Nâng mũi Sline tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân

Nâng mũi Sline tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân

Nâng mũi Sline tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân

Video review nâng mũi bác sĩ thanh vân

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân, nâng mũi Sline được các bác sĩ căn chỉnh theo tỷ lệ chuẩn với khuôn mặt sao cho sau khi phẫu thuật, khách hàng có thể sở hữu dáng mũi mới hài hòa, tự nhiên.

Nguyên tắc tạo hình dáng mũi Sline

Sống mũi có đường cong tự nhiên, đầu mũi thon gọn và lỗ mũi dạng hạt chanh là những đặc điểm nổi bật của dáng mũi Sline. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân, các bác sĩ không chỉ chú trọng tới những đặc điểm đó mà còn coi trọng cả yếu tố hài hòa.

Theo Giám đốc Bệnh viện – ông Nguyễn Thanh Vân: “Phẫu thuật mũi Sline không đơn thuần là nâng mũi cao bao nhiêu cm, thu gọn đầu mũi nhỏ xíu… mà bác sĩ phải nhìn vào từng khuôn mặt để chỉnh sửa khiếm khuyết của chiếc mũi một cách hoàn chỉnh và hài hoà”.

Bác sĩ Thanh Vân quan niệm, không thể gọi là đẹp nếu bạn sở hữu một gương mặt to tròn nhưng lại yêu cầu chiếc mũi bé, hoặc muốn sở hữu sống mũi cao trong khi đôi mắt quá nhỏ. Với nguyên tắc đẹp nhưng phải hài hòa, các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân có thể giúp bạn có dáng mũi Sline tự nhiên.

Đẹp nhưng phải hài hòa là nguyên tắc phẫu thuật mũi Sline tại Thanh Vân.

Mũi đẹp tự nhiên, khó nhận ra từng phẫu thuật

Nhìn vào hình ảnh trước và sau của những trường hợp từng phẫu thuật nâng mũi Sline tại Thanh Vân, bạn có thể nhận thấy hiệu quả mà phương pháp này đem lại. Với giải pháp này, người khác khó có thể nhận ra bạn từng thẩm mỹ vì dáng mũi chuẩn, tự nhiên.

Nhiều người khó có thể nhận ra bạn từng phẫu thuật nhờ dáng mũi Sline tự nhiên.

Để đạt được kết quả này, các bác sĩ tại Thanh Vân đã sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để hạn chế khả năng nhìn thấy sẹo và mô tổn thương, đồng thời căn chỉnh tỷ lệ hài hòa của chiếc mũi mới với những phần khác trên khuôn mặt. Do đó, bạn sẽ không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Thương hiệu 20 năm xây dựng từ niềm tin của khách hàng

Với quy trình hoạt động khép kín từ khâu tư vấn đến chăm sóc hậu phẫu, tái khám sau khi nâng mũi Sline, phái đẹp luôn nhận được sự chăm sóc chu đáo từ các chuyên gia, bác sĩ và đội ngũ nhân viên tại Thanh Vân.

Suốt 20 năm qua, Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ khách hàng, nhiều trường hợp phải vượt qua quãng đường dài để trải nghiệm các giải pháp làm đẹp, trong đó có nâng mũi Sline.

Khách hàng luôn nhận được sự chăm sóc chu đáo tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân.

“Các bác sĩ tại Thanh Vân luôn sẵn sàng chăm sóc bệnh nhân 24/24. Nhiều trường hợp tìm đến chúng tôi để nâng mũi trong trạng thái hồi hộp, lo lắng… và những gì chúng tôi có thể làm là cung cấp một môi trường phẫu thuật an toàn và chăm sóc họ chu đáo để khi bước ra ngoài, tất cả đều có thể mỉm cười”, bác sĩ Nguyễn Thanh Vân nói thêm.

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân)

This post was last modified on Tháng ba 18, 2024 6:44 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268