Cách kết bạn Zalo không cần dùng số điện thoại không phải ai cũng biết

Video cách kết bạn zalo không cần số điện thoại

Ngoài cách sử dụng số điện thoại và liên kết Facebook để kết bạn Zalo theo các bước thông thường như từ trước đến nay, Zalo còn hỗ trợ thêm những cách khác để bạn dễ dàng kết nối hơn nữa. Trong bài viết này FPT Shop sẽ hướng dẫn bạn thêm 2 cách kết bạn Zalo mà không cần dùng đến số điện thoại vô cùng đơn giản và dễ thực hiện, cùng theo dõi nhé!

Các cách kết bạn Zalo không cần dùng số điện thoại

Cách 1. Thông qua mã QR

Thực ra, kết bạn thông qua mã QR đã có mặt từ lâu nhưng chưa phổ biến và người dùng ít biết đến. Tuy nhiên, cách này có một hạn chế là bạn chỉ có thể kết bạn được với những người bạn thân quen và cung cấp cho bạn mã QR. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo > Chọn biểu tượng mã QR bên phải thanh tìm kiếm.

Bước 2: Camera quét mã QR sẽ hiện ra, bạn chỉ cần đưa điện thoại đến mã QR của người bạn muốn kết bạn hoặc chọn từ thư viện mã QR mà bạn đã chụp sẵn > Người dùng tương ứng với mã QR đó sẽ hiện ra > Bấm chọn để kết bạn.

Cách kết bạn Zalo không cần dùng số điện thoại (1)

Cách 2. Thông qua gợi ý kết bạn Có thể bạn quen

Dựa theo Đề xuất từ Facebook hay danh bạ, Zalo sẽ gửi cho bạn một danh sách gợi ý kết bạn phù hợp, dựa vào đó bạn có thể phát hiện và kết nối được với những người quen biết của mình.

Bước 1: Vào ứng dụng Zalo > Chọn dấu cộng (+) ở góc phải màn hình > Chọn mục Thêm bạn.

Bước 2: Chọn mục Có thể bạn quen > Xuất hiện những tài khoản bạn có thể quen > Nhấn chọn những người mà bạn muốn kết bạn.

Trên đây là cách kết bạn Zalo không cần dùng số điện thoại cực kì đơn giản và dễ thực hiện. Chúc các bạn thành công. Nếu có gì thắc mắc hãy để lại bình luận bên dưới để FPT Shop hỗ trợ cho bạn nhé!

Xem thêm: Cách quét mã QR cực nhanh, cực đơn giản trên ứng dụng Zalo mà bạn nên biết

This post was last modified on Tháng hai 11, 2024 2:15 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268