Đôi nét giới thiệu về Cầu Vàng Đà Nẵng Bà Nà Hill

Đôi nét giới thiệu về Cầu Vàng Đà Nẵng Bà Nà Hill

Đôi nét giới thiệu về Cầu Vàng Đà Nẵng Bà Nà Hill

Cầu Vàng Đà Nẵng là một trong những điểm thăm quan nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch. Cây cầu gây ấn tượng với du khách nhờ vẻ đẹp độc lạ, ấn tượng như bước ra từ bức tranh. Vậy địa điểm này ở đâu và có gì đặc biệt? Hãy cùng Saigon Star Travellý giải qua bài viết sau đây bạn nhé!

Giới thiệu về Cầu Vàng Đà Nẵng ?

Cây Cầu Vàng Đà Nẵng ở đâu là thắc mắc của nhiều người. Cây cầu “thế kỷ” này nằm ở vườn Thiên Thai. Nằm trên độ cao 1414m và nằm trong khu du lịch Bà Nà Hills, TP Đà Nẵng. Từ khi thành phố Đà Nẵng chính thức đưa cây cầu đi vào hoạt động thì đây đã trở thành một tuyệt phẩm kiến trúc của nước ta. Cầu Vàng đã nổi danh trên khắp các diễn đàn, báo chí khiến du khách trong và ngoài nước không khỏi tò mò, hứng thú.

Mới gần đây địa điểm du lịch Đà Nẵng này đã xuất hiện trên một trang mạng Instagram nghệ thuật nổi tiếng thế giới- Street Art Global, với 7,1 triệu follower và nhận được vô vàn lời khen. Đây là minh chứng cho nét độc lạ, ý tưởng không đụng hàng một công trình nào khác để đạt được con số như vậy khắp thế giới.

Cầu Vàng Đà Nẵng

Hướng dẫn đường đi đến Cầu Vàng

Vì Cầu Vàng nằm trong quần thể của Bà Nà Hills. Do đó, để đến được Cầu Vàng bạn cần phải mua vé vào cửa khu du lịch Bà Nà.

Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn có thể di chuyển tới khu du lịch Bà Nà Hills bằng nhiều cách như: thuê xe máy, thuê taxi hoặc có một số tour khai thác điểm đến du lịch này và bạn không cần lăn tăn về giá vé hoặc cách di chuyển đến. Tùy vào nhu cầu và hình thức bạn đi như thế nào nhé. Khi đến nơi, sẽ có một bãi đỗ các phương tiện. Bạn xuống xe ở đó và sẽ có một xe bus chuyên dụng, chở bạn đến địa điểm mua vé vào cổng

Bản đồ đường đi đến Cầu Vàng từ trung tâm thành phố Đà Nẵng

Sau khi mua vé, bạn đi bộ đến ga Hội An của Bà Nà Hills để lên cáp treo đến ga Brussilles. Ngồi trên cáp treo, bạn sẽ thấy một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với nhiều màu sắc của núi rừng, hoa cảnh, thác nước,…Từ ga này, bạn có thể trực tiếp lên Cầu Vàng và đi bộ dọc theo lối đi bằng gỗ và đến được công trình kì vĩ này

Giá vé tham quan Cầu Vàng Đà Nẵng

Thời gian mở cửa tham quan cầu Vàng Đà Nẵng từ 8h sáng tới 18h30 phút vào tất cả các ngày trong tuần. Giá vé tham quan cụ thể:

Giá vé với khách ngoại tỉnh và quốc tế:

Giá vé với khách miền trung và Đà Nẵng

(Cần mang theo CMND hoặc giấy khai sinh để được hưởng mức giá ưu đãi)

  • Vé người lớn (trên 1m4): 550.000/ lượt

  • Vé trẻ em (cao 1m – 1m4): 450.000/ lượt

  • Vé em bé (dưới 1m): Miễn phí

This post was last modified on Tháng mười 5, 2023 12:15 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268