Sạc Pin iPhone 6 Đúng Cách

Video sạc pin iphone 6 đúng cách

Sạc Pin iPhone 6 Đúng Cách

Viên pin của chiếc điện thoại iPhone 6 được đánh giá cao hơn so với các dòng máy của iPhone trước đây. Bởi vì máy đã được khắc phục được các nhược điểm về chai pin. Tuy nhiên nếu như bạn không sạc pin đúng cách, thì sau một khoảng thời gian sử dụng nhất định máy sẽ xuất hiện hiện tượng hao pin. Nếu bạn muốn duy trì tuổi thọ của viên pin và máy luôn luôn đảm bảo được năng lượng khi sử dụng thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết sạc pin iPhone 6 đúng cách.

Viên pin cuả chiếc điện thoại iPhone là loại pin Li-Ion, pin này được chế tạo từ kim loại Lithium (Liti) nên nó cho phép người dùng có thể sạc hay xả bất kỳ lúc nào. Mặc dù cũng không yêu cầu nào quá cao về việc xả pin hay sạc pin, nhưng bạn cũng không nên vì những lý do đó mà xả pin hay sạc pin quá mức nhé. Điều này sẽ dẫn đến năng lượng pin bị hao và thậm chí còn có thể hỏng pin nữa.

  • Sạc Pin iPhone 6 đúng cách

Với những máy mới, thì lần sạc pin đầu tiên là khá quan trọng vì vậy bạn nên sạc trong thời gian khoảng từ 8 – 10 giờ. Trong quá trình sạc pin thì bạn nên tránh tình trạng ngắt điện đột ngột và khi đó bạn phải sạc pin liên tục.

Sau lần sạc thứ 2: Thì bạn lên sạc trong khoảng thời gian: từ 8 – 10 giờ cũng giống như lần sạc đầu tiên.

Và lần sạcpin thứ 3: Thì cũng sạc giống lần một và lần 2 trong khoảng thời gian sạc: từ 8 – 10 tiếng.

Từ những lần sạc tiếp theo: thì bạn cần phải theo dõi dung lượng của pin thường xuyên và bạn nên sạc pin khi pin chủ còn từ 15% – 20% dung lượng pin. Điều này giúp bạn tránh tình trạng bị tắt nguần rồi mới sạc. Tốt nhất bạn cũng nên sạc trong khoảng thời gian : từ 8 – 10 tiếng.

Để sạc pin cho chiếc điện thoại iPhone 6 đúng cách thì bạn cần ghi nhớ những điều sau:

Bạn nên dùng cáp sạc chính hãng đúng với dòng iPhone mà bạn đang sử dụng.

Bạn nên sạc pin trước mỗi khi iPhone thông báo dung lượng pin còn thấp hoặc là thông báo thiết bị của bạn sắp hết pin. Nếu như khi máy còn quá nhiều pin thì bạn cũng không nên sạc.

Bạn không nên sử dụng điện thoại khi đang sạc pin.

Để sạc nhanh thì bạn nên tắt nguồn, để tránh tình trạng là vừa sạc vừa xả và khi tắt nguần thì thời gian sạc của pin sẽ nhanh hơn.

Nếu bạn gặp sự cố gì về pin của iPhone hãy liên hệ với chúng tôi, trung tâm sửa chữa điện thoại Truesmart, thay pin iPhone chính hãng cho người dùng.

This post was last modified on Tháng ba 29, 2024 12:13 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268