13 Cách Tẩy Lông Chân Không Mọc Lại Hiệu Quả Tại Nhà

13 Cách Tẩy Lông Chân Không Mọc Lại Hiệu Quả Tại Nhà

13 Cách Tẩy Lông Chân Không Mọc Lại Hiệu Quả Tại Nhà

Tham khảo cách tẩy lông chân tại nhà không mọc lại hiệu quả

Những cách tẩy lông chân không mọc lại tại nhà có thật sự hiệu quả?

Theo các chuyên gia, các cách tẩy lông chân tại nhà không mọc lại tương đối hiệu quả trong một khoảng thời gian nhất định. Những phương pháp này có thể giúp loại bỏ lông sạch sẽ, mang lại làn da mịn màng giúp chị em tự tin hơn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao, bạn cần áp dụng đúng cách và phải phù hợp với tình trạng lông chân của mình.

Thông thường, tẩy lông chân tại nhà có hiệu quả hay không sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  • Phương pháp tẩy lông phù hợp: Tùy thuộc vào tình trạng da và sở thích của mỗi người, bạn có thể chọn phương pháp tẩy lông khác nhau như: waxing, cạo, kem tẩy lông hay các công thức tẩy lông chân từ nguyên liệu thiên nhiên.
  • Tẩy lông đúng cách: Khi sử dụng waxing hay kem tẩy lông, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và làm theo đúng cách để tránh gây hại cho da. Nếu sử dụng máy cạo lông, bạn cần đảm bảo dao cạo sắc bén để tạo ra những đường cạo đều đặn, không gây trầy xước da.
  • Làm sạch da trước khi tẩy lông: Một trong những nguyên nhân khiến nhiều người tẩy lông chân không hiệu quả là bỏ qua bước vệ sinh da sạch sẽ trước khi tẩy. Trước khi tẩy lông chân, bạn nên rửa sạch vùng da đó để loại bỏ bụi bẩn, giúp việc tẩy lông dễ dàng hơn.
  • Chăm sóc da sau khi tẩy lông: Sau khi tẩy lông, bạn cần chăm sóc da đúng cách để tránh tình trạng kích ứng hay mẩn đỏ. Đừng quên thoa kem dưỡng hoặc sữa dưỡng ẩm để giữ cho da luôn mềm mại nhé!
Những cách tẩy lông chân tại nhà sẽ hiệu quả nếu bạn kiên trì thực hiện

15 cách tẩy lông chân không mọc lại tại nhà hiệu quả và an toàn

Những cách tẩy lông chân tại nhà không mọc lại bằng những nguyên liệu thiên nhiên sẽ đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí nên được nhiều người yêu thích. Bạn có thể tham khảo 15 cách tẩy lông chân không mọc lại hiệu quả đã được nhiều người áp dụng thành công sau đây:

Tẩy lông chân không mọc lại bằng cà chua

Cà chua là một loại trái cây giàu chất dinh dưỡng, có tính chất chống oxy hóa và chứa nhiều vitamin C, A, K. Những chất này có không chỉ giúp làm sáng, cải thiện tình trạng da đen sạm mà còn có khả năng làm mềm các sợi lông và tẩy lông hiệu quả. Sử dụng cà chua sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ những sợi lông, đặc biệt khi kết hợp cùng các nguyên liệu khác như chanh, mật ong.

Chất beta carotene trong cà chua đóng vai trò là một chất oxy hóa giúp dưỡng da sáng mịn và se khít lỗ chân lông tại vùng da vừa tẩy. Dùng cà chua là cách tẩy lông chân không mọc lại vô cùng an toàn và hiệu quả. Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện cách này khoảng 3 – 4 lần/tuần trong vòng 1 tháng sẽ cảm nhận hiệu quả.

Cà chua chứa nhiều vitamin có khả năng tẩy lông chân và dưỡng da hiệu quả

Hướng dẫn cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 quả cà chua chín đã được rửa sạch.
  • Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần tẩy lông bằng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn trên da.
  • Cắt cà chua thành lát mỏng và đắp lên vùng lông chân. Giữ yên trong vòng 20 – 30 phút và có thể kết hợp massage nhẹ nhàng.
  • Cuối cùng dùng khăn lông lau sạch với lực mạnh và rửa lại với nước.

