Cách chuyển tiền từ ZaloPay sang MoMo và ngược lại

Hiện nay, MoMo và ZaloPay là 2 ứng dụng đứng đầu danh sách các ví điện tử được ưa chuộng trong thị trường. Rất nhiều người sử dụng song song giữa 2 sản phẩm ví điện tử này và không ít người tò mò có thể chuyển tiền từ ZaloPay sang MoMo hoặc ngược lại không. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về việc này trong bài viết của Fingo dưới đây nhé.

Có thể chuyển tiền từ ZaloPay sang MoMo và ngược lại không?

ZaloPay và MoMo là sản phẩm ví điện tử cực kỳ thịnh hành trên thị trường tài chính Việt Nam. Với những tính năng nổi bật cùng tiện lợi trong sử dụng, rất nhiều khách hàng đã đăng ký sử dụng cùng lúc cả 2 ví điện tử này. Vì vậy, việc chuyển tiền qua lại giữa 2 ứng dụng là điều mà nhiều khách hàng mong muốn.

Tuy nhiên, hiện nay hệ thống các ví điện tử vẫn chưa hỗ trợ tính năng chuyển tiền sang các ví điện tử khác. Vậy nên, bạn không thể chuyển tiền trực tiếp từ ZaloPay sang MoMo được. Nếu bạn muốn chuyển tiền từ ZaloPay sang MoMo hoặc ngược lại, hãy chọn cách chuyển tiền gián tiếp thông qua tài khoản ngân hàng.

Trong bài viết này, Fingo sẽ thao tác chi tiết cách thực hiện chuyển tiền qua lại từ 2 ví điện tử.

Điều kiện có thể chuyển tiền qua lại giữa các ví điện tử

Như đã nói ở trên, bạn không thể chuyển tiền trực tiếp từ ZaloPay sang MoMo hay từ MoMo sang ZaloPay mà bạn cần có một trung gian chuyển tiền là tài khoản ngân hàng. Để có thể thực hiện cách chuyển tiền thông qua trung gian, bạn cần đáp ứng một số điều kiện sau:

  • Khách hàng sở hữu tài khoản ngân hàng có đăng ký Internet Banking.
  • Tài khoản ngân hàng trung gian có liên kết với 2 ví ZaloPay và MoMo.
  • Số tiền giao dịch tối thiểu là 50.000VNĐ/lần.

Nếu chưa liên kết ví điện tử với ngân hàng, bạn có thể tham khảo 2 bài viết sau của MoMo để có thể thực hiện liên kết tài khoản nhanh chóng.

Cách chuyển tiền từ ZaloPay sang MoMo

Các bước chuyển tiền từ ví ZaloPay sang ví MoMo và ngược lại khá đơn giản, các thao tác thực hiện tương tự như cách nạp tiền từ ngân hàng vào ví điện tử và rút tiền từ ví điện tử về ngân hàng. Dưới đây là chi tiết từng bước và ảnh thể hiện từng bước Fingo hướng dẫn đến bạn.

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Ví ZaloPay, chọn tính năng Rút tiền về tài khoản ngân hàng.
  • Bước 2: Nhập số tiền bạn muốn chuyển từ ZaloPay sang MoMo, chọn tài khoản ngân hàng trung gian và Xác nhận giao dịch.
  • Bước 3: Vào ví MoMo, chọn Nạp tiền, nhập số tiền bạn đã rút từ ZaloPay về ngân hàng. Hãy lưu ý chọn đúng tài khoản ngân hàng trung gian bạn đã rút tiền về từ ZaloPay.
  • Bước 4: Xác nhận giao dịch và chờ hệ thống báo giao dịch thành công. Nếu kết quả giao dịch thể hiện như ảnh dưới là bạn đã chuyển tiền từ ZaloPay sang MoMo thành công.

Cách chuyển tiền từ MoMo sang ZaloPay

Đối với cách chuyển tiền từ MoMo sang ZaloPay, các bước thực hiện cũng tương tự như trên.

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng MoMo, chọn tính năng Rút tiền hoặc tính năng Chuyển tiền từ Ví MoMo đến tài khoản ngân hàng và nhập số tiền cần chuyển đến ví ZaloPay.
  • Bước 2: Xác nhận giao dịch rút tiền từ ví MoMo về tài khoản ngân hàng.
  • Bước 3: Đăng nhập vào ứng dụng ZaloPay và chọn tính năng Nạp tiền.
  • Bước 4: Nhập số tiền cần nạp vào ZaloPay và Xác nhận giao dịch. Vậy là bạn đã chuyển tiền từ MoMo sang ZaloPay bằng cách gián tiếp thông qua tài khoản ngân hàng thành công.

Chuyển tiền từ ZaloPay sang MoMo có tốn phí không?

Tất cả những giao dịch nạp, rút hay thậm chí là chuyển tiền trên các ví điện tử hầu như đều miễn phí. Vì vậy, bạn có thể thoải mái chuyển tiền qua lại giữa các ví điện tử.

Tuy không có cách trực tiếp nào có thể chuyển tiền từ ZaloPay sang MoMo và ngược lại nhưng bạn cũng có thể sử dụng tài khoản ngân hàng liên kết với ví điện tử để làm tài khoản trung gian chuyển tiền. Cách này có thể tốn một chút thời gian nhưng lại có ưu điểm là miễn phí. Cùng tham khảo thêm nhiều bài viết khác của Fingo để biết thêm nhiều mẹo sử dụng ví điện tử nhé!

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268