Hướng dẫn cách chặn những bình luận lạ trên Facebook

Video cách chặn bình luận người lạ trên facebook

Điều này sẽ giúp bạn hạn chế được những bình luận khiếm nhã hoặc phiền phức, rất hữu ích đối với những ai đang là người của công chúng hoặc người có sức ảnh hưởng. Hôm nay, team Thủ thuật của FPT Shop sẽ hướng dẫn các bạn cách để chặn các bình luận lạ trên trang Facebook cá nhân.

Hướng dẫn chặn người lạ bình luận trên Facebook cá nhân

Bước 1: Nếu máy bạn chưa có ứng dụng Facebook hoặc chưa cập nhật lên phiên bản mới nhất, bạn có thể truy cập vào đường link mình để phía bên dưới để tải về:

  • Download Facebook dành cho Android: Tại đây
  • Download Facebook dành cho iOS: Tại đây

Bước 2: Bạn truy cập vào Facebook, đi đến bài viết công khai trên trang cá nhân mà bạn muốn thay đổi > Nhấn vào dấu ba chấm > Chọn Ai có thể bình luận về bài viết của bạn? > Chọn đối tượng được phép bình luận về bài viết công khai của bạn: Công khai, Bạn bè, Trang và trang cá nhân mà bạn nhắc đến.

Chặn bình luận lạ trên Facebook siêu đơn giản

Bước 3: Để thay đổi bình luận của người lạ về bài viết công khai của bạn trên Facebook. Bạn vào Cài đặt & quyền riêng tư > Chọn Cài đặt. Bên dưới mục Quyền riêng tư, bạn nhấn vào Bài viết công khai.

Bước 4: Trong phần Bình luận về bài viết công khai, bạn hãy chọn đối tượng được phép bình luận về bài viết của bạn:

  • Công khai: Bao gồm mọi người, kể cả những người không theo dõi bạn trên Facebook.
  • Bạn của bạn bè: Bao gồm tất cả bạn bè của bạn và bạn bè của họ.
  • Bạn bè: Bao gồm bạn bè của bạn trên Facebook. Nếu có người khác được gắn thẻ trong bài viết thì đối tượng mở rộng đến cả những người được gắn thẻ đó và bạn bè của họ.

Hy vọng với những chia sẻ nhanh trên đây có thể giúp bạn kiểm soát tốt hơn các bài đăng của mình trên Facebook, tránh những bình luận nhảm nhí, không liên quan hoặc có ác ý gây ảnh hưởng tiêu cực đến ban. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của FPT Shop nhé!

This post was last modified on Tháng tư 2, 2024 3:14 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268