Tư Vấn Cấu Hình Máy Tính Chơi Game 3D Mới Nhất 2021

Tư Vấn Cấu Hình Máy Tính Chơi Game 3D Mới Nhất 2021

Tư Vấn Cấu Hình Máy Tính Chơi Game 3D Mới Nhất 2021

Video game 3d cau hinh nhe

Máy Tính Chơi Game 3D hiện đang là từ khóa hót nhất trên google. Vì máy tính là người đồng hành với anh em trong suốt chặn đường chìm đắm vào thế giới ảo.

Một thời gian khá dài trên thị trường giá “card đồ họa” nằm ở “đỉnh của chóp”. Nhưng cuối cùng thời kỳ đào bitcoin cũng đã qua. Giờ đây, giá của card đồ họa cuối cùng cũng đã giảm sốc mạnh. Đây thời gian nào thích hợp, để xây dựng một máy tính chơi game mới như bây giờ.

Tuy nhiên để chọn lựa được cấu hình ưng ý với tựa game mình mong muốn. Chúng ta sẽ cần phải tìm hiểu cấu hình trò chơi đó cũng như đưa ra giá thành hợp lý.

Vì vậy hôm nay mình xin chia sẻ bài viết tư vấn chọn mua máy tính gaming mới nhất 2021.

Build cấu hình máy tính chơi game theo 2 cách sau

Cách 1: Build dựa theo tựa game mà bạn muốn chơi, ví dụ như:

  • Cấp 1: để chơi LOL max settings, CF, Võ Lâm, FIFA Online 3, 3Q Cu Hanh
  • Cấp 2: GTA 5, DOTA, , DOTA, Blade and Soul, FIFA Online 4, Crysis 3, Call Of Duty, Blade and Soul.
  • Mới nhất: PlayerUnknown’s Battlegrounds…

Nhược điểm: với cách build này, sau một thời gian bạn thích thêm một tựa game khác đòi hỏi cấu hình cao hơn thì lúc đó bạn sẽ nghĩ đến việc nâng cấp máy. Tức là bạn sẽ lại tốn tiền một cách quá sớm. Cách 2: Build máy tính chơi game theo độ phân giải màn hình. Ví dụ Nếu bạn xác định chỉ chơi game ở Full-HD là đủ rồi thì lúc đó bạn nên build một cấu hình vừa đủ mạnh để xử lý mọi game ở độ phân giải này. Như vậy, bạn sẽ thoải mái chiến được nhiều game hơn mà không cần quan tâm cấu hình mà chúng yêu cầu.

Lưu ý gì khi build Pc chơi game 3D

Tự build cấu hình máy tính chơi game theo mainboard. Là một vấn đề tương đối phức tạp. Vì thị trường hiện nay có rất nhiều loại giá 2 triệu cũng có mà gần chục triệu cũng có. Với 1 gamer bạn không nên để tâm quá nhiều vào mainboard. Điều kiện cần và đủ là Chỉ cần main và CPU tương ứng để tận dụng hết hiệu năng của chúng cũng như tránh lãng phí về tiền bạc. Gắn được VGA của bạn Gắn đủ dung lượng thanh RAM của bạn cần.

Về dụng lượng Ram là linh kiện dễ dàng nâng cấp và giá cũng tương đối rẻ Mặc định ram gắn 8GB để chơi game. Giá ram ngày càng tốt, 16 GB là mức RAM được nhiều game thủ lựa chọn, Vậy nên mua loại có 4 khe là tương đối thoải mái rồi, còn nếu tài chính hạn hẹp thì cứ chọn loại 2 khe cũng còn rất ổn để chơi game. Hai thanh RAM có thể gắn được tổng cộng từ 8 đến 32 GB nên việc nâng cấp dung lượng RAM sau đó khá dễ dàng.

Về CPU có 2 sự lựa chọn cho bạn: Intel hay AMD, Nhưng ở cùng một phân khúc chúng không hơn kém là bao.

Bộ máy tính chơi game 3D yêu cầu VGA card màn hình

Pc chơi game thì nên đầu tư mạnh vào hai món chính: VGA và CPU. Hầu hết game đều bào VGA nhiều hơn là bào CPU. Do đó bạn nên chọn một cái VGA đủ mạnh để chơi với cái độ phân giải màn hình của bạn. Mỗi một dòng card sẽ đảm bảo được việc chơi game mượt mà ở một độ phân giải và số khung hình nhất định. Bạn không cần tìm hiểu quá nhiều về từng thông số phức tạp của card. Chỉ cần tìm những bài hoặc video review VGA trên YouTube đủ để bạn chọn mua rồi. Ví dụ bạn đã có màn hình Full-HD thì chỉ cần chọn VGA GTX 1050 hoặc GTX 1060 là quá đủ

Máy tính chơi game cần Ổ cứng HDD, SSD Option mặc định: 1 ổ SSD dung lượng nhỏ (tầm 128 GB) + 1 ổ HDD dung lượng to. Mục đích: SSD để chứa hệ điều hành và 1-2 game hay chơi nhằm mục đích khởi động nhanh, shutdown nhanh, load game nhanh. HDD thì dùng để chứa dữ liệu

————————————————— Dựa trên những thông tin mà mình cung cấp trên, không biết bạn đã chọn cho mình được một cấu hình ưng ý để chiến game chưa? Nếu vẫn chưa chọn được thì bạn đừng ngần ngại liên hệ Phương Tín mình để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình hơn nhé!

LIÊN HỆ MUA HÀNG – Hotline, zalo: 0908 493 992 – 096 339 1177 – Địa chỉ: 493/32c CMT8, P.13, Quận 10 HCM (vô hẻm 70m) – Gmail: laptopphuongtin@gmail.com – Website: www.phuongtin.vn

This post was last modified on Tháng tư 1, 2024 10:38 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268