ĐĂNG KÝ GÓI CƯỚC 4G VINAPHONE 7 NGÀY

Hiện nay, nhà mạng Vinaphone đã triển khai các gói cước 4G dùng 7 ngày ưu đãi hấp dẫn dành cho các quý khách hàng. Đây là các gói cước có giá siêu rẻ và ưu đãi vô cùng hấp dẫn có thể giúp quý khách hàng lướt web thả ga mà không cần lo về cước phí. Chỉ cần bỏ ra từ 30.000 đồng trong tài khoản mà quý khách có thể mang về trong tài khoản của mình từ 7GB data tốc độ cao tha hồ sử dụng giải quyết công việc. Vậy, hãy nhanh tay đăng ký gói 4G Vinaphone 7 ngày nếu có nhu cầu sử dụng nó nhé.

Các gói 4G Vinaphone 7 ngày gồm các gói: DT30, VD50, VD100, TR7. Mỗi gói cước sẽ có những ưu đãi hấp dẫn và giá gói khá nhau. Quý khách hãy tùy thuộc vào điều kiện sử dụng gói của mình mà chọn cho mình một gói cước phù hợp nhé.

Bài viết sau đây sẽ chia sẻ mọi thông tin chi tiết về các gói cước 4G dùng 7 ngày của Vinaphone để quý khách có thể tham khảo và chọn lựa dễ dàng.

Hướng dẫn các gói 4G Vinaphone 7 ngày:

Muốn sử dụng các gói 4G dùng 7 ngày của Vinaphone dễ dàng và không gặp rắc rối nào cả thì quý khách cần phải nắm rõ quy định sử dụng ưu đãi của gói mà mình chọn. Nội dung ưu đãi các gói 4G dùng 7 ngày của Vinaphone cụ thể như sau:

– Đối với gói DT30, sau khi sử dụng hết ưu đãi, hệ thống cũng sẽ tính cước theo gói mà thuê bao đang sử dụng. Tuy nhiên, nếu thuê bao không có gói đang sử dụng thì hệ thống sẽ ngừng truy cập mạng chứ không tính cước theo gói mặc định M0 như ở gói DT20.

– Đối với các gói còn lại là TR7, VD50 và VD100 thì khi sử dụng hết ưu đãi 2GB mỗi ngày hệ thống sẽ ngắt kết nối cho đến khi 2GB mới được cộng vào ngày kế tiếp.

Một số thông tin cần nắm khi sử dụng các gói 4G dùng 7 ngày Vinaphone:

– Các gói cước 4G dùng 7 ngày của Vinaphone đều có tính năng tự động gia hạn chu kỳ sử dụng gói. Muốn gia hạn thành công, quý khách cần phải nạp đủ tiền vào tài khoản để việc gia hạn được diễn ra thuận lợi.

– Muốn kiểm tra ưu đãi còn lại trong gói hãy soạn tin theo cú pháp:

DATA gửi 888 (Đối với các gói DT30) TRACUU <Tên gói> gửi 900 (Đối với các gói TR7, VD50 và VD100) – Khi không còn nhu cầu sử dụng các gói này nữa, hãy soạn:

Hủy gói cước 4g vinaphone 7 ngày

HUY <Tên gói> gửi 900 (Đối với gói TR7)HUY <Tên gói> Y gửi 900 (Đối với gói VD50 và VD100)HUY <Tên gói> gửi 888 (Đối với DT30)

Các gói cước 4G dùng 7 ngày Vinaphone sẽ là gói cước giúp quý khách có thể lướt web thả ga với internet tốc độ cao trong 1 thời gian ngắn, đáp ứng hết nhu cầu công việc của mình. Nếu quý khách có nhu cầu đăng ký 1 trong các gói cước này để sử dụng thì đừng chần chờ nữa mà hãy nhấc máy lên và thực hiên đăng ký đi nào. Chúc quý khách đăng ký gói 4g vinaphone thành công.

Gói cước 4G VinaPhone tuần 7 ngày 15 ngày đang là sự lựa chọn của nhiều thuê bao di động hiện nay. Vì với DT30, DT20 và gói VD50 và VD100 cước phí rẻ, ưu đãi khủng, phù hợp cho những chuyến du lịch, công tác ngắn ngày và thời gian sử dụng linh hoạt nên sẽ đáp ứng được nhu cầu truy cập của hầu hết khách hàng.

This post was last modified on Tháng hai 14, 2024 6:35 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268