Tuổi Ngọ – Tính cách, sự nghiệp, tài vận và số mệnh từ A-Z

Tuổi Ngọ - Tính cách, sự nghiệp, tài vận và số mệnh từ A-Z

Tuổi Ngọ - Tính cách, sự nghiệp, tài vận và số mệnh từ A-Z

Tuổi Ngọ sinh năm bao nhiêu? Mệnh gì?

Theo thuyết âm dương, mỗi người khi sinh ra sẽ mang trong mình một mệnh khác nhau, quyết định cuộc đời của họ sẽ trải qua những giai đoạn nào. Dưới đây là chi tiết về năm sinh và mệnh tương ứng của Tuổi Ngọ để bạn tham khảo:

NĂM SINH TUỔI MỆNH 1954 Giáp Ngọ Kim 1966 Bính Ngọ Thủy 1978 Mậu Ngọ Hỏa 1990 Canh Ngọ Thổ 2002 Nhâm Ngọ Mộc

  • Tuổi Giáp Ngọ 1954: thuộc mệnh Kim, hay còn gọi là Sa Trung Kim. Những người mang mệnh này thường có lối sống giản dị, không thích gây chú ý hay ồn ào. Họ ít chia sẻ và có xu hướng suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên, trong họ luôn tồn tại những khát khao mãnh liệt và luôn cố gắng đạt được mục đích đề ra.
  • Tuổi Bính Ngọ 1966: thuộc mệnh Thủy, được gọi là Thiên Hà Thủy. Người mang mệnh này thường có xu hướng làm việc ở lĩnh vực xã hội, tôn giáo. Tuy nhiên, nếu làm người có quyền lực hay địa vị cao, họ có thể gây hại cho người khác. Điều này là do mệnh Thủy có nhiều tinh sát, gây khó khăn trong việc đạt thành tựu lớn.
  • Tuổi Mậu Ngọ 1978: Năm sinh 1978 thuộc mệnh Hỏa – Thiên Thượng Hỏa. Những người mang mệnh này thường rất nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ người khác, sống rộng lượng. Tuy nhiên, đôi khi họ lại rất nóng tính. Nhưng với sự rộng lượng và hào phóng của mình, họ luôn được người xung quanh yêu quý và ngưỡng mộ.
  • Tuổi Canh Ngọ 1990: Năm 1990 mang mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ. Theo ngũ hành, mệnh Thổ tương sinh với Hỏa và tương khắc với Mộc. Người mang mệnh này thường hợp với công việc xã hội, nhưng khó thành công khi làm kinh doanh hay chính trị.
  • Tuổi Nhâm Ngọ 2002: Nhâm Ngọ 2002 mang mệnh Mộc, với nạp âm Dương Liễu Mộc. Người mang mệnh này có tính cách sâu sắc và thấu đáo. Tính cách của họ tương tự như cây dương liễu mỏng manh nhưng bên trong lại rất mạnh mẽ.

Bản mệnh của tuổi Ngọ tùy thuộc vào năm sinh của họ

This post was last modified on Tháng Một 25, 2024 7:33 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268