Mũi tẹt nên để kiểu tóc nào, đeo kính nào cho ấn tượng nhất?

Mũi tẹt nên để kiểu tóc nào, đeo kính nào cho ấn tượng nhất?

Mũi tẹt nên để kiểu tóc nào, đeo kính nào cho ấn tượng nhất?

Mũi tẹt nên để kiểu tóc nào, đeo kính nào phù hợp với gương mặt và tăng sức hút cho vẻ ngoài là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ. Cùng xem thông tin dưới đây để hỗ trợ cho những người mũi tẹt được ấn tượng nhất.

Những ảnh hưởng kém duyên từ mũi tẹt

Trên gương mặt, dáng mũi chiếm vai trò cực kỳ quan trọng, trở thành điểm nhấn tạo nên sức hút cũng như quyết định đến nét ấn tượng khi nhìn vào. Thế nên, việc sở hữu dáng mũi tẹt sẽ khiến nhiều người cảm thấy lo âu và mặc cảm cùng với đó là những tác động kém duyên:

Dáng mũi tẹt khiến cho cấu trúc gương mặt nhiều khuyết điểm

Trông già hơn

Mũi tẹt bao giờ cũng làm cho gương mặt có khuyết điểm và già hơn so với bình thường.

Ảnh hưởng đến thẩm mỹ

Trong nhân tướng học, dáng mũi sang là dáng mũi cao thanh tú. Với những người có mũi thấp tẹt khiến gương mặt kém sang trọng và tác động xấu đến vẻ ngoài.

Khiến mặt to hơn

Hầu hết những ai sở hữu dáng mũi tẹt đều có chung phàn nàn sẽ làm cho gương mặt to hơn, lộ rõ những khuyết điểm. Nếu bạn vốn đầy đặn thì mũi tẹt sẽ làm cho bạn kém duyên hơn nữa.

Vì có nhiều những hạn chế khác nhau liên quan đến việc sở hữu dáng mũi thấp tẹt. Do đó bản thân mỗi người cần tìm kiếm những giải pháp can thiệp sao cho hiệu quả.

Mũi tẹt nên để kiểu tóc nào phù hợp?

Nếu bạn chẳng may sở hữu dáng mũi tẹt và loay hoay không biết nên để kiểu tóc nào che đi những khuyết điểm kém duyên, hãy lựa chọn những kiểu tóc phù hợp dưới đây:

Mặt tròn mũi tẹt để tóc sao?

Để che bớt khuyết điểm về dáng mũi tẹt, bạn cần lựa chọn những kiểu tóc sao cho phù hợp như:

Tóc lỡ ngang vai, duỗi cúp đuôi: bạn nên chọn kiểu tóc ngắn cúp vào để che đi phần mặt to và giúp cho dáng mũi trông cao và thanh mảnh hơn

Đây chính là mái tóc cho người mặt tròn, mũi tẹt

Tóc Bob cắt cao: Khi diện mái tóc Bob, vẻ ngoài của bạn sẽ cá tính, cũng vì đó mà khuyết điểm mũi tẹt sẽ được che đi khéo léo mà không có những ảnh hưởng xuất hiện.

Người mặt dài, mũi tẹt

Nếu sở hữu mặt dài nhưng băn khoăn về dáng mũi tẹt thì hãy sử dụng ngay những kiểu tóc như:

  • Tóc dài xoăn và mái hơi phồng: Phần mái thưa sẽ giúp cho bạn che bớt đi chiều dài của gương mặt, giúp những người đối diện tập trung ánh mắt vào mái tóc nhiều hơn.
  • Tóc duỗi phồng và hơi sáng: Đây là một trong những kiểu tóc tự nhiên, tạo nên điểm nhấn cũng là bí quyết che đi mặt to bự kém duyên.

Mặt vuông và dáng mũi tẹt

Với những ai có dáng mặt vuông vức và mũi tẹt thì nên chú trọng lựa chọn các kiểu tóc sao cho phù hợp:

Tóc ngắn và ngang vai: Đây là kiểu tóc giúp bạn che đi những khuyết điểm về gương mặt vuông vức kém duyên. Không những thế, mái tóc còn tạo nên sự thanh thoát và tăng cường điểm nhấn khi nhìn vào. Cũng từ đó, bạn không cần lo lắng về dáng mũi tẹt nữa.

Tóc dài gợn sóng: Nhiều người cho rằng những người mũi tẹt mặt vuông thì việc lựa chọn kiểu tóc sẽ cực kỳ khó. Tuy nhiên, nếu một lần dám thay đổi kiểu tóc sẽ giúp bạn trông ấn tượng hơn, từ đó cải thiện được các khuyết điểm còn hạn chế.

Đây chính là mái tóc khắc phục cho người mũi tẹt

Mặt trái xoan, dáng mũi tẹt

Không cần băn khoăn quá nhiều về việc sở hữu mặt trái xoan và dáng mũi tẹt vì bạn có thể thay đổi những khuyết điểm này với:

  • Tóc mái ngố: Mẫu tóc hiện đại và cá tính này sẽ giúp cho cấu trúc gương mặt của bạn cân đối, xóa đi khuyết điểm gương mặt thô với dáng mũi tẹt xấu xí.
  • Tóc tém: Ưu điểm lớn của kiểu tóc này chính là dành cho những ai cá tính và phá cách. Chắc chắn những người đối diện sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng, che đi các khuyết điểm kém duyên còn tồn tại.

Có thể thấy, rất nhiều những kiểu tóc khác nhau phù hợp với người mũi tẹt. Do đó, chị em trong quá trình lựa chọn đều có thể tự tin tìm kiếm những bí quyết sở hữu gương mặt ấn tượng, che đi một phần khuyết điểm tồn tại.

Bạn chưa hài lòng với dáng mũi hiện tại?

Cùng nghe chuyên gia tại Seoul Center tư vấn những phương pháp chỉnh hình mũi ngay!

This post was last modified on Tháng Một 31, 2024 10:46 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268