Cú pháp gửi yêu cầu gọi lại cho thuê bao Mobifone

Mobifone – Là nhà mạng ra đời đầu tiên của Viễn thông Việt Nam, MobiFone đã và đang khẳng định thương hiệu của mình với nhiều dịch vụ tiện ích. Trong đó có dịch vụ yêu cầu gọi lại mobi hay còn được biết đến với tên gọi là đề nghị gọi lại mobi. Cùng tìm hiểu với những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Yêu cầu gọi lại Mobi là gì?

Yêu cầu gọi lại mobi hay còn gọi là đề nghị gọi lại mobi là một dịch vụ hữu ích của nhà mạng MobiFone với tên gọi chính thức là Call me. Dịch vụ này giúp các thuê bao di động của MobiFone đang ở Việt Nam hoặc đang sử dụng dịch vụ Chuyển vùng quốc tế ở nước ngoài có thể gửi tin nhắn đến thuê bao di động đang ở trong nước (nội mạng hoặc liên mạng) để đề nghị gọi lại.

” Các tìm kiếm nhiều nhất: yêu cầu gọi lại mobi yêu cầu gọi lại của mobi, yêu cầu gọi lại mobifone, cách yêu cầu gọi lại của mobi yêu cầu gọi lại của vietnamobile, đề nghị gọi lại vietnamobile cách yêu cầu gọi lại của vietnamobile call me back vietnamobile gửi yêu cầu gọi lại mobifone, cách yêu cầu gọi lại mạng mobi, …”

1. Cú pháp yêu cầu gọi lại của MobiFone:

Yêu cầu gọi lại mobi giúp bạn dễ dàng trao đổi thông tin, tín hiệu đến đối phương. Nếu bạn đang trong trường hợp cần đề nghị gọi lại mobi thì hãy thực hiện theo cách sau nhé:

Bạn bấm *105*SĐT#, bấm Gọi/Yes/OK

Trong đó: SĐT là số điện thoại bạn muốn gửi đề nghị gọi lại.

Ví dụ: Thuê bao A có số điện thoại 0901234567 muốn gửi lời mời đề nghị gọi lại đến số thuê bao B (0903456789). Thuê bao A sẽ thực hiện như sau:

– Nhập *105*0903456789#, bấm Gọi/Yes/OK

– Thuê bao B sẽ nhận được SMS có nội dung: “Ban nhan duoc mot de nghi goi lai tu so thue bao +84901234567. Dich vu Call Me cua MobiFone !”

  • Bảng sim Mobifone đắt giá nhất hiện nay
  • 090 là mạng gì? Đầu số 0901 của mạng nào
  • 093 là mạng gì? Đầu số 0933 của mạng nào
  • 0120 là mạng gì? Đầu số 0120 của mạng nào
  • 0122 là mạng gì? Đầu số 0122 của mạng nào

2. Giá cước khi yêu cầu gọi lại mobi:

Bạn đang băn khoăn về giá cước yêu cầu gọi lại mobi? Tham khảo ngay thông tin này nhé:

– Cước sử dụng dịch vụ qua USSD và nhận tin nhắn thông báo: Miễn Phí.

– Thuê bao thực hiện cuộc gọi và nhận cuộc gọi trong nước: áp dụng theo quy định hiện hành của MobiFone.

– Cước nhận cuộc gọi đối với thuê bao Chuyển vùng quốc tế: áp dụng theo quy định hiện hành của MobiFone đối với thuê bao chuyển vùng quốc tế.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi đề nghị gọi lại mobi bởi giá cước đã được ưu đãi đến mức tối đa.

3. Một số lưu ý khác khi đề nghị gọi lại mobi:

Việc ưu đãi gần như Miễn Phí cước yêu cầu gọi lại mobi hẳn làm bạn an tâm và yêu thích? Chưa hết đâu, bạn còn được gửi tin nhắn đề nghị gọi lại mobi đến 15 lần/tuần (Tuần tính từ 0h00 ngày thứ Hai đến 24h00 ngày Chủ nhật, giờ Việt Nam).

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý các tin nhắn đề nghị gọi lại mobi chỉ được gửi đến các thuê bao di động trong nước (nội mạng và liên mạng), không gửi được tin nhắn đến các số điện thoại quốc tế.

Giờ thì nhanh tay soạn ngay *105*SĐT#, bấm Gọi/Yes/OK để trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn yêu cầu gọi lại mobi ngay thôi nào!

Từ khóa tìm kiếm Google nhiều nhất:

This post was last modified on Tháng ba 16, 2024 9:12 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268