Khôi phục toàn bộ tin nhắn Zalo cực kỳ đơn giản – SEVE7.VN

Khôi phục toàn bộ tin nhắn Zalo cực kỳ đơn giản - SEVE7.VN

Khôi phục toàn bộ tin nhắn Zalo cực kỳ đơn giản - SEVE7.VN

Sao lưu và khôi phục tin nhắn là một tính năng rất hữu ích trên các ứng dụng trò chuyện hiện nay. Đặc biệt, đây là một giải pháp “cứu cánh” cho những người dùng Zalo muốn lấy lại những tin nhắn quan trọng như công việc, kỷ niệm đã bị mất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lấy lại những tin nhắn cũ trên Zalo. Chính vì vậy, Seven sẽ chia sẻ đến bạn cách khôi phục toàn bộ tin nhắn Zalo chỉ với một vài bước đơn giản sau đây.

Đối với điện thoại

Bước 1: Trong ứng dụng Zalo, chọn nút Cá nhân ở góc phải phía dưới ứng dụng. Rồi chọn Cài đặt (hình bánh xe răng cưa) góc phải phía trên ứng dụng.

Bước 2: Tại đây, bạn chọn mục Sao lưu và khôi phục. Sau đó, chọn Khôi phục để khôi phục tin nhắn đã xóa.

Nếu bạn cần khôi phục toàn bộ tin nhắn trên điện thoại mới. Hãy đăng nhập Zalo trên thiết bị mới của bạn. Zalo sẽ hỏi bạn có muốn khôi phục tin nhắn và ảnh cũ hay không, hãy chọn vào Khôi phục. Sau đó, nhấn nút Đăng nhập và tiến hành đăng nhập tài khoản Email đã sao lưu tin nhắn. Bây giờ ứng dụng sẽ tự động khôi phục tin nhắn trên thiết bị mới của bạn.

Khôi phục tin nhắn Zalo trên máy tính

Điểm khác biệt so với điện thoại đó là ứng dụng Zalo trên máy tính sẽ tự động lưu trữ mọi thông tin của cuộc trò chuyện. Tuy nhiên trong một số trường hợp nếu như tin nhắn của bạn chẳng may bị mất. Bạn cũng có thể hoàn toàn thực hiện sao lưu và khôi phục theo các bước sau đây.

Bước 1: Vào phần Cài đặt của phần mềm Zalo PC hoặc chat zalo.me trên trình duyệt. Tại thanh Lưu trữ, chọn Nhập dữ liệu.

Bước 2: Click chuột vào Chọn File. Sau đó, bạn tìm tới thư mục chứa file mà bạn đã sao lưu trước đó và nhấn Open.

Bước 3: Sau khi chọn file xong, click chuột vào nút Nhập dữ liệu và chờ quá trình khôi phục hoàn tất.

Bước 4: Khi quá trình khôi phục đạt 100%, nhấp vào Đóng để kết thúc quá trình.

Hy vọng những chia sẻ trên của Seven sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng ứng dụng trò chuyện Zalo trong thời gian tới. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì, hãy để lại ý kiến ở phần bình luận. Seven sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

>> Xem thêm: iOS 16 sẽ cho phép thu hồi và chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone của bạn

This post was last modified on Tháng hai 8, 2024 11:18 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268