Hướng dẫn rút tiền tại ATM Techcombank không cần thẻ ngày càng tiện lợi

Hướng dẫn rút tiền tại ATM Techcombank không cần thẻ ngày càng tiện lợi

Hướng dẫn rút tiền tại ATM Techcombank không cần thẻ ngày càng tiện lợi

Video cách rút tiền không cần thẻ tech

Techcombank – Sự chọn lựa hàng đầu với dịch vụ Internet Banking đỉnh cao

Bí quyết rút tiền tại ATM Techcombank không cần thẻ

– Để rút tiền tại ATM Techcombank không cần thẻ, bạn cần cài đặt ứng dụng Techcombank trên điện thoại và đăng ký Internet Banking theo đường link ở trên. Hãy tải Techcombank tại đây.

– Tải Techcombank cho Android tại đây.- Tải Techcombank cho iPhone tại đây.

Bước 1: Trong ứng dụng Techcombank, chọn phần rút tiền > sau đó, nhập số tiền muốn rút để thực hiện giao dịch tại ATM Techcombank mà không cần thẻ.

Bước 2: Xác nhận giao dịch rút tiền, sau đó bạn sẽ nhận được mã OTP qua tin nhắn trên điện thoại. Hãy nhấn vào mã đó để hoàn tất quy trình rút tiền tại ATM Techcombank mà không cần thẻ.

Bước 3: Sau khi nhận thông báo giao dịch thành công, hãy ghi lại mã giao dịch và chúng ta cùng tìm một cây ATM Techcombank.

Chú ý: Nếu nhập sai mã 3 lần, tiền sẽ bị giữ và trả về tài khoản sau 2 ngày.

– Nếu bạn không rút tiền, số tiền sẽ tự động chuyển về tài khoản sau 2 ngày.

– Mỗi lần rút tiền tại ATM Techcombank mà không cần thẻ đều có một mã số riêng, không gộp chung số tiền nếu thực hiện nhiều lần.

Bước 4: Đến một cây ATM Techcombank, trước khi nhập mã rút tiền, hãy nhấn phím Enter trước đã.

Bước 5: Chọn ngôn ngữ sử dụng, có sẵn Englishtiếng Việt.

Bước 6: Tại đây, nhập mã giao dịch bạn đã nhận để thực hiện rút tiền tại ATM Techcombank mà không cần thẻ.

Bước 7: Nhập số tiền chính xác và xác nhận. Lưu ý rằng sau bước này, bạn sẽ nhận được mã OTP qua điện thoại.

Mã OTP chỉ sử dụng một lần và phải nhập trước khi rút tiền tại ATM Techcombank mà không cần thẻ.

Bước 8: Nhập mã OTP đã nhận vào đây, sau đó nhấn vào Xác nhận để rút tiền tại ATM Techcombank mà không cần thẻ.

Sau bước này, hệ thống sẽ tự động hỏi bạn có muốn nhận biên lai hay không. Dù bạn chọn nhận hay không, tiền sẽ được trả ngay sau đó.

Dưới đây là cách rút tiền tại ATM Techcombank mà không cần thẻ. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể rút tiền ở bất kỳ cây ATM Techcombank nào. Hơn nữa, bạn hoàn toàn yên tâm về phí rút tiền, vì nó gần như là miễn phí. Do đó, bạn có thể chuyển khoản và nhận tiền mà không mất phí rút tiền như những người khác.

Quá trình đổi mã PIN thẻ ATM Techcombank và thay đổi mật khẩu là bước quan trọng sau khi nhận thẻ từ ngân hàng. Các bước đổi mã PIN thẻ ATM Techcombank khá đơn giản và không phức tạp như mọi người thường nghĩ.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về Techcombank hoặc các dịch vụ của ngân hàng, hãy liên hệ số tổng đài Techcombank. Đối với mọi thắc mắc khi rút tiền tại ATM Techcombank mà không cần thẻ, vui lòng gọi số tổng đài Techcombank để được hỗ trợ kịp thời.

This post was last modified on Tháng ba 19, 2024 10:17 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268