Hình xăm cơ thể ‘Hoàng Tử Gió’ nhắc đến chết chóc

Hình xăm cơ thể 'Hoàng Tử Gió' nhắc đến chết chóc

Hình xăm cơ thể 'Hoàng Tử Gió' nhắc đến chết chóc

Thông tin trai đẹp Hoàng Tử Gió qua đời tại nhà riêng khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Một người bạn của hiện tượng mạng này chia sẻ trên Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, vào trưa 5/10 hot boy 9X đã gọi điện cho nhiều người nhưng không ai bắt máy.

“Trưa nay anh đã gọi điện thoại cho rất nhiều người, mình nghĩ là anh ấy đang muốn trăn trối, nhưng ai cũng bận”, anh P. chia sẻ.

Hoàng Tử Gió, tên thật Hoàng Đức Nhân, sinh năm 1992 tại Quảng Ninh. Anh là một cái tên vô cùng quen thuộc với giới trẻ Hà thành và cộng đồng mạng.

Năm 2013, Hoàng Tử Gió bất ngờ nổi tiếng và được cộng đồng mạng biết đến với biệt danh “phục vụ bàn đẹp trai” khi đang làm quản lý tại một quán bar ở Hà Nội.

Đặc biệt hơn cả, sự đối lập giữa khuôn mặt thư sinh với những hình xăm cá tính trên người chính là điểm nổi bật mà Hoàng Tử Gió thu hút sự quan tâm.

Hoàng Tử Gió gây ấn tượng bởi gương mặt dễ thương, đặc biệt trên người phủ kín hình xăm.

Clip hot boy 9X nói về các hình xăm đặc biệt trên cơ thể.

Hình ở vai giống hình xăm của G-Dragon Big Bang, dịch ra nghĩa là “Quá nhanh để sống còn quá trẻ để chết”. Ý nghĩa là triết lý sống gấp gáp của tuổi trẻ luôn cháy mình trong những hoài bão để khi chết không phải hối tiếc.

Hình xăm 6 ngôi sao trên cổ giống hình xăm của Jay Park mang ý nghĩa sống để toả sáng.

Hình xăm chạy dọc sườn “Forever Young”, mang ý nghĩa sự bất diệt của tuổi trẻ.

Hình xăm ở cánh tay là hình anh tâm đắc nhất, gồm các biểu tượng hoa hồng, kim cương, đồng hồ La Mã, lá khiên và đôi cánh. Bên cạnh đó là dòng chữ YOLO viết tắt của từ “You only live once” – “Bạn chỉ sống duy nhất có một lần”. Tiếp là chiếc sọ theo phong cách châu Âu với đôi cánh và đôi mắt hoa hồng có ý nghĩa: “Cho đến lúc chết hãy chiều chuộng bản thân và tự thưởng cho mình đôi cánh nhìn cuộc sống như một bông hồng, không phải nuối tiếc”.

Bông hồng đen trên cổ là kỷ niệm của cậu giành cho một tình yêu đã kết thúc: “Mong em luôn đẹp và luôn cười như bông hồng”.

Ngoài ra Đức Nhân còn có các hình xăm như dòng chữ “Don’t fear” ở trước ngực, nốt nhạc ở chân với dòng chữ chạy ngang “Vita dolce” – tiếng Ý mang ý nghĩa cuộc sống ngọt ngào.

Lưng “Hoàng Tử Gió” cũng được phủ kín mực.

Na Theo Vietnamnet

This post was last modified on Tháng Một 28, 2024 1:26 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268