Top 5 app cân điện tử miễn phí được tải về nhiều nhất 2023

App cân điện tử có thể giúp bạn đo khối lượng của thực phẩm hoặc các đồ vật khác mà không cần tốn chi phí sắm thêm các thiết bị đo lường. Các ứng dụng này thường được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ người dùng cân và tính toán trọng lượng một cách chính xác. Dưới đây là top 5 ứng dụng cân điện tử được đánh giá cao về tính năng, tiện ích cũng như giao diện tương tác với người dùng.

Kitchen Scale

kitchen

Đúng như tên gọi của nó, app cân điện tử này được làm ra với mục đích hỗ trợ công việc nấu ăn, chế biến trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Cụ thể, người dùng có thể sử dụng app để tính toán của một số thực phẩm nhà bếp như rau củ, trái cây, thịt, cá hoặc thậm chí là gia vị hay bột làm bánh.

Do đó, khi pha chế đồ uống, nấu nướng món ăn và cần đo tỷ lệ nguyên liệu chính xác từ vài gram đến vài kg, Kitchen Scale sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Dù vậy, kết quả cho ra từ ứng dụng sẽ dao động trong phạm vi chứ không thể hiện con số cụ thể.

Precision Digital Scale

Đây là một loại app cân điện tử chuyên dụng trong lĩnh vực y tế hoặc nấu ăn hàng ngày vì nó có khả năng đo lường chính xác khối lượng vật thể nhỏ. Bạn chỉ cần đặt các nguyên liệu trên điện thoại và chú ý đến đèn báo hiển thị trên ứng dụng. Màu đỏ hiển thị lỗi cân, còn màu xanh và vàng tương ứng với thông báo cân đã sẵn sàng và cân chưa sẵn sàng.

Theo đó, Precision Digital Scale sử dụng cảm biến gia tốc đã được thiết lập sẵn để đo lường trọng lượng vật, đồng thời hiển thị kết quả ngay trên màn hình của thiết bị. Nó cũng cung cấp nhiều đơn vị đo khác nhau, cho phép người dùng chuyển đổi trọng lượng vật sang đơn vị mong muốn.

Digital Scale Free Weight Simulator

Là phần mềm cân điện tử cho Android được khá ưa chuộng hiện nay, Digital Scale cung cấp thang đo khối lượng khá chính xác theo hai đơn vị oz và gram mà không cần các loại cân kĩ thuật số. Dung lượng của ứng dụng khá nhỏ, không chiếm quá nhiều tài nguyên trong máy và cần kết nối mạng lúc hoạt động.

Một điểm cộng tiếp theo cho cho ứng dụng là giao diện vô cùng thân thiện với người dùng. Kể cả khi bạn là người mới bắt đầu tiếp cận với app cân điện tử, bạn cũng có thể tiếp nhận thông tin và điều khiển ứng dụng một cách trơn tru, linh hoạt.

3 Grams Digital Scale App

Thiết kế của ứng dụng đơn giản, giao diện dễ dùng và cho phép người dùng đo lường trọng lượng đến 0,1 gram. Các đơn vị đo trong ứng dụng rất đa dạng, bao gồm gram, ounce, carat và pennyweight. Hơn thế, người dùng có thể tải miễn phí 3 Grams Digital Scale qua App Store hoặc CH Play, đồng nghĩa với việc ứng dụng này hoạt động trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Thông qua hệ thống cảm biến và camera của điện thoại, ứng dụng hỗ trợ người dùng 3 tính năng riêng biệt bao gồm cân thành phần, cân vật thể và quy đổi trọng lượng từ đơn vị này sang đơn vị khác. Ngoài ra, ứng dụng còn thiết lập sẵn 4 bài hướng dẫn để người dùng nắm bắt thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

IQ Digital Scale Simulator

IQ Digital Scale Simulator là một trong những phần mềm cân điện tử cho Android và iOS, cho phép người dùng kết nối Bluetooth để đo lường nhanh chóng thông qua điện thoại thông minh. Đơn vị tính được ứng dụng này hỗ trợ là kg, oz, gms hoặc lb. Tuy nhiên, độ chính xác của ứng dụng này kém hơn các phiên bản còn lại.

Tạm kết

Bài viết trên đã tổng hợp thông tin về 5 app cân điện tử được sử dụng phổ biến hiện nay. Mặc dù các ứng dụng này có thể thông báo kết quả nhanh chóng nhưng nếu bạn có nhu cầu cao về độ chính xác thì sử dụng trực tiếp cân điện tử sẽ là lựa chọn thích hợp hơn. Cân thông minh Xiaomi Mi Scale 2, Kalite KL-150 hay Xiaomi Mi Body Composition Scale 2 đều đang được bày bán tại FPT Shop với mức giá chưa tới 500.000 đồng, đi kèm cùng các ưu đãi khuyến mãi cực hấp dẫn.

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268