Mua Bán Laptop Dell Core i5 Cũ & Mới Chính Hãng Giá Tốt

Các dòng laptop core i5 được ưa chuộng bởi đây là dòng chip vừa đủ mạnh để có thể đáp ứng các nhu cầu cá nhân như giải trí, chơi game, văn phòng, đồ hoạ Laptop Dell core i5 cũ cũng là một trong những sản phẩm đã qua sử dụng nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn bởi khả năng xử lý công việc, độ bền cao và giá thành bình dân.

Tại sao laptop Dell i5 cũ vẫn rất được ưa chuộng?

Chip Intel Core i5 là đã quá đủ, quá mạnh để giúp bạn hái ra tiền hoặc các lợi ích thỏa mãn nhu cầu cá nhân như giải trí, chơi game, văn phòng, đồ hoạ Chip i7 thì quá mạnh, chỉ dành cho một số người làm đồ họa, kỹ xảo hoặc chơi game cấu hình khủng. Trong khi core i3 trở xuống thì hơi lỗi mốt lỗi thời so với nhịp độ công nghệ phát triển như hiện nay. Do đó, các dòng laptop cũ có bộ vi xử lý là intel Core i5 vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi nó đáp ứng đủ được khối lượng công việc cần xử lý.

Thông thường, những chiếc laptop được trang bị core i7 thường có giá khá cao, khoảng giá 20 triệu trở lên. Do đó, nếu người dùng không có nhu cầu quá đặc biệt thì việc trang bị core i7 đôi khi hơi bị phí và không cần thiết.

Nhiều người đã sử dụng qua nhiều chiếc laptop vẫn hiểu lầm rằng laptop core i5 sẽ yếu hơn core i7. Đúng là so sánh cùng thế hệ, cùng một dòng chip thì thông thường i7 mạnh hơn i5, i5 mạnh hơn i3, nhưng nếu xét chung tất cả sản phẩm thì mọi chuyện lại khác. Ví dụ, i5-8265U thế hệ thứ 8 mạnh hơn nhiều so với i7-7500U thế hệ thứ 7. Vì sang thế hệ mới, Intel đã tăng gấp đôi số nhân vật lý ở cả 2 dòng chip i5 và i7. Đây chỉ mới là sự khác nhau giữa các thế hệ chip, còn nhiều sự khác nhau về dòng cũng sẽ mang đến tổng thể sản phẩm khác nhau.

Dell đã tận dụng những điểm mạnh của dòng CPU core i5 để đem đến cho thị trường những dòng laptop giá rẻ tầm trung hợp với túi tiền và nhu cầu của người sử dụng. Vì vậy, các dòng laptop Dell core i5 cũ khá đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc người dùng.

Phân tích ưu điểm của laptop Dell i5 cũ

Hầu hết các dòng laptop Dell i5 cũ đều được thiết kế bền bỉ với phần vỏ bằng hợp kim hoặc nhựa cao cấp. Vì thế, máy sẽ có được khả năng chịu lực tốt nên độ bền khi sử dụng cũng rất cao.

Đặc biệt Dell đã sử dụng CPU Core i5 thế hệ mới Broadwell để cải thiện đáng kể về mặt thiết kế, tạo ra một trong những chiếc laptop đẹp mắt nhất trên thị trường hiện nay.

Bộ vi xử lý của máy ổn định, tốc độ nhanh và rất mượt. Điều này hạn chế tối đa tình trạng bị đứng hay lag khi sử dụng. Đồng thời, các dòng Dell cũng nổi tiếng với khả năng hoạt động ổn định, ít khi bị sự cố hư hỏng

Tùy vào đặc điểm và nhu cầu của người tiêu dùng mà Dell đưa ra trên thị trường những dòng máy tính phù hợp. Bạn cũng có thể lựa chọn nâng cấp linh kiện, phụ kiện dễ dàng để sở hữu dòng máy thật sự cho riêng mình.

Phần lớn các dòng máy tính xách tay nhà Dell đều có pin rất bền. Ngay cả với các dòng laptop đã qua sử dụng, thời lượng pin cũng không quá hao hụt cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến việc lựa chọn của người dùng hiện nay.

Giá của dòng laptop cũ cũng rất ưu đãi, chỉ khoảng 50-70% so với máy mới. Vì vậy, khi quyết định chọn mua dòng sản phẩm này, người dùng sẽ có được hiệu quả tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

Tổng hợp một số mẫu laptop Dell core i5 cũ đáng mua nhất

Do core i5 thường phù hợp với nhiều nhu cầu nên những chiếc laptop đáng mua nhất sẽ thuộc phân khúc tầm trung, chuyên cho dân văn phòng, cần thao tác trên 1 số phần mềm chuyên dụng ở mức độ nhẹ.

This post was last modified on Tháng hai 7, 2024 11:07 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268