EHOU – Đại học Mở Hà Nội có những ngành nào?

EHOU - Đại học Mở Hà Nội có những ngành nào?

EHOU - Đại học Mở Hà Nội có những ngành nào?

Hiện nay đã có nhiều trường Đại học có chương trình đào tạo e-learning, tuy nhiên, các bạn học viên cần phải tìm hiểu thật kỹ để có sự lựa chọn cơ sở đào tạo phù hợp và hiệu quả nhất. Trong đó, Chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến Đại học Mở Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín nhất. Vậy Đại học Mở Hà Nội có những ngành nào hệ đào tạo từ xa? Hãy cùng tìm hiểu!

1. Lợi ích của đại học từ xa

Học từ xa – còn được gọi là ‘học trực tuyến’ – là một lộ trình thay thế cho việc học một khóa cấp bằng do trường đại học cung cấp. Thay vì tham dự các bài giảng và hội thảo trong khuôn viên trường, bạn học ở nhà hoặc nơi làm việc. Tất cả việc giảng dạy, tài liệu và hỗ trợ đều được cung cấp trực tuyến.

Sau đây là những lợi ích mà Đại học từ xa mang lại.

  • Chương trình giảng dạy đổi mới phù hợp với nhu cầu của học viên

Để có thể duy trì tốc độ học tập nhanh hơn trong khi hoàn thành các nội dung cần thiết của khóa học, các chương trình giảng dạy cấp bằng trực tuyến cần phải linh hoạt và hiện đại.

Phong cách giảng dạy của giảng viên và cấu trúc khóa học cũng đã phát triển để phù hợp với các tiêu chuẩn cần thiết của thị trường việc làm hiện tại. Các khóa đào tạo từ xa, từ nhân văn đến quản lý, có chương trình giảng dạy phù hợp với ngành và làm cho chúng trở nên áp dụng và có trách nhiệm hơn trong ngành công nghiệp.

  • Tài nguyên và nền tảng học tập trực tuyến được cập nhật thường xuyên

Truy cập ngay lập tức và các nguồn tài nguyên chất lượng là những khía cạnh quan trọng của việc học đại học từ xa. Học sinh cần có khả năng truy cập thông tin nhanh nhất có thể và sử dụng hiệu quả thời gian của mình. Các nền tảng học tập trực tuyến đã được cải thiện để trở nên đáng tin cậy, dễ sử dụng và nhanh chóng.

Các bài học được thiết kế để dễ đọc lướt qua đồng thời cung cấp thông tin một cách hiệu quả. Bằng cấp trực tuyến nhằm mục đích luôn đi trước một bước để tài liệu khóa học được cập nhật liên tục theo các tiêu chuẩn ngành có liên quan. Video, âm thanh và phương tiện bằng văn bản được pha trộn với nhau để tạo nên trải nghiệm học tập phong phú.

Diễn đàn nơi học viên có thể chia sẻ câu hỏi và kiến ​​thức của họ cũng chiếm một phần lớn trong việc học trực tuyến.

  • Chương trình học linh hoạt có nghĩa là học bất cứ khi nào bạn có thời gian

Giáo dục từ xa đã đạt điểm cao về tính linh hoạt cho học viên. Ngoài ra, khả năng truy cập từ xa vào các khóa học từ xa giúp học viên trên toàn thế giới học tập thoải mái tại nhà hoặc khi đang di chuyển.

Học sinh vẫn độc lập và trao quyền cho họ để tổ chức lịch trình của riêng mình. Như một phần thưởng bổ sung, họ có thể phát triển kỹ năng quản lý thời gian của mình bằng cách quản lý lịch học tập.

  • Tập trung vào sự nghiệp tốt hơn

Bằng cấp trực tuyến mang lại lợi ích nghề nghiệp cho cả nhân viên và người sử dụng lao động. Những người đã có việc làm có cơ hội nâng cao kỹ năng của họ trong khi không phải nghỉ việc và hầu như đầu tư vào sự thăng tiến nghề nghiệp trong tương lai của họ.

Bằng cấp trực tuyến cũng có thể là một công cụ linh hoạt cho những người muốn thay đổi nghề nghiệp của họ. Họ có thể làm cho quá trình chuyển đổi suôn sẻ hơn và học các công cụ của giao dịch mới trong khi vẫn có thể kiếm tiền và chi trả cho chi phí học tập và sinh hoạt của mình.

=>> Xem thêm: Bằng đại học từ xa có giá trị không?

