Cách mở cuộc trò chuyện ẩn trên Zalo máy tính và khắc phục lỗi không hiển thị nội dụng tin nhắn Zalo

Cách mở cuộc trò chuyện ẩn trên Zalo máy tính và khắc phục lỗi không hiển thị nội dụng tin nhắn Zalo

Cách mở cuộc trò chuyện ẩn trên Zalo máy tính và khắc phục lỗi không hiển thị nội dụng tin nhắn Zalo

Cách ẩn nội dung tin nhắn Zalo trên máy tính

Đầu tiên ATP Software sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn nội dung tin nhắn Zalo trên máy tính với các bước đơn giản sau đây!

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Zalo trên máy tính và đi tới giao diện các cuộc trò chuyện —>Bạn nhấn chuột phải vào cuộc trò chuyện muốn ẩn —> Chọn vào Ẩn trò chuyện.

Chọn vào cuộc trò chuyện muốn ẩn và ấn chuột phải -> Chọn ẩn trò chuyện

Bước 2: Hệ thống xuất hiện một hộp thoại yêu cầu bạn nhập mã PIN gồm 4 chữ số.

Nhập mã PIN của cuộc hội thoại bị ẩn lên thanh tìm kiếm

Bước 3: Bạn nhập mã PIN 4 chữ số vào cuộc trò chuyện muốn ẩn. Sau đó hộp thoại sẽ hiển thị Xác nhận lại mã PIN và bạn tiếp tục nhập mã 1 lần nữa.

Nhập mã pin 4 chữ số

Bước 4: Khi bạn nhập mã xong, cuộc trò chuyện của bạn sẽ bị ẩn.

Cuộc trò chuyện đã bị ẩn

Tương tự, nếu bạn muốn ẩn cuộc trò chuyện khác, bạn hãy thực hiện như các bước trên. Theo đó các cuộc trò chuyện bạn có thể đặt 1 mã PIN dành cho tất cả để tiện theo dõi nhé.

Cách mở cuộc trò chuyện ẩn trên Zalo máy tính

Khi bạn đã biết cách ẩn đi cuộc trò chuyện trên Zalo, vậy làm cách nào để tìm lại cuộc trò chuyện đã bị ẩn đây? Đừng lo lắng, cách mở cuộc trò chuyện ẩn trên Zalo máy tính vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn thực hiện theo các bước sau đây.

Bước 1: Đầu tiên bạn mở ứng dụng Zalo trên máy tính -> Bạn đi tới giao diện các cuộc trò chuyện -> Chọn mục Tìm kiếm ( biểu tượng kính lúp) ở góc trên bên trái màn hình máy tính.

Bước 2 : Nhập mã PIN mà bạn đã đặt vào mục tìm kiếm.

Nhập mã PIN vào thanh tìm kiếm

Bước 3: Nhập mã PIN bạn đã đặt trước đó để mở cuộc trò chuyện bị ẩn.

Bước 4: Để mở lại cuộc trò chuyện, bỏ tính năng ẩn đi, bạn nhấp chuột phải vào cuộc trò chuyện đó rồi chọn “Bỏ ẩn trò chuyện”

Như vậy bạn đã tìm lại được tin nhắn của hội thoại bị ẩn và cũng biết cách bỏ ẩn trò chuyện trên trên Zalo chỉ một vài thao tác đơn giản.

Cách khắc phục lỗi không hiển thị nội dung tin nhắn Zalo

Một số trường hợp người dùng bị mắc lỗi không hiển thị được tin nhắn trên màn hình máy tính nhưng không biết nguyên nhân do đâu.

Bị tình trạng này nguyên nhân đầu tiên chính là do bạn quên bật thông báo trên màn hình PC. Để có tin nhắn hiển thị, bạn chỉ cần bật thông báo tin nhắn Zalo là được.

Ngoài ra, có một thủ thuật khác có thể áp dụng với tất cả tin nhắn trên điện thoại chứ không riêng gì tin nhắn Zalo, bạn hãy thực hiện theo các thao tác sau.

Với iPhone:

Bạn vào Cài đặt => Thông báo => Hiển thị bản xem trước. Tại đây, bạn chọn Không hoặc Khi được mở khóa. Nếu chỉ muốn áp dụng với riêng một ứng dụng nào đó, chẳng hạn ứng dụng Zalo, bạn chỉ cần chọn ứng dụng này, nhấn Tùy chọn => Hiển thị bản xem trước và thực hiện như trên.

Với Android

Bạn vào Cài đặt => Màn hình khóa => Thông báo và kích hoạt mục Ẩn nội dung. Bạn lưu ý cách thực hiện cụ thể trên từng dòng máy sẽ có sự khác nhau nhất định.

Như vậy qua bài viết ATP Software cũng đã hướng dẫn cách mở cuộc trò chuyện ẩn trên Zalo máy tínhkhắc phục lỗi không hiển thị nội dụng tin nhắn Zalo. Đây là những thủ thuật đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích dành cho mọi người sử dụng ứng dụng Zalo thường xuyên. Chúc bạn thực hiện thành công!

ATPTEAM Content

This post was last modified on Tháng ba 4, 2024 1:10 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268