Công an huyện, xã đồng loạt triển khai đăng ký, cấp biển số xe cho người dân

Công an huyện, xã đồng loạt triển khai đăng ký, cấp biển số xe cho người dân

Công an huyện, xã đồng loạt triển khai đăng ký, cấp biển số xe cho người dân

Video đăng ký cấp biển số xe ô tô đồng tháp

Đồng Tháp: ‘Lấy biển số xe rất nhanh!’

Trong ngày 21.5, công an các huyện, thành phố và 111 đơn vị công an xã trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp đồng loạt triển khai đăng ký xe, cấp biển số xe cho người dân.

Đại tá Nguyễn Văn Hiểu, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp (bìa phải) và bà Huỳnh Thị Hoài Thu, Bí thư Huyện ủy Cao Lãnh (bìa trái), chúc mừng người dân đến đăng ký xe tại Công an H.Cao Lãnh vào sáng 21.5

TRẦN NGỌC

Đại tá Nguyễn Văn Hiểu, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp, cho biết công an tỉnh đã bố trí địa điểm, cơ sở vật chất, trang thiết bị và cán bộ thực hiện công tác đăng ký, cấp biển số xe ở công an cấp huyện, xã. Tổ chức 2 lớp tập huấn nghiệp vụ cho 290 cán bộ trực tiếp thực hiện nhiệm vụ đăng ký xe.

Sáng cùng ngày, ghi nhận tại Công an H.Cao Lãnh và các xã trên địa bàn H.Cao Lãnh, người dân đến thực hiện thủ tục đăng ký xe nhanh và rất hài lòng.

Chị Nguyễn Thị Kim Mai (32 tuổi, ngụ ấp Khánh Hòa, xã Tân Khánh Đông, TP.Sa Đéc) đến đăng ký xe máy tại Công an xã Tân Khánh Đông vào sáng 21.5

TRẦN NGỌC

Tại TP.Sa Đéc, người dân rất vui vì thủ tục được thực hiện nhanh chóng. Chị Nguyễn Thị Kim Mai (32 tuổi, ngụ ấp Khánh Hòa, xã Tân Khánh Đông, TP.Sa Đéc) đến Công an xã Tân Khánh Đông làm thủ tục và đăng ký mới xe máy, cho biết: “Các anh công an hướng dẫn rất tận tình, đăng ký và lấy biển số xe rất nhanh. Đỡ mất thời gian, công sức nên tôi rất hài lòng”.

Vĩnh Long: Chỉ mất 10 phút để đăng ký biển số xe ô tô

Ngày 21.5, 6 huyện, thị xã (trừ H.Long Hồ và TP.Vĩnh Long) và công an 71 xã, phường ở Vĩnh Long bắt đầu thực hiện cấp đổi biển số xe ô tô và xe máy. Trong ngày đầu tiên, người dân chỉ mất khoảng 10 phút để làm thủ tục cấp mới biển số xe ô tô.

Đến Đội CSGT-TT, Công an H.Vũng Liêm để đăng ký 2 xe tải vừa mua, anh Trương Văn Nhơn (ngụ xã Hiếu Thành) cho biết, trước đây anh phải vượt hơn 40 km để đến Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long đăng ký xe thì nay chỉ cần đến công an huyện gần nhà.

Chỉ trong khoảng hơn 10 phút, anh Nhơn đã hoàn thành thủ tục đăng ký và nhận biển số xe. “Trước đây, mua ô tô phải đăng ký trên tỉnh, đi xa, mất thời gian chờ đợi. Nay chỉ cần đến đây, quá tiện cho người dân”, anh Nhơn phấn khởi nói.

Anh Trương Văn Nhơn vui mừng khi chỉ mất khoảng 10 phút để hoàn thành thủ tục cấp biển số xe mới

XUÂN PHÚC

Đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, cho biết qua ngày đầu kiểm tra đối với 71 xã, phường, nhìn chung người dân đến đăng ký xe rất phấn khởi. “Thời gian tới, để thực hiện tốt công tác đăng ký xe đối với công an cấp xã, Phòng CSGT phối hợp Phòng Tham mưu Công an tỉnh và trưởng công an cấp huyện, thực hiện tăng cường công tác kiểm tra, hướng dẫn. Đối với những xã chưa được phân cấp đăng ký xe, công an huyện tăng cường tuyên truyền hướng dẫn người dân đến công huyện đăng ký”, đại tá Huỳnh Thanh Mộng cho biết.

Anh Nguyễn Minh Trung bấm biển số cho xe ô tô mới mua của mình

XUÂN PHÚC

Thừa Thiên – Huế: 43 điểm cấp đăng ký, đổi biển số xe ở tuyến xã, huyện

This post was last modified on Tháng hai 19, 2024 10:02 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268