Cách yêu cầu hoàn tiền trên TikTok nhanh và đơn giản nhất

Bạn đã từng phải đối mặt với tình huống không may khi mua hàng trên TikTok và muốn yêu cầu trả hàng, hoàn tiền nhưng không biết phải làm thế nào? Đừng lo lắng, TikTok đã chuẩn bị các quy trình hỗ trợ yêu cầu hoàn tiền một cách linh hoạt, giúp bạn dễ dàng thực hiện trên iPhone. Hãy cùng Future Vision tìm hiểu cách yêu cầu hoàn tiền trên TikTok để bạn có thể mua sắm một cách tự tin và thoải mái trên nền tảng này nhé!

Cách trả hàng trên TikTok khi đã nhận hàng

Bước 1: Mở ứng dụng TikTokchọn mục Hồ sơ ở góc bên trái phía dưới màn hình. Tiếp theo, chọn Đơn hàng của bạn.

Bước 2: Bấm vào Xem tất cả đơn hàngchọn đơn hàng bạn muốn trả lại.

Bước 3: Nhấn Yêu cầu trả hàng/hoàn tiền (Lưu ý: Bạn chỉ có thể nhấn trả hàng trong vòng 6 ngày kể từ ngày nhận hàng). Chọn lý do bạn muốn trả hàng và nhấn Tiếp tục.

Lưu ý khi trả hàng, hoàn tiền trên TikTok:

  • Yêu cầu trả hàng và hoàn tiền cần được phê duyệt thành công theo chính sách của TikTok Shop. Hãy cung cấp đầy đủ thông tin để việc giải quyết vấn đề được diễn ra nhanh chóng.
  • Thời gian xử lý hoàn tiền thường mất khoảng 7 ngày, hãy kiên nhẫn chờ đến khi tiền được hoàn về tài khoản của bạn.
  • TikTok Shop chỉ thực hiện hoàn tiền qua các phương thức thanh toán điện tử như tài khoản ngân hàng, Momo (không hoàn tiền bằng tiền mặt). Hãy cung cấp thông tin tài khoản điện tử chính xác để tránh sai sót trong việc nhận tiền hoàn lại.
  • Nếu bạn muốn trả hàng, hãy chủ động gửi hàng trở lại. Shipper (người giao hàng) không có trách nhiệm đến để lấy hàng hoàn trả.

Đây là hướng dẫn đơn giản để yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trên TikTok. Chúc bạn thực hiện thành công!

Nếu Bạn đang tìm kiếm sản phẩm Bose chính hãng tại Việt Nam, đừng quên tới ngay Future Vision để trải nghiệm sản phẩm Bose miễn phí và đặt mua sản phẩm Bose chính hãng nhanh nhất tại Việt Nam nhé!

This post was last modified on Tháng ba 27, 2024 2:42 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268