Kyna English có tốt không? Kyna English 1 kèm 1 có lừa đảo không?

Kyna English có tốt không? Kyna English 1 kèm 1 có lừa đảo không?

Kyna English có tốt không? Kyna English 1 kèm 1 có lừa đảo không?

Video học tiếng anh kyna english có tốt không

Sau loạt bài review về các trung tâm tiếng Anh, thì Apaxfranklin.com cũng nhận về được khá nhiều câu hỏi: Kyna English có tốt không, Admin review về Kyna English đi, có nên học tiếng anh thông qua Kyna English không,…

Thì dưới đây mình sẽ review khách quan về Ứng dụng học tiếng Anh Online này một các khách quan nhất để các bạn tham khảo, cân nhắc xem có nên mua ứng dụng này để học không nhé!

Review Kyna English có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi Kyna English có tốt không thì mình sẽ đưa ra những Ưu – Nhược của ứng dụng này để các bạn tham khảo nhé!

Những điểm cộng của Kyna English

Đội ngũ giáo viên của Kyna English đều là những giáo viên giỏi. Và có cả giáo viên người bản xứ nên việc phát âm của các con cũng sẽ rất chuẩn.

Chương trình Kyna English giúp người học có thể cải thiện được cả 4 kỹ năng theo chuẩn Cambridge. Dưới đây là các khoá học của Kyna English:

  • Tiếng Anh 1 kèm 1 trẻ em: Thông tin khoá học ở đây các mẹ tham khảo nhé: kynaenglish.vn/tieng-anh-1-kem-1-v1
  • Học tiếng Anh 1-1 theo sách giáo khoa: kynaenglish.vn/khoa-hoc-tieng-anh-sach-giao-khoa
  • Luyện thi đại học 1-1 môn tiếng Anh: kynaenglish.vn/luyen-thi-dai-hoc-mon-tieng-anh
  • Chương trình tiếng Anh Ielts 1-1: kynaenglish.vn/khoa-hoc-ielts-online
  • Tiếng Anh 1-1 cho người đi làm: adult.kynaenglish.com

Không những vậy, lộ trình học của mỗi người cũng sẽ có sự khác nhau. Tùy vào năng lực, độ tuổi và khả năng tiếp thu của con, giáo viên sẽ cho ra lộ trình học riêng. Sau khi học với giáo viên bản ngữ, học sinh sẽ có các buổi trao đổi trực tuyến với giáo vụ chuyên môn người Việt. Giáo vụ cũng sẽ thiết kế lộ trình phù hợp với trình độ học sinh, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, khó khăn trong quá trình học.

Trong quá trình học, ba mẹ có thể học cùng. Bố mẹ sẽ kết hợp với giáo viên để quản lý và dạy con.

Kyna English 1 kèm 1 một giúp học sinh tận dụng tối đa thời gian tương tác với giáo viên, hiệu quả học tập cao hơn. Học sinh không còn ngại nói, phát âm chuẩn bản xứ và tự tin giao tiếp 100% bằng tiếng Anh với giáo viên trong buổi học.

Đặc biệt việc học Online sẽ bố mẹ đỡ công đưa đón, giờ giấc học cũng rất linh hoạt Phụ huynh có thể chủ động lựa chọn thời gian học cho con từ 9h đến 21h30 hàng ngày.

Với Kyna English bố mẹ cũng có thể tự chọn được giáo viên phù hợp với nhu cầu và năng lực của con mình.

Đặc biệt ứng dụng tiếng Anh Kyna English giúp mọi người có được môi trường giao tiếp, tương tác tốt mà học phí phải chăng.

Cách học tiếng Anh theo hình thức một thầy một trò cũng là xu hướng trên thế giới, trong bối cảnh kỷ nguyên công nghệ 4.0. Dù là học trực tuyến nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả, giúp học sinh tiếp thu tiếng Anh một cách tối ưu nhất.

