Ăn tỏi và mật ong có giảm cân không?

Bạn có thể tự chuẩn bị công thức tỏi và mật ong tại nhà chỉ trong vài bước đơn giản.

Thành phần: 1 chén (135 gram) cả tép tỏi; 1 cốc (237mL) mật ong nguyên chất

  • Tách và bóc từng tép tỏi. Cẩn thận để chỉ loại bỏ lớp giấy bên ngoài.
  • Đặt các tép tỏi đã bóc vỏ vào một lọ sạch và tiệt trùng hoặc một hộp kín khác.
  • Đổ mật ong đảm bảo mật ong sẽ bao phủ hoàn toàn các tép tỏi.
  • Khuấy nhẹ hoặc lắc hộp đựng cho đến khi từng tép tỏi được phủ trong mật ong và không còn túi khí.
  • Để hỗn hợp không được làm lạnh ở nhiệt độ phòng trong 24-48 giờ.

Chọn nguyên liệu tỏi cũng như mật ong được tươi và chất lượng cao có thể mang lại lợi ích lớn nhất. Một số bằng chứng từ các nghiên cứu cho thấy mật ong thô, chưa tiệt trùng chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn các loại đã qua chế biến. Thêm vào đó, mật ong đã qua chế biến có thể có chất lượng không nguyên chất.

Một số người có thể thích tỏi băm nhỏ thay vì nên sử dụng tỏi nguyên tép. Băm hoặc nghiền tỏi trước khi sử dụng giúp kích hoạt allicin – một trong những hợp chất thực vật có trong tỏi mà các nhà nghiên cứu tin rằng có lợi cho sức khỏe. Nếu bạn nhận thấy bong bóng hình thành trong bình sau vài ngày hoặc vài tuần, đừng lo lắng -kết quả bình thường của quá trình lên men có thể xảy ra.

Cách sử dụng

Bạn có thể sử dụng công thức tỏi và mật ong theo nhiều cách khác nhau để có hiệu quả đề ra. Sẽ an toàn nếu bạn có một hoặc hai thìa mật ong mỗi ngày.

Một số người có thể sử dụng mật ong để tạo thành nước sốt, nước xốt và nước sốt salad hoặc chỉ đơn giản là trộn với rau, ngũ cốc và protein như một thành phần của món ăn chính.

Tốt nhất nên sử dụng công thức tỏi và mật ong tự làm trong vòng 1 tháng sau khi làm.

This post was last modified on Tháng hai 10, 2024 9:22 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268