Hướng dẫn đăng ký sử dụng Kredivo và xoá tài khoản 2024

Hướng dẫn đăng ký sử dụng Kredivo và xoá tài khoản 2024

Hướng dẫn đăng ký sử dụng Kredivo và xoá tài khoản 2024

Video cách đăng ký kredivo

Nhiều người hiện nay vì nhu cầu mua sắm ngày một lớn nên đang muốn tìm đến một số ứng dụng hỗ trợ mua trước trả sau uy tín trên điện thoại. Nhưng đến hiện tại, vẫn chưa tìm được đơn vị nào phù hợp. Vậy thì ở đây taichinhxanh sẽ bật mí và hướng dẫn cho bạn cách đăng ký sử dụng Kredivo nhanh chóng, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Tìm hiểu chi tiết ngay bên dưới nhé.

Hướng dẫn đăng ký sử dụng Kredivo nhanh nhất

Để đăng ký sử dụng app Kredivo nhanh chóng và hiệu quả nhất, bạn cần đáp ứng được điều kiện do đơn vị đưa ra cũng như làm theo các bước hướng dẫn sau đây. Để quá trình đăng ký dễ dàng hơn.

Điều kiện đăng ký Kredivo

  • Là công dân Việt Nam.
  • Đô tuổi từ 18-60.
  • Cư trú tại Việt Nam, có CMND/CCCD chính chủ.
  • Có thu nhập tối thiểu 4.000.000 VNĐ/tháng
  • Hình chụp CMND/CCCD và hình chụp chân dung của bạn qua điện thoại.
  • Liên kết với tài khoản thương mại điện tử để chứng minh địa chỉ bạn cung cấp là đúng.

Các bước đăng ký Kredivo hiệu quả nhất

Để đăng ký app Kredivo có tỷ lệ thành công cao, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Kredivo và chọn đăng ký tham gia Kredivo.

→ Link đăng nhập app Kredivo: https://www.kredivo.com/vn/ – App Store – Google Play

  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin, đăng tải hình CMND/CCCD trực tiếp trên ứng dụng.
Các bước đăng ký Kredivo hiệu quả nhất
  • Bước 3: Chụp hình Selfie ảnh chân dung cá nhân của bạn.
  • Bước 4: Cuối cùng là hoàn tất hồ sơ và gửi lên hệ thống, chờ đợi kết quả trả về.

Cách sử dụng app Kredivo hiệu quả

Để sử dụng app Kredivo thanh toán cho tất cả các giao dịch khi mua sắm, cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần làm như các bước hướng dẫn chi tiết dưới đây:

  • Bước 1: Chọn thanh toán qua Kredivo và chọn kỳ hạn thanh toán.
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản Kredivo và nhập mã OTP.
  • Bước 3: Chờ giao dịch mình cần thanh toán xử lý khoảng chưa đến 1 phút.
Cách sử dụng app Kredivo hiệu quả
  • Bước 4: Cuối cùng nhận giao dịch thanh toán trả về thành công.

Lưu ý: Chỉ với vài bước thao tác đơn giản như phía trên là bạn đã có thể dễ dàng đăng ký tài khoản Kredivo và thực hiện thanh toán một cách đơn giản, thậm chí là chưa đầy 30 giây.

>>> Nhiều người xem: Bùng tiền Fe Credit có bị nợ xấu

Những ưu và nhược điểm tại Kredivo

Ưu điểm Kredivo

+ Đăng ký đơn giản và tiện lợi: Chỉ cần sở hữu một smartphone và kết nối internet, bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký tài khoản một cách dễ dàng.

+ Hồ sơ đơn giản và xét duyệt nhanh chóng: Sau khi bạn cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, ứng dụng sẽ tiến hành kiểm tra và phê duyệt trong vòng tối đa 24 giờ.

+ Nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác: Bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi tại các đối tác hợp tác như: FPTShop, TutiCare, HappySkin, Xinh Tươi Online… Trong đó, bạn có thể mua trước và trả sau mà không phải chịu lãi suất trong 30 ngày hoặc 3 tháng.

