Bật mí: Những cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa tại nhà dễ làm

Bật mí: Những cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa tại nhà dễ làm

Bật mí: Những cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa tại nhà dễ làm

Sử dụng dầu dừa để dưỡng lông mày sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, bạn phải hiểu cách sử dụng đúng cách. Medic Skin sẽ hướng dẫn chị em 4 cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa cực đơn giản với nguyên liệu dễ kiếm trong bài viết dưới đây. Đừng bỏ qua nhé!

Dầu dừa có tác dụng làm rậm lông mày không?

Dầu dừa dưỡng lông mày hiệu quả không?

Dầu dừa là sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng bởi những lợi ích mà mà dầu dừa mang lại.

Theo các chuyên gia, dầu dừa có công dụng dưỡng tóc giúp tóc mềm mại, ngoài ra nó còn dưỡng mi và lông mày vô cùng hiệu quả. Dầu dừa có thể được sử dụng để khắc phục nhược điểm của lông mi ngắn và lông mày mỏng, nhợt nhạt.

Do các khoáng chất, axit béo và hàm lượng vitamin E cao trong dầu dừa, nó có một số ứng dụng mỹ phẩm. Những khoáng chất này có thể giúp cải thiện lông mày và tăng cường sự phát triển của nang lông. Chỉ cần kiên trì sử dụng sẽ giúp lông mày dày hơn, rậm hơn và sẫm màu hơn.

Hơn nữa, dầu dừa còn chứa axit lauric, một hoạt chất có cơ chế hoạt động tương tự như một chất kháng khuẩn, có thể hạn chế các nang lông bị bệnh và bảo vệ lông mày khỏi môi trường bên ngoài.

Các cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa

Dưới đây là một số bí quyết cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa đơn giản nhưng hiệu quả ngay tại nhà mà bạn không nên bỏ qua:

Làm lông mày rậm bằng dầu dừa và vitamin E

Vitamin E và dầu dừa giúp lông mày mượt và mọc dày hơn

Tác dụng của vitamin E đối với sắc đẹp thì khỏi phải bàn cãi nhiều bởi đây là loại vitamin được chị em biết đến khá nhiều. Vitamin E có thể được sử dụng để chăm sóc da, tóc, móng tay, lông mi và lông mày, trong số những thứ khác.

Vitamin E cũng giống như dầu dừa giúp chăm sóc, nuôi dưỡng và khuyến khích tóc mọc nhanh hơn. Do đó, kết hợp vitamin E với dầu dừa sẽ thúc đẩy quá trình làm dày chân mày hiệu quả hơn.

Cách thực hiện cũng khá đơn giản: Kết hợp hai viên vitamin E và hai thìa dầu dừa. Sau khi chúng đã trộn đều, hãy làm sạch lông mày của bạn, sau đó thấm hỗn hợp bằng tăm bông và bôi lên toàn bộ lông mày.

Sử dụng dầu dừa nguyên chất để làm rậm lông mày

Nếu bạn không có nhiều thời gian để trộn dầu dừa với các dưỡng chất bổ sung thì dầu dừa nguyên chất vẫn khá lợi hại.

Bạn cũng có thể dùng tăm bông nhúng vào dầu dừa để dưỡng ẩm cho lông mày mỗi tối. Để làm cho lông mày của bạn trông tự nhiên hơn và phát triển đúng cách, hãy định hình chúng trước khi bạn chăm sóc.

Để tránh lỗ chân lông bị tắc trong khi sử dụng dầu dừa cho lông mày, hãy làm sạch lông mày của bạn trước và sau khi điều trị.

Cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa và vỏ chanh

Lông mày mọc nhanh hơn từ vỏ chanh với dầu dừa

Trộn 50ml dầu dừa với vỏ chanh thái nhỏ. Dùng tăm bông bôi hỗn hợp lên lông mày. Để nghỉ khoảng 15 phút thì đi rửa lại.

Có thể bảo quản hỗn hợp trong hộp khô, sạch để sử dụng cho những lần tiếp theo. Hỗn hợp có thời hạn sử dụng tối đa là hai tuần.

Kết hợp dầu dừa và dầu oliu làm rậm lông mày

Dầu ô liu có kết cấu và thành phần dinh dưỡng tương đương với dầu dừa.

Nếu bạn muốn tăng tốc độ mọc của lông mày, hãy trộn loại dầu này theo tỷ lệ 1:1 và thoa lên lông mày đã cạo và tạo hình.

Áp dụng mỗi ngày vào buổi tối để đạt được kết quả như mong muốn.

Lưu ý khi sử dụng dầu dừa dưỡng lông mày

Khi sử dụng cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Chỉ sử dụng một lượng nhỏ dầu dừa. Thực tế, lông mày cần thời gian để hấp thụ chất dinh dưỡng để phát triển. Khi sử dụng quá mức, khu vực xung quanh lông mày có thể nổi mụn.
  • Không rửa lông mày sau khi bôi dầu dừa. Điều này làm dầu dừa đọng lại trong lỗ chân lông, gây tắc nghẽn và mụn trứng cá.
  • Không nên dùng dầu dừa nếu lông mày đang có vết thương.
  • Những người có làn da nhờn nên tránh sử dụng dầu dừa.

Với những chia sẻ của Medic Skin ở trên về cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa chắc hẳn chị em đã có cho mình cách làm rậm lông mày hiệu quả ngay tại nhà rồi đúng không? Tuy nhiên, đối với tất cả những cách làm rậm lông mày đòi hỏi bạn phải kiên trì thì mới thấy được kết quả tốt nhất. Chúc các bạn thành công!

This post was last modified on Tháng Một 22, 2024 10:03 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268