TẬP ĐOÀN APPLE (#AAPL) Biểu đồ & Phân tích Giá Cổ phiếu trực tiếp | Giao dịch #AAPL

Lịch sử của tập đoàn Apple bắt đầu vào năm 1976 khi Steve Jobs, Steve Wozniak và Ronald Wayne dự định bán Apple I, chiếc máy tính cá nhân do Steve Wozniak chế tạo thủ công. Vài tuần sau đó, Ronald Wayne rời khỏi công ty. Apple Computer Inc. chính thức được thành lập vào năm 1977. Năm 1980, công ty quyết định niêm yết cổ phiếu ra công chúng bất chấp các vấn đề còn tồn đọng và thua lỗ bởi các sản phẩm không thành công.

Kể từ đợt IPO được tổ chức vào tháng 12 năm 1980 với giá 22 đô la một cổ phiếu, cổ phiếu đã chia tách năm lần. Hiện tại, cổ phiếu của công ty được niêm yết trên Nasdaq với mã #AAPL. Apple trả cổ tức. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng giá cổ phiếu AAPL rất biến động. Sự biến động gia tăng là do cạnh tranh cao và thường xuyên xảy ra các vụ kiện và bê bối của công ty. Do đó, giao dịch CFD sẽ là một lựa chọn tốt hơn nếu bạn muốn tránh rủi ro.

Apple hoạt động ở nhiều mảng khác nhau: thiết kế, sản xuất và bán điện thoại thông minh, máy tính cá nhân, máy tính bảng, thiết bị đeo và phụ kiện và các dịch vụ liên quan khác. Thêm vào đó, các sản phẩm của Apple hoạt động dựa trên hệ điều hành độc quyền của tập đoàn này.

Do đó, Apple có đối thủ thuộc nhiều mảng khác nhau: điện thoại thông minh — Samsung; thị trường PC — Dell; thiết bị viễn thông — HP, Lenovo và Sony; thiết kế và giá trị — Asus; hệ điều hành – Microsoft và Google. Giống như bất kỳ doanh nghiệp lớn nào, Apple Inc. cũng dính đến nhiều vụ tai tiếng và kiện tụng. Mặc dù AAPL là một cổ phiếu blue-chip, nhưng giá của nó vẫn sẽ giảm trong thời giạn chịu ảnh hưởng từ các vụ bê bối lớn, vì chúng ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của công ty. Mặc dù cung cấp những mặt hàng thực sự xa xỉ, trong hầu hết các trường hợp, công ty đều thất bại khi giới thiệu sản phẩm mới. Công ty thường chi hàng tỷ đô la để giải quyết các vụ kiện.

Đồng thời, Apple Inc. vẫn là một trong những công ty dẫn đầu thị trường. Doanh thu và thu nhập vẫn duy trì được tăng trưởng trong nhiều năm. Điều quan trọng là tốc độ tăng trưởng thu nhập cao hơn nhiều so với mức trung bình của ngành điện tử tiêu dùng Mỹ và cả thị trường Mỹ.

This post was last modified on Tháng ba 30, 2024 11:13 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268