Cách tạo phòng Liên Quân đơn giản để chơi game giải trí với bạn bè và leo rank

Video cách tạo phòng liên quân

Nhiều bạn game thủ khi mới chơi Liên Quân loay hoay không biết cách tạo phòng Liên Quân để tập chơi hay tạo phòng solo Liên Quân như thế nào có thể tham khảo ngay hướng dẫn trong bài viết này để biết cách tạo phòng Liên Quân nhanh và đơn giản chỉ với vài thao tác.

Từ đó bạn có thể tự mình tạo phòng trong Liên Quân để chơi với bạn bè hoặc tạo phòng Liên Quân cấm chọn để leo rank và đạt được những thành tựu cao trong game.

Cách tạo phòng Liên Quân đơn giản chỉ với vài thao tác

Cách tạo phòng Liên Quân áp dụng với đấu thường

Bước 1: Ở giao diện trang chủ, bạn bấm Chọn chế độ.

Cách tạo phòng liên quân 1

Bước 2: Trong giao diện chọn chế độ, bạn bấm chọn Tạo phòng ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 3: Ở giao diện chọn chế độ, bạn có thể tùy ý lựa chọn các chế độ chơi bất kỳ từ PVP 5v5, 3v3, 1v1 PVP, thao trường, Cup vinh quang đến Hỗn loạn đường giữa.

Ngoài ra Liên Quân còn có cả chế độ giải trí với các lối chơi thú vị mà bạn có thể thử sức. Sau khi chọn xong là bạn đã có thể tạo phòng.

Phòng Liên Quân sau khi tạo thành công sẽ như thế này

Hoặc cách nhanh nhất là ở giao diện trang chủ, bạn bấm chọn Đấu thường ở ngay bên cạnh nút Chọn chế độ là đã có thể tạo phòng Liên Quân nhanh rồi.

Cách tạo phòng Liên Quân áp dụng với đấu rank/đấu hạng

Khác với đấu thông thường thì đấu rank có một cách để tạo phòng Liên Quân khác.

Bước 1: Ở trang chủ khi mới vào game, bạn bấm chọn Start – Đấu hạng để vào trang tổng hợp đấu hạng.

Bước 2: Tại đây, bạn sẽ có hai lựa chọn đó là Ghép đơn/độiĐội 5 người.

  • Ghép đơn/đội: Là chế độ tạo phòng Liên Quân cho phép bạn chơi tự đấu rank hoặc với hai người khác. Các thành viên còn lại trong team đấu sẽ được tự động ghép nối từ tất cả người chơi trên hệ thống một cách ngẫu nhiên.
  • Đội 5 người: Chế độ tạo phòng Liên Quân mở ra để bạn có thể đấu hạng cùng với 4 người bạn khác mà bạn quen biết trong game hoặc hẹn nhau chơi Liên Quân ngoài đời.

Xem thêm:Ad trong Liên Quân là gì? Cách chơi ad hiệu quả và lưu ý khi chơi ad trong Liên Quân

Bước 3: Sau khi bấm chọn vào bất kỳ mục nào là bạn đã có thể lập phòng Liên Quân rồi.

Như vậy thì tùy theo số lượng người chơi Liên Quân cùng bạn mà bạn có thể lựa chọn tạo phòng Liên Quân phù hợp nhất.

Cách tìm ID Liên Quân

Chúng ta đã được biết cách tạo phòng Liên Quân rồi. Vậy thì cách tìm ID Liên Quân để vào một phòng đấu thường hoặc đấu hạng nhanh thì sẽ như thế nào?

Thông thường thì nếu bạn được một người bạn khác mời vào phòng thì bạn không cần quan tâm quá nhiều vì chỉ cần chấp nhận là đã có thể vào phòng và bắt đầu ván đấu. Nhưng nếu không được mời mà muốn vào một phòng cụ thể thì bạn cần biết cách tìm ID Liên Quân và vào phòng nhanh khi cần thiết.

Tìm ID Liên Quân áp dụng với đấu thường

Bước 1: Trong giao diện chọn chế độ, bạn bấm chọn mục Hãy nhập ID phòng.

