ZingSpeed Mobile Game đua xe trực tuyến vui nhộn

ZingSpeed Mobile Game đua xe trực tuyến vui nhộn

ZingSpeed Mobile Game đua xe trực tuyến vui nhộn

Video cách tải game zing speed

ZingSpeed Mobile là một tựa game đua xe 3D đỉnh cao do nhà phát hành VNG Game Publishing phát triển trong thời gian vừa qua. Trò chơi này, sẽ đem lại nhiều kiểu chơi quen thuộc như: Đua Tốc Độ, Đua Đạo Cụ, Đấu Hạng, Cốt Truyện… giúp bạn luôn tìm được phong cách chơi yêu thích. Mỗi mẫu xe trong game được thiết kế chăm chút từng đường nét, họa tiết và màu sắc.

Khi chơi game này, bạn sẽ phải điều khiển những chiếc siêu xe cực ngầu băng qua những cung đường đầy nắng và gió. Từ đó, người chơi hòa mình vào những cuộc đấu tốc độ đầy gay cấn bằng nhiều chế độ chơi khác nhau và cả những giải đấu lớn, nơi kỹ năng quyết định tất cả. Bên cạnh đó, trò chơi này còn sở hữu một kho thời trang phong phú, âm nhạc tuyệt vời và hàng loạt các tính năng xã hội thú vị.

Tải ZingSpeed Mobile – Game đua xe trực tuyến

Đặc điển nổi bật của game Zing Speed

  • Trải nghiệm ZingSpeed trên điện thoại vô cùng mượt mà, tiện lợi nhưng cũng không kém phần hấp dẫn và gây cấn.
  • Các kiểu chơi quen thuộc như Đua Tốc Độ, Đua Đạo Cụ, Đấu Hạng, Cốt Truyện.
  • Thao tác đua đơn giản – Drift cháy phanh, đua nhanh về đích.
  • Đồ họa 3D cực kỳ bắt mắt và cá tính.
  • Đường đua đầy thử thách, đòi hỏi kỹ năng cao – Nơi tốc độ bộc lộ kỹ năng.
  • Âm nhạc sống động và phù hợp với giới trẻ.
  • Hệ thống thời trang đa dạng phong cách, từ cổ trang đến hiện đại.
  • Dàn xe cực khủng, phong phú về mẫu mã, nâng cấp cực ngầu.
  • Hệ thống thú cưng độc lạ, dễ thương, đồng hành trên mọi cung đường.
  • Tính năng Kết hôn đặc sắc mới lạ – Không thể bỏ qua.
  • Nhiều kiểu chơi mới lạ như Đua Tốc Độ Siêu Năng, Phi Vụ Truy Kích để đua cùng bạn bè vừa vui, vừa gay cấn.
  • Sự kiện Giải Cứu Ultraman vô cùng hấp dẫn và hoành tráng.

Tính năng đặc sắc trong game đua xe Zing Speed

Kiểu chơi đa dạng

  • Zing Speed mang tới nhiều kiểu chơi cho game thủ thỏa sức phám phá như: Đua tốc độ, Đua tự do, Đua đại chiến, Khiêu chiến Vampire, Khiêu chiến ánh sáng, Thi đấu may mắn. Mỗi kiểu chơi sẽ có cách chơi khác nhau, muốn dành chiến thắng đòi hỏi người chơi phải chuẩn bị tâm lý thật vững vàng, khả năng quan sát, phối hợp các phím thật khéo léo để tạo ra những cú drift ôm cua chính xác, những cú tăng tốc đúng thời điểm.

Đường đua hấp dẫn

  • Những đường đua trong Zing Speed được thiết kế khá tỉ mỉ, có rất nhiều khúc cua nhỏ, những đoạn đường quanh co, phức tạp để thử thách người chơi. Một số đường đua điển hình như: Bảo tàng hải tặc, Bến xe phố cổ, Bí cảnh thành cổ, Bờ biển Hồng Kông, Cõi mây, Công trường phố cổ, Công viên cơ giới, Công viên hải dương, Công viên vũ trụ…

Khiêu vũ sôi động

  • Không chỉ đua xe, đến với Zing Speed bạn còn thỏa sức thể hiện tài khiêu vũ của mình trên nền nhạc sôi động. Nếu từng đam mê tựa game Audition thì chắc chắn tính năng này sẽ khiến bạn mê mẩn. Chưa dừng lại ở đó, các vũ công còn có thể lựa chọn hàng ngàn trang phục đẹp mắt, độc đáo để tự tin hơn trên sàn nhảy.

Thỏa sức nghe nhạc

  • Ngoài ra, game thủ còn có thể lựa chọn cho mình những ca khúc yêu thích để thưởng thức khi tham gia tranh tài cùng những người chơi khác. Vừa nghe nhạc vừa đua xe thì còn gì thú vị hơn đúng không các bạn?

Vật phẩm đa dạng

  • Với hơn 4000 vật phẩm, từ trang phục, nón, găng tay cho tới phụ kiện cho xe như lốc máy, biển số, sơn xe, càng xe… giúp game thủ thỏa sức tùy biến theo sở thích của mình. Vật phẩm được sắp xếp theo từng gian hàng, thuận tiện cho game thủ khi đi mua sắm. Thậm chí, còn có vô số vật phẩm hỗ trợ, giúp game thủ rất nhiều trong mỗi chặng đua, chẳng hạn vật phẩm Thiên thần giúp chống đỡ 1 lần công kích của đối thủ, vật phẩm Lốc xoáy tạo ra cơn lốc xoáy tấn công đối thủ…

This post was last modified on Tháng mười 4, 2023 7:54 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268