Hướng dẫn cách xóa ảnh vĩnh viễn trên Iphone đơn giản

Hướng dẫn cách xóa ảnh vĩnh viễn trên Iphone đơn giản

Hướng dẫn cách xóa ảnh vĩnh viễn trên Iphone đơn giản

Bạn đang muốn xoá ảnh vĩnh viễn trên Iphone nhưng chưa biết cách làm như thế nào? Đừng lo vì trong bài viết dưới đây Bảo Hành One sẽ hướng dẫn bạn từ A – Z.

Hướng dẫn cách xóa ảnh vĩnh viễn trên Iphone đơn giản

Khi nào xoá ảnh vĩnh viễn trên Iphone?

Có rất nhiều bạn chọn cách lưu giữ kỷ niệm bằng việc chụp hình trong điện thoại. Nhưng đến một ngày, chúng ta muốn xóa những tấm hình đó đi. Có rất nhiều lý do, có thể đó là những tấm ảnh lưu giữ đoạn kỷ niệm bạn không muốn nhớ đến. Hoặc cũng có thể đơn giản vì bộ nhớ bạn đầy. Hay bạn đã biết cách tải ảnh lên những không gian lưu trữ đám mây và không nhất thiết phải lưu nó trong điện thoại ? Vì vậy bạn thao tác xóa ảnh trên Iphone.

Xem thêm: Mách bạn cách xoay ngang màn hình IPhone đơn giản, nhanh chóng

Tuy nhiên nếu bạn chỉ thao tác xóa ảnh như trên những điện thoại thông thường thôi thì với Iphone là chưa đủ. Iphone nổi tiếng là luôn cải thiện liên tục trải nghiệm người dùng, vì vậy Iphone đã cẩn thận chuẩn bị những tính năng tránh sự cố bạn vô tình lỡ tay xóa nhầm bức ảnh yêu quý của mình. Vì những tấm ảnh sẽ vẫn được lưu ở mục đã xóa gần đây. Điều này khiến cho máy của bạn vẫn tốn dung lượng và những tấm ảnh có khả năng bị đào lại.

Vậy làm thế nào để xóa ảnh vĩnh viễn trên Iphone. Dưới đây Bảo Hành One sẽ chỉ bạn quy trình, các thao tác vô cùng đơn giản. Bạn đừng lo lắng và hãy thử thao tác ngay tại nhà nhé!

Khi nào xoá ảnh vĩnh viễn trên Iphone?

Quy trình xóa ảnh vĩnh viễn trên Iphone

Bước 1: Xóa ảnh tại mục Photo trên Iphone

Tìm mục Photo -> Nhấn giữ ảnh bạn muốn xóa -> Chọn mục Xóa

Bước 2: Xóa ảnh tại mục Đã xóa gần đây (Album Recently Deleted)

Xóa ảnh tại mục Photo là chưa đủ. Khi bạn xóa ảnh trên Iphone, bức ảnh bạn vừa xóa sẽ lưu lại trên mục Đã xóa gần đây trong vòng 30 ngày mới tự động bị xóa khỏi mục này.

Tìm album Đã xóa gần đây -> Giữ ảnh bạn muốn xóa -> chọn mục xóa

Xóa ảnh tại mục Đã xóa gần đây

Bước 3: Xóa ảnh Iphone lưu trữ tại thẻ chia sẻ

Sau khi bạn đã xóa ảnh tại mục Đã Xóa gần đây, ảnh đã xóa vẫn có thể được lưu lại thẻ chia sẻ (mục Share). Bạn hãy tìm đến thẻ chia sẻ (thẻ Share) rồi tiếp tục xóa ảnh ở mục này.

Bước 4: Kiểm tra và xóa ảnh trên Icloud

Đừng quên là Iphone có tính năng ưu việt là đồng bộ ảnh lên đám mây Icloud tự động. Điều này rất có lợi cho bạn trong nhiều trường hợp. Nhưng riêng với trường hợp muốn xóa ảnh vĩnh viễn thì bạn sẽ gặp rắc rối đôi chút. Vì rất có thể ảnh bạn đã xóa vẫn đang lưu lại trên Icloud. Hãy kiểm tra Icloud của điện thoại và xóa ảnh bạn nhé.

Xem thêm: Mách bạn cách cài đặt lịch âm trên Iphone đơn giản

Giới thiệu dịch vụ BẢO HÀNH ONE

Thành lập từ năm 2001 Bảo Hành One luôn được đánh giá là đơn vị sửa chữa điện thoại, laptop hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi hoạt động dựa trên sự tin tưởng của khách hàng, mong muốn xây dựng một mối quan hệ bền chặt, hoạt động theo phương châm UY TÍN LÀ SỐ 1 mang lại dịch vụ sửa chữa, thay mới điện thoại và laptop cho người dùng một cách tốt nhất.

Bảo Hành One – Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín

Bảo Hành One đã và đang từng ngày không ngừng nỗ lực vươn lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, laptop tại Việt Nam, cùng với đó sẽ mở rộng chuỗi dịch vụ ra khắp cả nước.

Sở hữu hơn 300 nhân viên, kỹ thuật viên với tinh thần làm việc và tay nghề cao, được đào tạo một cách bài bản, kỹ càng, chúng tôi cam kết:

  • 100% kỹ thuật viên tại Bảo Hành One đều có tay nghề cao

  • Kỹ thuật viên được đào tạo định kỳ hàng quý về chuyên môn cũng như đạo đức nghề nghiệp

  • Đội ngũ tư vấn luôn được yêu cầu có thái độ tôn trọng với khách hàng

Không những thế, Bảo Hành One luôn hướng đến trở thành nhà phân phối linh kiện điện tử chính hãng cho nhiều nhà bán lẻ và đại lý khắp cả nước.

Khách hàng lẻ và các đối tác kinh doanh là hai đối tượng khách hàng mà Bảo Hành One đang muốn hướng đến. Hiện tại, Bảo Hành One đã và đang chú trọng vào đối tượng khách hàng lẻ nhằm cải thiện và nâng cao đánh giá trải nghiệm của người dùng.

Bảo Hành One đã và đang chú trọng vào đối tượng khách hàng lẻ

Bảo Hành One cam kết về chất lượng dịch vụ:

  • Thay thế linh kiện điện thoại chính hãng 100%, nói không với tình trạng đánh tráo linh kiện, quý khách được xem trực tiếp quá trình sửa chữa

  • Kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo quá trình sửa chữa không xảy ra bất kỳ sai sót nào.

  • Máy móc, trang thiết bị phục vụ quá trình sửa chữa hiện đại, công nghệ cao.

  • Dịch vụ giá cả sinh viên, cam kết không phát sinh bất cứ chi phí nào sau khi thay linh kiện.

  • Thời gian thay phụ kiện nhanh chóng, khách hàng không phải chờ đợi lâu.

  • Chế độ bảo hành dài lâu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của Bảo Hành One qua đường link sau: https://baohanhone.com/pages/lien-he để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nếu điện thoại của bạn đang gặp sự cố.

Bài viết trên đây là những mẹo hay hữu ích mà Bảo Hành One muốn gửi đến bạn. Theo dõi chúng tôi để cập nhập những mẹo hay cho điện thoại iphone. Sự ủng hộ của bạn là động lực giúp cho Bảo Hành One ngày càng phát triển.

This post was last modified on Tháng mười 4, 2023 3:55 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268