Phần mềm ninja

Video cách đăng nhiều ảnh lên story facebook

Bạn muốn chèn nhiều ảnh vào cùng 1 story trên Facebook? Bạn muốn chia sẻ cùng lúc nhiều khoảnh khắc đáng nhớ đến với mọi người? Trong bài viết ngày hôm nay Phần Mềm Ninja sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhiều ảnh trên story facebook cùng lúc cực dễ dàng ngay trên thiết bị điện thoại. Hãy cùng theo dõi ngay nhẽ!

I. Có thể đăng nhiều ảnh trên story facebook cùng lúc không?

Bạn hoàn toàn CÓ thể đăng được nhiều ảnh trên story facebook cùng một lúc, bởi những lợi ích sau:

– Thao tác dễ dàng mà không cần mất quá nhiều công sức để đăng story nhiều lần.

– Dễ dàng thể hiện những chủ đề bạn muốn nói với mọi nguời thông qua những bức ảnh trên story.

– Đây là cách giúp cho câu chuyện của bạn được chia sẻ dài hơn và khiến câu chuyện trở nên thú vị hơn thông qua những bản nhạc hay up story facebook.

– Thay vì chèn 1 ảnh thì bạn hoàn toàn có thể chèn được nhiều ảnh vào cùng 1 story facebook.

– Ngoài ra đây cũng là cách giúp bạn tải hiệu ứng trên story facebook và chèn vào ảnh vô cùng đơn giản và tiện lợi.

>> Xem thêm: Giải đáp thắc mắc vì sao đăng story facebook bị lỗi <<

II. Hướng dẫn cách đăng nhiều ảnh trên story facebook cùng lúc

– Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Facebook, sau đó nhấn vào mục Create a Story (Tạo Tin) của mình.

Bước 2: Nhấn vào mục Chọn nhiều File để có thể chọn nhiều ảnh chia sẻ lên tin.

– Bước 3: Bạn đánh dấu tick vào những bức ảnh mà mình muốn chia sẻ => Nhấn vào mục Tiếp.

Bước 4: Nhấn vào mục Chỉnh sửa để chỉnh sửa từng bức ảnh => Tại chỉnh sửa bạn có thể thêm Nhãn dán, chữ, Vẽ, Hiệu ứng, Gắn thẻ (tag) mọi người mình muốn vào bức ảnh => Nhấn vào Xong.

– Bước 5: Chọn mục Quyền riêng tư nếu bạn muốn giới hạn đối tượng xem tin (có thể bỏ qua nếu không cần thiết).

Bước 6: Chọn 1 trong số các tùy chọn: Công khai, Bạn bè, Chọn người để hiện thị tin của bạn => Nhấn Lưu để hoàn tất việc thiết lập.

Bước 7: Nhấn vào mục Chia sẻ lên Tin để chia sẻ câu chuyện của mình đến với bạn bè.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách chia sẻ video tiktok lên story facebook <<

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách đăng nhiều ảnh trên story facebook cùng lúc cực dễ dàng và chi tiết. Thay vì chèn 1 ảnh để câu chuyện được chia sẻ dài hơn, khiến thông điệp bạn muốn truyền tải trở nên thú vị và sống động hơn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể khoe với bạn bè người thân bằng những tấm hình đẹp lên mạng xã hội Facebook chỉ với một vài bước đơn giản trên. Chúc bạn áp dụng và thực hiện thành công.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn:

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Group HCM: https://www.facebook.com/groups/952213511918580/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@lammarketing0dong

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCemwpJtaSpQJL_0KGL8mkBA

This post was last modified on Tháng ba 21, 2024 6:43 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268