KẸO DỪA BẾN TRE CHÍNH GỐC MIỀN TÂY

KẸO DỪA BẾN TRE CHÍNH GỐC MIỀN TÂY

KẸO DỪA BẾN TRE CHÍNH GỐC MIỀN TÂY

Kẹo thạch Zai Zai là một món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn mà được cả trẻ em và người lớn yêu thích. Vậy bột thạch Zai Zai là gì? trong thạch Zai Zai có bao nhiêu calo? kẹo thạch zai zai có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin trên qua bài viết ở dưới đây.

I. Bột thạch Zai Zai là gì?

Bột thạch zai zai là một trong những nguyên liệu chính yếu trong công thức làm ra món kẹo thạch zai zai được cả người lớn và trẻ em yêu thích. Loại bột này khi được hòa tan vào trong nước và đun nóng, nó sẽ tan chảy và tạo thành hỗn hợp dạng gel. Sau đó, bạn chỉ cần sử dụng thêm khoảng 10g bột rau câu để làm đông 1 lít nước hỗn hợp trên. Như vậy là bạn đã có được món thạch zai zai như mong muốn.

II. Thạch Zai Zai bao nhiêu calo?

Kẹo thạch Zai Zai có hàm lượng calo khoảng 15 calo. Với hàm lượng calo này, có thể khẳng định, nếu bạn ăn thạch Zai Zai ở mức độ vừa phải sẽ không béo. Bạn có thể dùng thạch Zai Zai trong thực đơn ăn kiêng của mình.

III. Những lợi ích về sức khỏe và làm đẹp của kẹo thạch Zai Zai

1. Tăng cường hệ miễn dịch

Trong thạch Zai Zai có các thành phần như: Carbohydrate, vitamin B, vitamin C,… giúp ngăn ngừa lão hóa, hạn chế các gốc tự do và quá trình oxy hóa. Ngoài ra, trong thạch Zai Zai còn có nhiều axit amin tốt góp phần hồi phục sức khỏe. Nếu bạn vừa tập luyện thể dục, thể thao hay cảm thấy trong người hơi mệt mỏi, uể oải thì có thể ăn vài miếng kẹo thạch Zai Zai để bổ sung năng lượng cho cơ thể.

2. Giúp kiểm soát lượng cholesterol xấu có trong cơ thể

Trong thạch Zai Zai có thành phần rau câu nguyên chất. Loại rau câu này có thể làm giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể. Bên cạnh đó, kẹo thạch Zai Zai còn không sử dụng đường hóa học, không hương liệu, không chất tạo màu, mà vị ngọt của kẹo đến từ trái cây chín mọng. Nhờ vậy mà cơ thể hạn chế được việc hấp thu lượng đường gây hại.

3. Làm đẹp da

Kẹo thạch Zai Zai có chứa nhiều axit aspartic, axit amin và các loại vitamin khác, nhờ vào thành phần chính của nó là rau câu tự nhiên cùng nhiều loại trái cây chín. Các thành phần này có tác dụng thúc đẩy việc tái tạo các tế bào, ngăn ngừa sự lão hóa ở da, tăng cường sản sinh collagen và cho bạn một làn da tươi sáng, trẻ trung. Ngoài ra, trong kẹo thạch Zai Zai còn chứa vitamin C, B8, B3 giúp chống viêm da, viêm móng, viêm kết mạc, ngừa mụn, ngừa lông mày bị rụng,…

4. Dưỡng tóc chắc khỏe

Công dụng dưỡng tóc chắc khỏe xuất phát từ các axit amin của trái cây có trong thạch Zai Zai. Các loại axit này là những thành phần dưỡng tóc tuyệt vời. Nếu bạn ăn kẹo thạch Zai Zai hàng ngày với số lượng phù hợp thì nó sẽ cho bạn mái tóc chắc khỏe, suôn mượt, ngăn ngừa gãy rụng. Đây là một công dụng khá bất ngờ của kẹo thạch Zai Zai.

5. Nhằm duy trì cân nặng và vóc dáng thon gọn

Kẹo thạch Zai Zai có chứa lượng đường vừa phải, vị ngọt thanh. Loại kẹo này, mặc dù là “kẹo” nhưng nó không chứa nhiều calo (15 calo) nên bạn có thể ăn ở mức độ vừa phải mà không lo cơ thể bị tăng cân.

Với bài viết trên đây, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về bột thạch Zai Zai, hàm lượng calo có trong kẹo thạch Zai Zai và những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

This post was last modified on Tháng ba 12, 2024 3:11 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268