Sử dụng mật ong và chanh tươi để tẩy lông chân tại nhà

Từ lâu, mật ong đã nổi tiếng với khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông cho da cực kỳ hữu hiệu. Bên cạnh đó, chanh có chứa lượng lớn axit citric và vitamin C có thể làm các nang lông bị suy yếu và rụng dần.

Kết hợp mật ong và nước cốt chanh là cách tẩy lông chân tại nhà không mọc lại vô cùng hiệu quả và an toàn. Ngoài khả năng tẩy lông hiệu quả, công thức này còn giúp dưỡng da tự nhiên, vùng da sau khi tẩy sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng hơn trước. Bạn nên thực hiện công thức này trong vòng 1 tháng để nhanh chóng mang lại kết quả nhé!

Hướng dẫn cách thực hiện:

  • Trộn đều 2 thìa mật ong nguyên chất với 1 thìa nước cốt chanh, có thể tùy chỉnh liệu lượng phù hợp với diện tích vùng lông chân cần tẩy.
  • Thoa hỗn hợp này lên chân và massage nhẹ nhàng trong vòng 2 – 3 phút.
  • Lấy một tờ giấy wax đặt lên bề mặt da và đợi đến khi hỗn hợp khô lại.
  • Giật thật mạnh tờ giấy theo chiều lông mọc để loại bỏ lông chân.
  • Cuối cùng rửa sạch da bằng nước ấm.

Cách tẩy lông chân không mọc lại bằng nghệ tươi

Nghệ là một trong những nguyên liệu tự nhiên được cho là có thể hỗ trợ trong việc tẩy lông chân. Các tác nhân hoạt động chính của nghệ là curcumin và các hợp chất khác có tính kháng viêm, chống oxy hóa, giúp làm giảm sưng tấy và kích thích tái tạo tế bào da mới. Đồng thời, những khoáng chất này cũng giúp quá trình tẩy lông chân trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Bạn có thể dùng nghệ tươi hoặc bột nghệ đều được.

Nghệ có khả năng làm nang lông chân suy yếu lông và rụng dần

Hướng dẫn cách thực hiện:

  • Dùng khăn ấm hoặc nước ấm để lau sạch vùng da cần tẩy lông.
  • Lấy 2 – 3 thìa bột nghệ trộn đều với một lượng nước ấm vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sệt.
  • Đắp hỗn hợp lên da và để yên khoảng 15 phút.
  • Dùng khăn giấy để lau sạch theo chiều lông chân mọc để tẩy lông và rửa lại với nước.

Tẩy lông chân bằng nghệ, mật ong và sữa tươi

Sử dụng công thức nghệ, mật ong và sữa tươi cũng là cách tẩy lông chân không mọc lại tại nhà hiệu quả được nhiều chị em truyền tai nhau. Ngoài khả năng loại bỏ lông chân bất ngờ từ nghệ, công thức này còn giúp làm sáng da và cấp ẩm da nhanh chóng. Mật ong sẽ giúp kháng khuẩn cho da nên bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn của công thức tẩy lông chân này nhé!

Hướng dẫn cách thực hiện:

  • Bạn pha 2 thìa bột nghệ, 2 thìa sữa tươi và 1 thìa mật ong rồi trộn đều các nguyên liệu lại với nhau để tạo thành một hỗn hợp sệt.
  • Thoa đều hỗn hợp lên chân và giữ trong khoảng 20 – 25 phút để làm mềm các sợi lông.
  • Cuối cùng, bạn dùng khăn lông lau mạnh phần hỗn hợp đó để đẩy lông đi và rửa chân lại thật sạch với nước ấm là hoàn thành.