Những ưu và nhược điểm tại Kredivo

+ Khoản vay linh hoạt: Số tiền vay 25.000.000 đồng và lãi suất vay cạnh tranh, giúp bạn dễ dàng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ khác nhau, từ thanh toán hóa đơn điện nước đến vay tiêu dùng.

+ Bảo mật thông tin tối đa: Ứng dụng đảm bảo bảo mật thông tin người dùng, mang đến cho bạn một trải nghiệm an toàn và tin cậy khi sử dụng dịch vụ.

Nhược điểm app Kredivo

  • Hạn mức khá thấp tối đa chỉ 25 triệu, vậy nên không thể đáp ứng được tối đa nhu cầu người dùng.
  • Ứng dụng còn khá mới, nên vẫn chưa được nhiều người tin tưởng sử dụng.
  • Không được hỗ trợ rút tiền mặt trực tiếp về ví, mà chỉ dùng để thanh toán các giao dịch mua sắm.
  • Có phí phạt cao, nếu bạn không thanh toán đúng ngày.

Cách xoá tài khoản đăng ký app Kredivo

Trong trường hợp, nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng app Kredivo nữa thì có thể tiến hành huỷ theo những cách sau:

Huỷ tài khoản Kredivo qua email:

Nếu muốn thay đổi hoặc xóa tài khoản cá nhân Kredivo, bạn có thể gửi email đến địa chỉ support.vn@kredivo.com và yêu cầu về vấn đề này. Khi tiếp nhận hệ thống sẽ đóng tài khoản Kredivo của bạn ngay lập tức.

Ngoài ra, nếu không có phản hồi nào khác từ phía Kredivo, yêu cầu của bạn sẽ được thực hiện và thông tin tài khoản sẽ được thay đổi hoặc xóa sớm nhất trong vòng tối đa 30 ngày.

Huỷ xoá tài khoản Kredivo qua tổng đài:

Ngoài ra, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài của Kredivo qua hotline 1900.252.542 để gặp nhân viên hướng dẫn chi tiết quy trình huỷ tài khoản tại đây một cách nhanh nhất.

Lưu ý: Khi huỷ tài khoản tại Kredivo, đơn vị này có thể sẽ lưu trữ lại thông tin hồ sơ của bạn trên hệ thống theo yêu cầu của pháp luật hoặc khi cần thiết để bảo vệ quyền lợi của Kredivo. Cũng như người dùng của Kredivo Việt Nam.

>>> Tham khảo ngay: Kredivo là gì

Một số câu hỏi liên quan đến Kredivo

Có nên sử dụng app Kredivo không?

Có nên sử dụng app Kredivo không thì điều này còn phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân của từng người. Nếu bạn là một người thường xuyên mua sắm nhưng lương chưa về, thì việc lựa chọn Kredivo được xem như là một trợ thủ đắc lực và tối ưu nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn thật sự chưa quá cần thiết và không phải là tín đồ của mua sắm thì đừng nên quá lạm dụng vào app Kredivo. Bởi vì, khi mua sắm các khoản vay nhỏ đến hạn thanh toán bạn lại không nhớ, thì rất dễ dính vào nợ xấu trên hệ thống. Vậy nên hãy cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

Hạn mức, lãi suất, thời hạn tất toán Kredivo như thế nào?

Hạn mức Kredivo Lãi suất Thời hạn vay Tối đa 25 triệu đồng 3.5%/tháng 30 ngày – 3 tháng – 6 tháng – 12 tháng

Lưu ý: Phí nền tảng của tài khoản Basic là 6% và tài khoản Premium là 3%. Khi nạp tiền điện thoại và thanh toán tiền điện, bạn sẽ không phải chịu lãi suất, và mức phí nền tảng chỉ là 1%.

Nợ xấu có đăng ký được Kredivo không?

Câu trả lời là Có.

  • Tra cứu địa chỉ, SĐT bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Dương 2024
  • Agribank bị lỗi hôm nay 2024 App Agribank bảo trì đến mấy giờ?
  • Bùng tiền Kredivo có bị nợ xấu? Phí phạt trễ hạn Kredivo 2024

This post was last modified on Tháng Một 31, 2024 7:46 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268