Tin Tức

Tin Tức

Tin Tức

Các loại cây phát tài nào sẽ mang đến may mắn cho gia chủ? Có bao nhiêu loại cây phát tài? hay cây phát tài có mấy loại?… Liệu những câu hỏi này có nằm trong những điều mà bạn đang quan tâm.

Cây Phát Tài là tên gọi mà những người yêu cây phong thủy đặt cho nhiều loại cây mang may mắn, phát đạt và tài lộc đến với người trồng. Và những loại cây phát tài phát lộc đó

Các loại cây phát tài mang may mắn cho gia chủ

1/ Cây phát tài sọc

Cây phát tài hay còn gọi là cây thiết mộc lan hay phất dụ thơm. Loài cây này được mệnh danh là cây nội thất – cây văn phòng số 1. Phát tài rất được ưa chuộng trồng trong nhà, phòng làm việc giúp mang lại nhiều sức khỏe, tài lộc và may mắn trong cuộc sống.

Phát tài là loại cây khả năng sinh trưởng, phát triển tốt trong nhiều môi trường, thậm chí khắc nghiệt và luôn giữ được dáng cây thẳng đứng, vô cùng hiên ngang, phát tài được ví như nguồn năng lượng mạnh mẽ, theo phong thủy sẽ giúp mang lại bình yên và cuộc sống luôn vui tươi cho gia chủ.

2/ Cây phát tài xanh

Cây phát tài xanh cũng tương tự như phát tài sọc, tuy nhiên lá của phát tài xanh hoàn toàn có màu xanh đậm.

Ngoài tác dụng làm xanh mát và tươi mới không gian văn phòng thì cây phát tài còn ẩn chứa trong mình một ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt như: mang đến tài lộc – may mắn cho gia chủ; là loài cây đại diện cho ngũ hành tương sinh; đem đến một nguồn năng lượng mới tràn đầy sức sống từ những chồi non…

3/ Cây phát tài Thái

Cây phát tài Thái hay còn gọi là cây thiết mộc lan Thái là cây có sức sống bền bỉ, luôn xanh thắm và làm mát không gian vì vậy mang đến nhiều sinh khí cho ngôi nhà. Nó còn là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc cho gia chủ nên được nhiều gia đình trồng trong nhà.

Loài cây này giúp gia chủ thuận lợi và may mắn trong công việc. Ngoài ra, còn mang đến niềm vui, sức khỏe, may mắn và nhiều tài lộc cho gia chủ.

4/ Cây phát tài núi

Cây phát tài núi là một trong những cây cảnh được nhiều gia đình lựa chọn để trồng; chúng không chỉ có ngoại hình đẹp mắt mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt.

Phát tài núi có sức sống bền bỉ, luôn xanh thắm và làm mát không gian vì vậy mang đến nhiều sinh khí cho ngôi nhà cửa bạn. Loài cây này còn là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc cho gia chủ nên được nhiều gia đình trồng trong nhà.

Bên cạnh đó phát tài núi còn giúp gia chủ thuận lợi và may mắn hơn trong công việc làm ăn.

>> Xem thêm về sản phẩm: Cây Phát Tài Núi

5/ Cây phát tài búp sen

Phát tài búp sen mang nhiều ý nghĩa phong thủy đặt biệt; đối với nhiều người loài cây này mang lại may mắn, tiền bạc và danh vọng. Phụ thuộc vào nhu cầu và nơi đặt cây mà ta sắp xếp con số cây cho phù hợp.

Phát tài búp sen mang vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm nhưng cũng không hề kém phần mạnh mẽ . Nó rất phù hợp để dùng làm cây để bàn cho dân văn phòng – những người mong muốn thăng quan tiến chức

Đây là loại cây giúp thu hút tiền tài và công danh lẫn cả ái tình, sức khỏe đặc biệt để thờ thần tài mang lại tiền nong cho gia chủ.

6/ Cây phát tài phát lộc

Cây phát tài phát lộc là biểu tượng của sự may mắn, bình an, phát tài, phát lộc; Loài cây rất được ưa chuộng trồng trong nhà hoặc văn phòng làm việc; làm quà tặng ý nghĩa trong các dịp lễ tết.

Phát tài phát lộc có đặc điểm là thân dạng lóng, nhỏ có thể uốn thành nhiều hình dạng khác nhau. Chậu phát tài lộc thường được ghép từ nhiều cây lại với nhau thành nhiều tầng. Nó được ưa chuộng làm cây kiểng để bàn.

>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm: Cây phát tài phát lộc

Các loại cây phát tài phát lộc như Sài Gòn Hoa đã nêu trên chắc chắn sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn những loại cây phong thủy mang đến may mắn cho mình. Chúc bạn lựa chọn được loài cây phát tài như ý phù hợp với mình.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN HOA

Địa chỉ: 74/2/1D đường 36,P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

ĐT: (028) 3720 3389 – CSKH: 090 180 5859

Email: saigonhoa@gmail.com/saigonhoa@saigonhoa.com

Website: https://saigonhoa.com/

Youtube: https://www.youtube.com/user/saigonhoavn

This post was last modified on Tháng ba 9, 2024 10:35 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268