Review hệ thống trung tâm tiếng Anh Kumon liệu có tốt không?

Review hệ thống trung tâm tiếng Anh Kumon liệu có tốt không?

Review hệ thống trung tâm tiếng Anh Kumon liệu có tốt không?

Video học tiếng anh tại kumon

Khi nhu cầu học tiếng Anh ngày càng tăng, việc tìm kiếm một hệ thống trung tâm giáo dục uy tín và hiệu quả trở thành một nhiệm vụ không dễ dàng. Một trong những cái tên được rất nhiều phụ huynh lựa chọn là Kumon. Với phương pháp giảng dạy độc đáo và hệ thống chương trình linh hoạt, liệu trung tâm tiếng Anh Kumon có đáng tin cậy và mang lại hiệu quả thực sự? Hãy cùng Utop điểm qua và đánh giá xem Kumon có phải là lựa chọn tốt cho việc học tiếng Anh hay không nhé!

Review hệ thống trung tâm tiếng Anh Kumon liệu có tốt không?

Giới thiệu về trung tâm Kumon

Kumon là phương pháp dạy học được sáng lập bởi thầy Toru Kumon vào năm 1954. Ban đầu, đây là phương pháp dạy toán được thành lập với cái tên Trung tâm Toán Kumon năm 1955 tại Osaka, Nhật Bản.

Mãi đến năm 1980, trung tâm mới ra mắt chương trình tiếng Anh Kumon dành cho người Nhật. Đến nay, chương trình tiếng Anh Kumon có mặt tại 24 quốc gia và khu vực trên thế giới. Năm 2006, Kumon xuất hiện lần đầu tiên tại Hồ Chí Minh thu hút được nhiều phụ huynh cũng như người trưởng thành đến đăng ký học.

Kumon mang đến một phương pháp học tự lập, giúp học sinh chủ độc và biết cách tự mình tìm hiểu những kiến thức mới. Giáo viên Kumon là những người kiến thức và chuyên môn cao, xác định được trình độ học “vừa đúng” của mỗi học sinh, từ đó đưa ra những giáo án phù hợp giúp học sinh tiến bộ vượt bậc.

Giới thiệu về trung tâm Kumon

Ngoài ra, hệ thống trung tâm Kumon được xây dựng hiện đại, phong cách thiết kế trẻ trung, được trang bị đầy đủ thiết bị và dụng cụ học tập. Từ đó, giúp các bạn có thể thoải mái học tập trong một môi trường lành mạnh như Kumon.

Phương pháp học Kumon và lợi ích của nó mang lại

Học Kumon là phương pháp giáo dục hướng cá nhân. Với Kumon, học sinh được tiếp cận với một loạt các cấp độ và chương trình khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao, để phù hợp với trình độ của mỗi học sinh. Điều này giúp các em có thể học “vừa đủ” từ đó dễ dàng tiếp thu các kiến thức một cách hiệu quả.

Khóa học Kumon đa phần dành cho trẻ em từ 3 đến 17 tuổi, mỗi độ tuổi sẽ được chia ra thành các mức học khác nhau. Thêm vào đó, lớp Kumon là lớp ngoại khóa nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc học ở trường của các em.

Phương pháp học Kumon và lợi ích của nó mang lại

Những lợi ích mà phương pháp học Kumon mang lại

  • Học sinh học đúng năng lực và trình độ của mình
  • Tạo thói quen tự chủ động trong việc học, thay đổi tư duy học của trẻ
  • Chinh phục những nội dung vượt trình độ trường.
  • Môi trường học thoải mái
  • Giáo viên và phụ huynh luôn đồng hành

Nội dung tiếng Anh Kumon

Chương trình tiếng Anh Kumon (EFL) được xây dựng với mục tiêu phát triển khả năng đọc hiểu nâng cao. Mỗi độ tuổi sẽ được thiết kế một chương trình học riêng biệt, giúp các em khám phá niềm vui khi học ngôn ngữ này. Một số ưu điểm của phương pháp tiếng Anh Kumon như:

Nội dung tiếng Anh Kumon

  • Chương trình dạy hiện đại, gần gũi
  • Giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng, đặc biệt là nghe đọc nâng cao
  • Xây dựng vốn từ phong phú và sử dụng thành thạo các yếu tố ngữ pháp vào trong câu.
  • Phát âm chuẩn ngay từ những bước đầu tiên bằng cách cho trẻ nghe người bản xứ nói chuyện và phát âm.

Học Kumon có tốt không?

Với những thông tin trên, chắc hẳn phụ huynh đã hiểu hơn về phương pháp học Kumon nói chung và học tiếng Anh Kumon nói riêng. Phương pháp này đã được rất nhiều nơi trên thế giới áp dụng, giúp khai sáng tiềm năng riêng biệt của mỗi cá nhân học sinh và giúp các em phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Cùng với hệ thống giáo dục hiện đại, giáo viên có tâm và những lợi ích mà phương pháp Kumon mang lại thì trung tâm Kumon được đánh giá rất tốt cho nhiều bạn nhỏ nên phụ huynh có thể yên tâm cho con em mình học tại đây.

Học Kumon có tốt không?

Mã voucher hấp dẫn từ Kumon trên ứng dụng Utop

  • Voucher khóa học tiếng Anh online tại Kumon giá 0đ
  • Voucher khóa học Toán online tại Kumon giá 0đ

Điều kiện sử dụng

E-Voucher áp dụng cả dịp Lễ, Tết

– Ưu đãi học phí đặc biệt 1.200.000 VNĐ VNĐ chỉ dành riêng cho CB-CNV các công ty tại Thăng Long Base (học phí gốc: 1.600.000VNĐ)

– Học sinh tự trang bị máy tính bảng 9.5 inch trở lên và bút cảm ứng.

– E-voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn lại tiền thừa.

– Khách hàng thanh toán phần chênh lệch khi hóa đơn vượt quá giá trị Voucher.

– Mỗi E-voucher chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất.

– Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác.

– Xuất trình voucher ở phần “Voucher của tôi” cho nhân viên scan trước khi thanh toán.

Mã voucher hấp dẫn từ Kumon trên ứng dụng Utop

Cửa hàng áp dụng

Áp dụng cho các khóa học online trên ứng dụng của Kumon.

Tổng kết

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho con em mình học tập. Đừng quên tải Utop để nhận voucher về chương trình học tại đây! Còn rất nhiều voucher hấp dẫn khác về ăn uống, làm đẹp, giải trí và mua sắm, tải ứng dụng Utop để khám phá bạn nhé!

This post was last modified on Tháng Một 30, 2024 11:44 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268