2. Có nên học Đại học Mở hà Nội – Đại học Mở Hà Nội có những ngành nào?

Chương trình đào tạo từ xa Đại học Mở Hà Nội là trường đại học đầu tiên trong lĩnh vực giáo dục từ xa tại Việt Nam. Với đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các bạn học viên. Đại học Mở Hà Nội có những ngành nào? Những chuyên ngành đào tạo từ xa đại học Mở Hà Nội

2.1. Quản trị kinh doanh

Chương trình cung cấp những kiến thức cơ bản về kinh tế – xã hội bên cạnh những kiến thức chuyên sâu và kỹ năng quản lý trong các lĩnh vực khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, loại hình tổ chức và mục tiêu thăng tiến của cá nhân.

2.2. Kế toán

Chương trình được thiết kế theo định hướng ứng dụng, chú trọng đến khả năng giúp học viên nhanh chóng tiếp cận nghề nghiệp ngay trong quá trình học và phát triển lên các vị trí cao hơn sau khi tốt nghiệp.

2.3. Ngôn ngữ Anh

Chương trình nhằm đào tạo cử nhân có kiến thức tốt về tiếng Anh, về văn hóa, xã hội của các nước nói tiếng Anh, có năng lực sử dụng thành thạo ngôn ngữ ở trình độ cao, nắm vững kiến thức tiếng Anh.

2.4. Tài chính ngân hàng

Chương trình đào tạo ngành Tài chính – Ngân hàng được xây dựng theo định hướng tổng thể, giúp người học có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn, phù hợp với nhiều loại hình công việc hơn trong các tổ chức kinh tế – tài chính khác nhau. . Hai lĩnh vực chuyên môn mà trường tập trung nghiên cứu là hoạt động ngân hàng và hoạt động thị trường tài chính.

2.5. Công nghệ thông tin

Công nghệ thông tin là một trong những ngành mũi nhọn mang lại sự phát triển vượt bậc cho khoa học công nghệ. Chính vì vậy, ngành Công nghệ thông tin trở thành ngành học “hot” và thu hút đông đảo các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn yêu thích máy tính, đam mê công nghệ. >> Xem thêm: Học IT bắt đầu từ đâu ? Quy trình học IT hiệu quả

2.6. Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

Theo học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, bạn sẽ được nghiên cứu, tìm hiểu về địa lý, văn hóa du lịch, tâm lý và thói quen của khách du lịch trong nước và quốc tế, các kỹ năng nghiệp vụ hướng dẫn du lịch, thiết kế tour, quản lý và điều hành tour, thiết kế và điều hành sự kiện du lịch.

2.7. Luật

Chương trình cung cấp cho học viên kiến thức chuyên môn và năng lực chuyên môn trong lĩnh vực luật, được trang bị những kiến thức pháp luật chuyên sâu về dân sự, hành chính và một số kiến thức cơ bản cần thiết về kinh tế, hành chính, xã hội.

2.8. Luật kinh tế

Chương trình cung cấp cho học viên kiến thức chuyên môn và năng lực chuyên môn về luật, đồng thời đi sâu vào lĩnh vực pháp luật kinh tế để giải quyết các vấn đề pháp lý trong công việc và cuộc sống. học viên còn được trang bị những kiến thức bổ trợ về kinh tế, quản lý, kế toán để phục vụ cho sự nghiệp của mình.

2.9. Thương mại điện tử và Quản trị khách sạn

Hiện nay, Chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến Đại học Mở Hà Nội có thêm 2 ngành mới đó chính là Thương mại điện tử và Quản trị khách sạn.

Nắm bắt được tình hình thực tế của thị trường và nhu cầu đăng ký học, hệ đào tạo từ xa Đại học Mở Hà Nội luôn cập nhật đúng xu hướng. Cung cấp cho bạn những ngành học với nhu cầu tuyển dụng cao và hot nhất.

Đăng ký ngay hôm nay để nhận tư vấn lộ trình học miễn phí: https://ehou.vn/

=>> Xem thêm: Hướng nghiệp các ngành: Lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân

Kết luận

Qua giải đáp về đại học từ xa, về câu hỏi Đại học Mở Hà Nội có những ngành nào hệ đào tạo từ xa? EHOU rất mong các bạn có được những thông tin hữu ích cho lựa chọn của mình. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: mastersportal

This post was last modified on Tháng hai 25, 2024 11:54 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268