Cách tẩy lông chân không mọc lại bằng bơ và chanh

Bơ là một loại trái cây chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể và làn da với hơn 14 loại vitamin và các khoáng chất khác nhau. Trong thành phần của bơ chứa nhiều hoạt chất có khả năng kìm hãm tốc độ mọc của lông, làm suy yếu và loại bỏ lông dễ dàng. Vì thế, bơ vừa là cách tẩy lông chân tại nhà không mọc lại an toàn, vừa giúp se khít lỗ chân lông và cải thiện tình trạng viêm nang lông nhẹ. Bạn có thể sử dụng bơ nguyên chất hoặc kết hợp thêm chanh, bột mì sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Hỗn hợp bơ và chanh giúp tẩy lông chân nhanh chóng

Hướng dẫn cách thực hiện:

  • Nghiền nát nửa quả bơ chín và cho vào 2 thìa nước chốt chanh rồi trộn đều.
  • Thoa trực tiếp hỗn hợp này lên chân rồi đặt một miếng vải mỏng lên, đợi đến khi hỗn hợp khô lại.
  • Dùng lực mạnh để giật miếng vải ra theo chiều lông mọc để loại bỏ lông.
  • Rửa sạch da bằng nước ấm và cung cấp ẩm cho da bằng kem dưỡng hàng ngày.

Dùng kem đánh răng để tẩy lông chân không mọc lại

Ngoài các loại nguyên liệu thiên nhiên kể trên thì bạn cũng có thể sử dụng kem đánh răng để tẩy lông nhanh chóng và ức chế quá trình mọc lông mới. Khi tiếp xúc với kem đánh răng, các sợi lông sẽ bị mềm và suy yếu dần, giúp việc tẩy lông dễ dàng và hiệu quả hơn. Đồng thời, các thành phần có trong kem đánh răng giúp hạn chế lông mọc lại trong thời gian dai.

Hướng dẫn cách thực hiện:

  • Bạn nên rửa sạch da để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trước khi thoa kem tẩy.
  • Lấy một lương kem đánh răng vừa đủ để bôi lên vùng lông chân cần tẩy. Giữ trong khoảng 10 – 15 phút để làm mềm lông.
  • Dùng khăn bông hoặc dao cạo để loại bỏ vùng lông đó nhẹ nhàng.
  • Khi đã hoàn thành, bạn nên rửa lại bằng nước sạch và thoa kem dưỡng da hàng ngày nhé!

Xem chi tiết: Cách Triệt Lông Chân Bằng Kem Đánh Răng Cực Kỳ Hiệu Quả

Sử dụng lá trầu không để loại bỏ lông chân

Có thể bạn chưa biết, lá trầu không có chứa khoảng 0,8 – 1,8% hàm lượng tinh dầu có khả năng làm nang lông yếu đi. Đồng thời, lượng tinh dầu này ức chế dinh dưỡng nuôi nang lông, giúp ngăn cản quá trình hình thành lông mới. Lá trầu không còn được biết với tính sát trùng cực kỳ cao nên đây sẽ là cách tẩy lông chân không mọc lại tuyệt vời dành cho bạn.

Lá trầu không giúp tẩy lông chân và tránh tình trạng viêm da sau triệt lông

Hướng dẫn cách thực hiện:

  • Đầu tiên, bạn cần ngâm sạch lá trầu không với nước muối pha loãng để làm sạch vi khuẩn.
  • Vò nát lá trầu rồi đem đun sôi với một lượng nước vừa đủ khoảng 15 phút. Sau đó hạ nhỏ lửa và tiếp tục đun sôi thêm 5 phút để tinh chất trong lá trầu ra hết.
  • Đợi đến khi nước nguội thì dùng bông tẩy trang thấm nước rồi thoa đều lên vùng lông chân cần tẩy. Khi thấy lớp nước này khô thì tiếp tục thoa thêm lớp khác lên, cứ lặp lại thao tác này trong khoảng 15 phút.
  • Dùng 1 miếng bông tẩy trang khô để chà lên vùng da chân, lớp lông chân sẽ dần dần được loại bỏ nhanh chóng.

Lưu ý, bạn nên chọn những lá trầu không tươi, màu sáng, độ đậm vừa phải và tốt nhất là những lá trầu không phun thuốc trừ sâu để đảm bảo an toàn bạn nhé!

