Lịch phát sóng bóng đá hôm nay trên kênh K+, FPT Play & VTV

Lịch phát sóng bóng đá hôm nay (ngày 2/2/2024): xem lịch trực tiếp bóng đá Ngoại Hạng Anh và Cúp C1 C2 C3 tối và đêm nay trên kênh K+, FPT Play và VTV-VTVCab. Danh sách kênh truyền hình tường thuật trực tiếp đầy đủ các trận bóng đá tối nay của Đội tuyển-ĐTQG Việt Nam. Lịch phát sóng bóng đá Anh tối và đêm nay: thông tin lịch phát sóng giải Ngoại Hạng Anh trên kênh K+Sport (truyền hình K+), danh sách kênh chiếu trực tiếp Cúp FA, Liên Đoàn và trận tranh Siêu Cúp Anh FA Community Shield. Lịch phát sóng Hạng 2 Pháp (Ligue 2) của Pau FC và Quang Hải trên các kênh của VTVCab có mua bản quyền truyền hình tại Việt Nam.

Lịch phát sóng bóng đá Anh tối nay: lịch phát sóng và truyền hình trực tiếp bóng đá 24h (lịch TTTT bóng đá trên TV) các giải bóng đá hàng đầu thế giới như La Liga-Tây Ban Nha (TBN), Bundesliga-Đức Serie A-Ý (Italia) và Ligue 1-Pháp trên FPT Play và lịch phát sóng bóng đá Châu Âu đêm nay các giải Cúp C1 Châu Âu (Champions League), C2 (Europa League) và C3 Châu Âu rạng sáng mai NHANH và SỚM nhất. Lịch phát sóng giải Euro Copa America và vòng loại World Cup CHÍNH XÁC.

Ngoài lịch phát sóng các giải đấu hàng đầu thế giới, Kqbd.mobi còn cập nhật lịch phát sóng AFF Cúp, Sea Games của ĐTQG bóng đá nam và nữ Việt Nam, giải V-League Hạng nhất và Cúp Quốc Gia Việt Nam trên kênh VTV3, VTV5 và VTV6 MỚI nhất. Xem tổng hợp lịch phát sóng giải U23 Châu Á của Đội tuyển U23 Việt Nam (VN), U23 Đông Nam Á, U19 Đông Nam Á của U19 Việt Nam và các trận đấu giao hữu hot nhất của ĐT Việt Nam như: Việt Nam vs Thái Lan, Việt Nam vs Nhật Bản và Việt Nam vs Hàn Quốc …

Cập nhật lịch phát sóng bóng đá hôm nay trực tiếp các trận đấu giao hữu ICC Cúp, Emirates Cúp của các CLB nổi tiếng thế giới như: lịch phát sóng các trận của MU (Man United), MC (Man City) và Liverpool, Arsenal, Chelsea ở Anh, Barcelona & Real Madrid ở TBN, Juventus, AC Milan và AS Roma ở Ý, Bayern Munich và Dortmund ở Đức. Lịch phát sóng và trực tiếp kênh xem các trận của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Hà Nội FC với chất lượng HD và Full-HD (siêu nét) liên tục 24/7.

This post was last modified on Tháng hai 2, 2024 9:24 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268