Nhược điểm của ứng dụng Kyna English

Bên cạnh những ưu điểm trên, thì Kyna English cũng có nhược điểm sau:

ó nhiều phụ huynh phải ánh là chất lượng giáo viên của Kyna English không đồng đều. Nhiều giáo viên dạy Ok, nhưng cũng có giáo viên dạy khá chán. Nên cũng phải đổi và chọn giáo viên liên tục.

Nói chung, ứng dụng tiếng Anh này người chê rất nhiều mà người khen cũng không ít, vậy nên nếu bạn đang muốn cho con học tiếng Anh qua ứng dụng này thì có thể tự mình trải nghiệm, cho con học thử 1 tháng miễn phí xem sao. Link học thử mình để ở dưới, các bạn đăng ký thử nhé!

Kyna English có lừa đảo không?

Chương trình học 1 kèm 1 của Kyna English là một trải nghiệm khá tốt cho những ai muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình. Với 100% giáo viên nước ngoài, chương trình học này đảm bảo mang đến cho các bé cơ hội tương tác trực tiếp với người bản ngữ để rèn luyện kỹ năng phản xạ và phát âm chuẩn.

Mình có thể khẳng định là trung tâm này khá uy tín và không có chuyện lừa đảo khách hàng. Trung tâm đã có tồn tại nhiều năm và được đánh giá là một trong những chương trình học tiếng Anh online cho trẻ em được tin tưởng và chất lượng.

Nếu có thông tin Kyna English lừa đảo thì chắc hẳn đó là những cái nhân, tổ chức mạo danh Kyna English để lừa đảo khách hàng. Mới đây Kyna English cũng một bài cảnh báo lừa đảo các bạn tham khảo để tránh bị lừa nhé:

CẢNH BÁO HÌNH THỨC LỪA ĐẢO BÁN KHÓA HỌC

Kính gửi: Quý khách hàng thân thiết của Kyna

Lời đầu tiên, Kyna xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng thân thiết đã ủng hộ Kyna trong suốt thời gian qua. Gần đây, chúng tôi phát hiện ra một số cá nhân, tổ chức đã mạo danh Kyna để giao dịch khóa học với khách hàng dưới hình thức:

  1. Gửi thông tin chuyển khoản vào tài khoản cá nhân
  2. Gửi đơn COD cho khách hàng

Để tránh những thiệt hại cho khách hàng khi giao dịch nhầm với những đối tượng lừa đảo, Kyna khuyến khích quý khách:

  • Mua khóa học tại website chính thức của Kyna: kyna.vn và các – trang landing page có tên miền kyna.vn.
  • Thanh toán qua các kênh của Kyna. Hiện Kyna có 4 kênh thanh toán chính thức:
  1. Chuyển khoản qua tài khoản chính thức của công ty.
  2. Thanh toán trực tiếp trên trang web của Kyna
  3. Thanh toán bằng hình thức COD (thu tiền tại nhà). Kyna sẽ gửi thông tin về mã và đơn vị vận đơn/thời gian dự kiến nhận đơn qua Email hoặc SMS. Quý khách vui lòng đối soát thông tin khi nhận đơn hàng.
  4. Thanh toán trực tiếp tại văn phòng của Kyna

Mong quý khách hàng luôn tỉnh táo trước chiêu trò lừa đảo của các cá nhân, tổ chức và tiếp tục tin tưởng sử dụng dịch vụ của Kyna để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn chu đáo nhất!

Khi cần thêm thông tin, quý khách vui lòng gửi email đến: Hotro@kyna.vn hoặc gọi Hotline 1900 636409 (1000đ/phút; 8h30-22h00 kể cả T7, CN) để được tư vấn ngay.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn quý khách!

Trên đây là tất cả những thông tin xoay quanh thắc mắc: Kyna English tốt không, có lừa đảo không,… Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích đối với các bạn.

This post was last modified on Tháng hai 14, 2024 8:32 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268