Trộn đu đủ và sữa tươi giúp loại bỏ lông chân dễ dàng

Đu đủ là một loại trái cây chứa lượng papin cực lớn, có tác dụng làm các sợi nang lông bị suy yếu nên bạn có thể dùng đu đủ như sản phẩm kem tẩy lông tại nhà. Bên cạnh đó, sữa tươi có chứa axit tự nhiên, có khả năng loại bỏ lớp tế bào chết trên da. Khi kết hợp hai nguyên liệu này còn có thể làm mềm lông, từ đó giúp loại bỏ lông chân dễ dàng hơn. Đây là cách tẩy lông chân không mọc lại trong thời gian ngắn mà bạn có thể tham khảo.

Hướng dẫn cách thực hiện:

  • Lấy một ít đu đủ chín đem xay nhuyễn hoặc có thể giã nguyễn bằng tay.
  • Thêm vào một ít sữa tươi vào và trộn đều.
  • Sau khi đã vệ sinh da sạch sẽ, đắp hỗn hợp này lên vùng tẩy lông và ủ khoảng 20 – 25 phút để lông mềm ra.
  • Bạn có thể dùng khăn khô hoặc khăn giấy để lau sạch phần hỗn hợp đó.
  • Rửa sạch da lại bằng nước ấm.

Cách tẩy lông chân không mọc lại bằng bơ, mật ong và bột mì

Nếu bạn đang tìm một công thức tẩy lông chân thay thế cho phương pháp waxing thì có thể tham khảo công thức từ bơ, mật ong và bột mì. Bơ và mật ong đều là những nguyên liệu thiên nhiên lành tính, an toàn và có khả năng dưỡng da cực kỳ tốt. Khi pha cùng một ít bột mì sẽ tạo thành chất kết dính giúp việc tẩy lông chân dễ dàng hơn. Bạn sẽ có ngay một làn da mềm mại, mịn màng và sạch lông ngay sau khi sử dụng.

Wax lông nhanh chóng bằng công thức bơ, mật ong và bột mì

Hướng dẫn cách thực hiện:

  • Lấy phần thịt quả bơ đem xay nhuyễn hoặc giã nhuyển bằng tay.
  • Sau đó, bạn cho vào thêm 2 thìa mật ong, 1/2 thìa muối và một ít bột mì rồi khuấy đều.
  • Đắp 1 lớp mỏng hỗn hợp lên da và phủ lên trên 1 miếng giấy wax.
  • Khi hỗn hợp khô lại thì dùng tay giật nhanh miếng giấy wax ra theo chiều lông mọc là có thể loại bỏ lông chân dễ dàng.
  • Đừng quên thoa kem dưỡng ẩm hoặc tonner để se khít lỗ chân lông bạn nhé!

Tẩy lông chân tại nhà bằng nha đam và khoai tây

Khoai tây và nha đam là hai nguyên liệu tự nhiên có thể giúp làm mềm và làm sạch da, từ đó giúp tẩy lông chân một cách hiệu quả. Khoai tây chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa và các enzym có tính kháng khuẩn và kháng viêm, giúp làm giảm sự đau đớn và mẩn đỏ khi tẩy lông.

Nha đam là một loại thực vật giàu chất dinh dưỡng và khoáng chất, có tính kháng viêm và làm mát da. Ngoài ra, nha đam còn có tính kháng khuẩn và làm sạch da, giúp loại bỏ các tạp chất và tế bào chết trên da.

Hướng dẫn cách thực hiện:

  • Đầu tiên, bạn cần luộc chín 1 củ khoai tây. Sau đó lột sạch lớp vỏ bên ngoài và nghiền nát.
  • Sau khi đã rửa sạch nha đam, bạn cắt phần vỏ và dùng muỗng để cạo lấy gel nha đam.
  • Trộn đều phần khoai tây nghiền và gel nha đam lại.
  • Thoa đều hỗn hợp lên chân và dùng 1 miếng vải mỏng phủ lên trên.
  • Đợi khoảng 10 – 15 phút đến khi hỗn hợp khô lại và giật mạnh để lấy lông nhanh chóng.
  • Cuối cùng, rửa lại bằng nước ấm và dưỡng da như hàng ngày.