Bước 2: Nhập ID phòng của phòng đấu mà bạn muốn vào > bấm Vào để hoàn tất vào phòng nhanh.

ID phòng trong liên quan được hiển thị dưới dạng 6 chữ số. Mỗi một phòng sẽ có một ID phòng riêng biệt. Bạn có thể tìm thấy ID phòng ở giữa, ngay góc trên cùng màn hình điện thoại hoặc máy tính bảng.

Tìm ID Liên Quân áp dụng với đấu rank/đấu hạng

Bước 1: Tại giao diện trang chủ, bạn bấm Start – Đấu hạng.

Bước 2: Trong giao diện Đấu hạng, bạn tiếp tục bấm mục Hãy nhập ID phòng ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Cách nhập ID phòng, tìm ID phòng và vào phòng nhanh để đấu hạng cũng tương tự như đấu thường.

Cách vào phòng nhanh trong Liên Quân

Có hai cách khá hay để vào nhanh phòng Liên Quân mà không cần tạo phòng.

Tính năng Yêu cầu vào hoặc Vào nhanh trong mục Bạn bè

Như bạn có thể thấy trong giao diện Bạn bè, khi họ đã tạo phòng xong và đang chờ người chơi để bắt đầu trận đấu thì sẽ xuất hiện một biểu tượng hình lá cờ với hai tùy chọn Yêu cầu vào hoặc Vào nhanh.

  • Yêu cầu vào: tùy chọn thông báo tới chủ phòng biết bạn đang muốn vào phòng của họ.
  • Vào nhanh: tùy chọn cho phép bạn vào thẳng trong phòng của bạn bè nếu họ còn trống slot.

Tính năng vào phòng thông qua kênh chat tổng hợp của Liên Quân

Tại kênh chat tổng hợp này sẽ liên tục cập nhật các lời mời gọi hoặc chiêu mộ của người chơi Liên Quân đã lập phòng, tạo phòng xong và đang chờ có thêm người để bắt đầu ván đấu.

Như bạn có thể thấy, các lời mời gọi, chiêu mộ vào phòng nhanh trong Liên Quân sẽ có nút bấm Gia nhập để bạn vào nhanh phòng đó nếu còn trống slot. Nhưng bạn cần phải nhanh tay vì kênh chat sẽ cập nhật liên tục và phòng bạn muốn vào đôi khi có thể bị trôi quá nhanh hoặc có người khác nhanh tay hơn bạn bấm vào trước.

Tổng kết

Với các bạn mới chơi Liên Quân, hướng dẫn tạo phòng Liên Quân đầy đủ trên đây sẽ giúp bạn làm quen với giao diện của game, đồng thời biết cách tạo phòng Liên Quân để chơi thường hay chơi đấu hạng với bạn bè, người quen dễ dàng.

Sau khi tạo phòng Liên Quân xong thì bạn có thể ghép đấu và chơi game cùng các đồng đội khác hoặc bạn bè. Nếu là một người mới chơi Liên Quân thì bạn cũng có thể tìm hiểu và học hỏi thêm cách chơi Liên Quân từ chính bạn bè và cả đối thủ.

Xem thêm

  • Lane trong Liên Quân là gì? Cách chọn lane phù hợp cho người mới chơi
  • Top những vị tướng mạnh nhất Liên Quân Mobile theo từng vị trí, bạn cần biết để cải thiện mức Rank của mình

Liên Quân là một tựa game đòi hỏi cấu hình đủ tốt để có được trải nghiệm chơi game, combat mãn nhãn nhất. Chính vì vậy bạn cần sở hữu những chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng có cấu hình tốt, dung lượng pin lớn để thoải mái chơi game mà không lo giật lag, hết pin giữa chừng. Tham khảo thêm các dòng điện thoại Samsung cấu hình tốt, giá bán ưu đãi đang được bán tại FPTShop ngay bên dưới:

  • Điện thoại Samsung

This post was last modified on Tháng hai 10, 2024 4:05 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268