3 NGÀY TẾT MẶC ĐỒ GÌ XINH, SANG CHẢNH, THU HÚT?

3 NGÀY TẾT MẶC ĐỒ GÌ XINH, SANG CHẢNH, THU HÚT?

3 NGÀY TẾT MẶC ĐỒ GÌ XINH, SANG CHẢNH, THU HÚT?

1. Mùng 1 Tết Bên Nội Mặc Áo Dài Đỏ Rực Rỡ, May Mắn Cả Năm

Theo quan niệm người Á Đông, ngày mùng 1 Tết mặc áo dài màu đỏ sẽ thu hút thêm vượng khí tốt, giúp nàng có một năm mới khởi đầu hanh thông, thuận lợi. Sắc đỏ trên tà áo dài tượng trưng cho một năm mới thật son, may mắn, tài lộc đủ đầy.

Mẫu áo dài cách tân đón Tết với phần tay voan cánh tiên hay kiểu trễ vai giúp nàng khéo khoe trọn đôi vai trần quyến rũ đầy ý nhị. Đặc biệt, theo phong thủy, người thuộc mệnh hỏa hoặc thổ rất hợp mặc áo dài đỏ trong năm mới, quý cô có thể tham khảo thêm cách chọn màu áo dài hợp mệnh cho một năm mới cát tường.

Áo dài cổ vuông, cổ yếm kết hợp với thiết kế tay bồng lấy cảm hứng từ thời trang hoàng gia Victoria nữ tính là xu hướng áo dài cách tân hiện đại xuân Quý Mão 2023, những mẫu áo dài này đều làm nổi bật lên xương quai xanh cuốn hút của phái đẹp. Không chỉ vậy, chất liệu tafta thành phần sợi tơ tằm tạo nên bề mặt bóng, mịn, với khả năng bắt sáng tốt càng làm nổi bật thêm áo dài đỏ ngày khởi đầu năm mới.

Ngoài ra, nàng có thể chọn mặc áo dài đỏ kín đáo để đi lễ chùa vào ngày mùng 1 Tết; bởi phong tục đến chùa đầu xuân trở thành một nét đẹp văn hóa của người Việt từ lâu đời, diện lên mình thiết kế cổ sen truyền thống hoặc áo dài vest cách điệu đi lễ cầu tài lộc, may mắn, bình an là một gợi ý trang phục đi chùa hoàn hảo.

2. Mùng 2 Tết Bên Ngoại Mặc Đồ Tweed Nhẹ Nhàng, Thanh Lịch

Mặc set Tweed vào mùng 2 đi chơi Tết bên nhà ngoại luôn là “item” hot, được chị em yêu thích, săn đón bởi vẻ đẹp sang trọng, được coi là biểu tượng quý tộc mà tweed đem lại. Qua hàng trăm năm, vải tweed vẫn mang vẻ đẹp vượt thời gian, với đặc điểm bền chắc và giữ phom dáng tốt, khả năng chống ẩm và giữ ấm tuyệt vời, vải tweed được cải tiến về kiểu dáng trở thành đồ đi làm, đồ đi tiệc, đồ mặc đi chơi Tết thanh lịch, chất liệu vải dày dặn còn giúp nàng giữ ấm tốt phù hợp cho ngày Tết se lạnh.

Set dạ trắng diện Tết thuộc BST tweed cúc ngọc trai tinh tế, nổi bật đem lại vẻ yêu kiều, thu hút.

Khởi đầu mùng 2 với sắc hồng pastel ngọt ngào, ấm áp tạo cảm giác dễ chịu, thư thái vừa tô điểm thêm sự nữ tính, nhẹ nhàng.

Những tone màu xanh olive hay xanh baby blue nhẹ nhàng nhưng khiến quý cô thể hiện được nét cá tính riêng của bản thân dịp Tết Nguyên Đán.

3. Mùng 3 mặc đồ thoải mái, cá tính, cool hơn khi đi chơi với bạn bèMùng 3 Tết là ngày nàng sẽ dành thời gian cho những buổi đi chơi với bạn bè. Vì vậy, các quý cô nên chọn những bộ đồ thoải mái, năng động giúp nàng dễ di chuyển, tham gia vào các hoạt động vui chơi, gắn kết.

Đầm len thun là xu hướng thời trang được các quý cô lựa chọn vào những ngày thời tiết se lạnh ngày Tết, đặc biệt, đầm len dáng chữ A còn giúp cô nàng béo bụng trở nên thon gọn hơn.

Mix and match áo len thun basic hoặc dạ tweed với chân váy dài vải tuyn tone màu tối giản đem lại outfit bí ẩn, sang chảnh.

Nếu nàng ưa thích những tone màu tươi sáng có thể chọn đầm len body gam màu xanh trendy hoặc màu hồng fuchsia thuộc BST len thun Cozy Up đem lại diện mạo tươi mới xuân Quý Mão 2023.

Phong cách sang trọng thường là item nhiều quý cô diện đi chơi Tết, tuy nhiên với những cô nàng nữ tính, điệu đà có thể chọn mặc những chiếc váy hoa nhẹ nhàng để du xuân trong BST Twins.

Váy hoa nhí phong cách vintage với đường chiết eo tinh tế, cùng phần chân váy xòe rộng giúp tôn dáng, nổi bật vòng 2 kết hợp phần cổ V, cổ đức cá tính.

Trên đây là những gợi ý của JM giúp quý cô dễ dàng lựa chọn đồ xinh diện trong 3 ngày Tết Nguyên Đán. Những trang phục thiết kế của JM mang tinh thần chủ đạo của quý cô thời hiện đại, không phô trương cầu kỳ mà e ấp, tinh tế trong cách thể hiện tính cách của nàng thân. Đặc biệt, JM chú trọng tìm kiếm những chất liệu cao cấp, có độ tinh xảo nhằm mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng cho người mặc. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào những thiết kế của JM cũng đều có sự phù hợp và mang đến diện mạo tự tin, hoàn chỉnh cho phái đẹp. JM cũng là một trong những thương hiệu Việt được người nổi tiếng tin dùng như: Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, MC Vũ Thu Hoài, Diễn viên Huyền Lizzie, Quỳnh Lương, Xoài Non, Á hậu Phương Nga,… Trước thềm Tết Nguyên Đán, nàng hãy ghé qua hệ thống cửa hàng JM trải nghiệm, mua sắm những chiếc đầm thiết kế phù hợp nhất với mình để diện đầu xuân.

TIPS CHỌN MÀU SẮC ÁO DÀI TẾT SIÊU “NỊNH” DACHỌN ÁO DÀI HỢP MỆNH THU HÚT MAY MẮN ĐẦU NĂMBÍ KÍP TẠO DÁNG VỚI ÁO DÀI TẾT ĐỂ CÓ BỨC HÌNH ĐẸP CHUẨN THẦN THÁICÁCH MẶC ÁO DÀI CÁCH TÂN ĐI CHÙA ĐẸP, SANG TRỌNG CẦU MAY ĐẦU XUÂNNIỀM ĐAM MÊ, TÂM HUYẾT JM DÀNH TRỌN CHO BST ÁO DÀI TẾT HỌA MIÊU 2023QUỲNH LƯƠNG, Á HẬU PHƯƠNG NGA, XOÀI NON, HUYỀN LIZZIE XINH ĐẸP TRONG ÁO DÀI JM

This post was last modified on Tháng ba 15, 2024 6:36 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268