Cách tẩy lông chân không mọc lại bằng trà xanh

Trà xanh được xem là chất chống oxy hóa tự nhiên an toàn và hữu hiệu nhất hiện nay. Bạn có thể dùng trà xanh dưới bất kỳ hình thức nào như làm thức uống hoặc đắp mặt nạ đều được. Ngoài công dụng tốt cho sức khỏe, trà xanh còn được biết đến là nguyên liệu dùng để tẩy lông tự nhiên không mọc lại. Bởi vì trong trà xanh có chứa các hoạt chất có thể làm giảm sự phát triển của nang lông, ức chế quá trình lông mọc lại.

Trà xanh có tác dụng kìm hãm sự phát triển của nang lông hiệu quả

Hướng dẫn cách thực hiện:

  • Đầu tiên, bạn rửa sạch lá trà xanh bằng nước muối pha loãng.
  • Sau đó, đun sôi lá trà xanh cùng một lượng nước vừa đủ trong khoảng 15 phút, vặn nhỏ lửa và đợi thêm 3 phút để tinh chất trong lá trà xanh ra hết.
  • Đợi đến khi nước nguội thì dùng bông tẩy trang thấm nước và thoa đều lên vùng lông chân cần tẩy. Kết hợp massage nhẹ nhàng 15 phút để dung dịch thấm đều vào da.
  • Cuối cùng rửa sạch lại với nước. Thực hiện đều đặn 3 – 4 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả tẩy lông tốt nhất.

Cách tẩy lông tại nhà không mọc lại bằng mỡ trăn

Tẩy lông chân bằng mỡ trăn là một phương pháp loại bỏ lông cực kỳ hiệu quả được nhiều người áp dụng. Chất triglycerides có trong mỡ trăn đã tinh chế có tác dụng làm mềm các sợi lông, giúp lông dễ dàng “bật gốc” và được loại bỏ nhanh chóng. Ngoài ra, mỡ trăn còn chứa các chất chống viêm và kháng khuẩn tự nhiên, có thể giúp làm giảm sự khó chịu và kích ứng của da trong quá trình tẩy lông.

Hướng dẫn cách thực hiện:

  • Trước khi sử dụng mỡ trăn, bạn cần làm sạch da chân bằng nước ấm và xà phòng.
  • Sử dụng một lượng nhỏ mỡ trăn và thoa đều lên các khu vực cần tẩy lông. Để mỡ trăn trên chân trong khoảng 30 – 60 phút.
  • Sau khi mỡ trăn đã thẩm thấu vào da, bạn có thể sử dụng khăn lông để lau sạch.
  • Cuối cùng, bạn rửa chân sạch sẽ với nước ấm để loại bỏ mỡ trăn.

Sữa đậu nành và bột nghệ giúp tẩy lông chân nhanh chóng

Cách tẩy lông chân không mọc lại cuối cùng được đề cập trong bài viết đó là sự kết hợp của sữa đậu nành và bột nghệ. Bột nghệ có chứa curcumin, một chất chống viêm và chống oxy hóa, giúp ngăn chặn sự phát triển của lông chân. Bên cạnh đó, sữa đậu nành chứa isoflavones có khả năng giúp làm giảm sự phát triển của lông trên cơ thể.

Có thể tẩy lông tại nhà bằng sữa đậu nành và bột nghệ

Hướng dẫn cách thực hiện:

  • Trộn đều 3 thìa bột nghệ và 1/2 tách sữa đậu nành tươi.
  • Thêm vài giọt dầu dừa vào hỗn hợp trên và khuấy đều.
  • Thoa hỗn hợp trên lên vùng da cần tẩy lông chân.
  • Massage nhẹ nhàng vùng da đó trong khoảng 15 – 20 phút.
  • Rửa sạch bằng nước ấm và lau khô.

