm ổ nhớ USB hoặc ổ cứng vào TV và ngay lập tức thưởng thức phim, hình ảnh hay âm nhạc. Bây giờ, bạn có thể trải nghiệm một loạt các nội dung trong sự thoải mái của phòng khách của bạn trên TV của bạn.

Chất lượng hình ảnh & Màu sắc tối ưu

Sử dụng một thuật toán cải thiện chất lượng hình ảnh cao cấp, Wide Color Enhancer Plus của Samsung quyết liệt cải thiện chất lượng của bất kỳ hình ảnh và phát hiện ra các chi tiết ẩn. Bây giờ nhìn thấy màu sắc như họ đã có nghĩa là để được nhìn thấy với Wide Color Enhancer Plus.

Connect Share™ Transfer

Chuyển nội dung từ một cổng USB khác thông qua truyền hình Dưới đây là một TV mà hiểu nhu cầu chia sẻ nội dung của bạn. Bạn có thể bây giờ nhanh chóng chuyển hình ảnh, phim ảnh và âm nhạc từ một cổng USB khác thông qua truyền hình, không phụ thuộc vào máy tính.

Hình ảnh rõ nét với công nghệ khử nhiễu

Công nghệ khử nhiễu của Samsung đạt đến một tầm cao mới với các tính năng lọc nhiễu tín hiệu Analog & tín hiệu số. Bộ lọc nhiễu tín hiệu Analog sử dụng công nghệ khử nhiễu tiên tiến, lại bỏ nhiễu tối ưu. Bộ lọc nhiễu tín hiệu số loại bỏ các chuyển động rung, giật & nhiễu, giúp bạn tận hưởng chất lượng hình ảnh rõ ràng & sắc nét, bất kể nguồn tín hiệu

Thể thao qua màn hình SAMSUNG TV

Bộ 3 Bảo Vệ

Hạn chế chập điện , hạn chế sét đánh , hạn chế độ ẩm

Giúp chiếc TV của bạn hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.

Thể thao qua màn hình SAMSUNG TV

This post was last modified on Tháng hai 12, 2024 1:32 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268