Bài viết cùng chủ đề: 15 Cách Triệt Lông Vĩnh Viễn Không Mọc Lại Hiệu Quả Nhanh

Một số lưu ý khi tẩy lông chân tự nhiên tại nhà

Để việc tẩy lông chân an toàn, không gây tác dụng phụ và đạt hiệu qảu cao thì bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Bạn nên kiểm tra tình trạng da trước khi tẩy và nếu có dấu hiệu dị ứng với bất kỳ thành phần nào thì hãy ngưng sử dụng và tìm kiếm các phương pháp tẩy lông thay thế khác.
  • Trước khi bắt đầu tẩy lông, hãy làm sạch vùng da cần tẩy lông bằng nước ấm và xà phòng để loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn trên da. Sau đó lau khô vùng da đó rồi mới tiến hành thực hiện theo công thức bạn đã chọn.
  • Để giảm đau khi tẩy lông, hãy sử dụng khăn ấm để làm mềm lông và mở lỗ chân lông. Cách này cũng tăng hiệu quả triệt lên nhiều lần.
  • Nếu da bạn bị trầy xước, viêm hoặc chảy máu, hãy đợi cho da hồi phục trước khi bắt đầu tẩy lông để hạn chế được tối đa rủi ro, viêm hay kích ứng da.
  • Sau khi tẩy lông, hãy rửa sạch vùng da với nước ấm và lau khô nhẹ nhàng. Nếu da bạn bị đỏ hoặc kích ứng, hãy sử dụng kem dưỡng da để giảm tác động và giúp làm dịu da.
Nên dưỡng da sau khi tẩy lông chân để da hồi phục nhanh chóng

Cách chăm sóc da sau khi tẩy lông chân không mọc lại

Sau khi bạn áp dụng các cách tẩy lông chân không mọc lại, việc chăm sóc da là rất quan trọng để tránh tình trạng da bị kích ứng. Để dễ thực hiện hơn, bạn có thể áp dụng các quy trình cụ thể như sau:

Vệ sinh da sạch sẽ

Sau khi tẩy lông chân, bạn nên vệ sinh da sạch sẽ bằng nước lạnh hoặc nguội và sử dụng sản phẩm làm sạch da nhẹ nhàng, không gây kích ứng hoặc gây khô da. Tránh dùng sữa tắm hoặc sản phẩm có chứa hóa chất trong 24 giờ sau khi tẩy lông chân.

Dưỡng ẩm cho da

Dưỡng ẩm là công đoạn rất quan trọng sau mỗi lần tẩy lông. Sau khi vệ sinh da, bạn nên dùng sản phẩm dưỡng ẩm để giữ cho da mềm mại và tránh khô da. Ưu tiên sử dụng lotion hoặc kem dưỡng ẩm có chứa tinh chất thiên nhiên như dầu oliu, vitamin E, hoặc aloe vera để giúp da trở nên mềm mại và khỏe mạnh.

Se khít lỗ chân lông vùng da tẩy lông

Sau khi tẩy lông chân, da sẽ trở nên nhạy cảm và lỗ chân lông bị dễ bị mở ra. Vì thế, hãy sử dụng các sản phẩm làm thu nhỏ lỗ chân lông như tinh dầu tràm trà hoặc nước hoa hồng tự nhiên. Chúng sẽ bổ sung dưỡng chất để se khít lỗ chân lông và tránh bụi bẩn bám vào da.

Bạn nên thoa serum hoặc tonner để se khít lỗ chân lông sau mỗi lần tẩy lông

Thoa kem chống nắng bảo vệ da

Trong vòng 24 giờ sau khi tẩy lông chân, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Chúng sẽ hạn chế nguy cơ viêm da, giảm kích ứng và kéo dài hiệu quả triệt được lâu hơn.

Không dùng sữa tắm trong 24h

Sau khi tẩy lông chân, bạn nên tránh sử dụng sữa tắm hoặc sản phẩm chăm sóc da khác trong 24 giờ đầu tiên để tránh gây kích ứng da và giúp da phục hồi nhanh chóng. Đây là lưu ý khá quan trọng và bạn nên ghi nhớ để giữ làn da được khỏe mạnh hơn.

Những cách tẩy lông chân không mọc lại tại nhà sẽ đạt hiệu quả cao nếu bạn chọn được phương pháp phù hợp và thực hiện đúng cách. Hy vọng với 13 cách tẩy lông tại nhà không mọc lại mà NQ Medical chia sẻ trên đây có thể giúp bạn chọn được công thức phù hợp nhất.

This post was last modified on Tháng ba 13, 2024 10:10 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268