Những Biển Số Xe Chết Người Ít Ai Biết Và Cách Hóa Giải Hiệu Quả

Những Biển Số Xe Chết Người Ít Ai Biết Và Cách Hóa Giải Hiệu Quả

Những Biển Số Xe Chết Người Ít Ai Biết Và Cách Hóa Giải Hiệu Quả

Bấm biển số xe là một trong những việc rất quan trọng khi làm giấy tờ xe. Nếu may mắn sở hữu một biển số xe đẹp, sẽ mang lại nhiều năng lượng tốt cho người mua. Bên cạnh những biển số xe đẹp thì cũng có những biển số xe chết người ít ai biết và ít được quan tâm. Hãy cùng MMK AUTO tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về biển số xe xấu này đẻ có thêm kiến thức mới nhé.

Thế nào là biển số xe xấu

Hiện nay, mua xe là một công việc rất quan trọng vì những chiếc xe này không đơn thuần là phương tiện giao thông mà còn là tài sản có giá trị cao. Đặc biệt với tín ngưỡng của nhiều người thì việc mua xe và chọn biển số cần phải xem xét kỹ về yếu tố phong thủy.

Thế nào là biển số xe xấu

Để chiếc xe vận hành được thuận lợi và giúp chủ sở hữu có thêm nhiều may mắn, lái xe an toàn, bình an thì xe cần phải hợp mệnh với chủ xe. Trong đó có 1 yếu tố khá quan trọng đó là ý nghĩa của biển số xe.

Theo quan niệm của dân gian, việc bấm được biển số xe xấu đem đến vận mệnh, tài lộc không tốt và có thể ảnh hưởng đến cả tính mạng của chủ xe khi tham gia giao thông. Chính vì thế mà không ít chủ xe không ngần ngại chi số tiền lớn để có thể sở hữu biển số xe đẹp.

Cách xem biển số xe xấu hay đẹp

Theo quan niệm của nhiều người, một biển số xe được coi là đẹp khi số trên biển đọc có vần, các số thăng tiến và có ý nghĩa đẹp.

Với những biển số xe xấu, biển số xe chết người là những biển số xe không có vận, khó đọc khó nhớ, chứa những con số không may mắn hoặc có ý nghĩa không được tốt đẹp.

Cũng vì điều này mà nhiều người cũng tìm hiểu và cố gắng sở hữu được chiếc biển độc, đẹp và hợp phong thủy hoặc hóa giải nếu không may bấm phải biến số xấu.

Biển số xe xấu có ảnh hưởng gì không

Biển số xe xấu có ảnh hưởng gì đến chủ xe không còn phụ thuộc vào từng quan điểm của mỗi người. Với nhiều người thì biển số xe xấu liên quan đến tiền tài sự nghiệp thì phải bán lại hoặc tìm cách hóa giải biển xấu. Nếu không thì nó sẽ ảnh hưởng đến công việc, gặp nhiều bất trắc khi điều khiển xe. Còn đối với những người cho rằng biển số xe dùng để nhận diện thì sẽ cho rằng biển số xe không ảnh hưởng gì cả.

Biển số xe xấu có ảnh hưởng gì không

Nhiều ý kiến cho rằng nếu lỡ bấm phải biển số xấu thì nên bán để tránh hạn xui rủi. Không thì phải hóa giải biển số xe chết người thì mới mong được bình an và công việc làm ăn phát đạt với chiếc xe đó. Còn những ai quan tâm đến con số may mắn thì khi lỡ nhấn phải biển số xe xấu thì tất lo lắng và stress.

Những biển số xe chết người ít ai biết

Mỗi người sẽ có một quan niệm khác nhau về biển số xe . Tuy nhiên, các bạn có thể tham khảo những con số dưới đây để tham khảo thêm:

1. Những biển số xe chết người ít ai biết theo quan niệm dân gian

  • Số 13: Là con số chết chóc và mang ý nghĩa về một ngày nhiều xui rủi theo góc nhìn văn hóa của người phương Tây. Số 13 không chỉ tránh né trong việc lựa chọn biển số mà còn bị tránh khi thiết kế tầng nhà, thang máy trong khu chung cư
  • Số 19: Được hiểu với ý nghĩa là trời đoàn tụ với ông bà tổ tiên
  • Số 20 : Công việc, sự nghiệp gặp không ít những thất bại, rủi ro
  • Số 21: Cuộc sống không được êm ấm, hay gặp nhiều thăng trầm
  • Số 44: Theo phiên âm Hán Việt thì số 44 đọc giống Tứ tử và ám ảnh đến cái chết. Vì vậy mà khi lái xe ô tô, các chủ xe đều không muốn 2 số đó có trong biển số xe mình.
  • Số 67 hoặc 76: Với ý nghĩa là Lộc thất hay thất lộc, người sở hữu biển số này cho dù có chăm chỉ, siêng năng làm ăn thì cũng không bao giờ thành công.
  • Số 78: Ý nghĩa là thất bát, ý chỉ mọi việc trong cuộc sống khó thành công, thất bại.
Những biển số xe chết người ít ai biết theo quan niệm dân gian

2. Những biển số xe chết người ít ai biết dựa theo tính ngẫu nhiên

Bên cạnh quan niệm dân gian thì dựa theo tính ngẫu nhiên các con số vẫn tồn tại nhưng ý nghĩa không tốt đi cùng nhau. Cụ thể như sau:

  • 2278: Công việc kinh doanh hay làm ăn thất bát
  • 0378: Cuộc đời chủ xe gặp nhiều sóng gió, phong ba bão táp
  • 4953: với ý nghĩa 49 chưa qua, 53 đã tới, quan niệm của người xưa về con số này có vận hạn nặng nhất trong đời người. Trong thực tế đã có nhiều người chết khi bước vào độ tuổi này, Khi sở hữu 2 cặp số này sẽ hay gặp đại hạn xui xẻo và đó là lý do mà nhiều người không muốn gặp khi làm biển số xe.
  • 7308: có lẽ đây là một trong những biển số xe xấu ít ai biết. Ngoài ra, dãy số này 7308 còn được hiểu là thất tài không phát, tài lộc không thể nở hoa.
  • 7306: thất tài không lộc, vừa không tài lại vừa không có lộc

Bên cạnh đó, những biển số xe ô tô xấu còn bao gồm các biển số xe có tổng cộng lại bằng 0 và 1. Tuy nhiên, dịch biển số xe này chỉ là quan niệm, cách nhìn nhận về con số khác nhau.

Biển số xe xấu có đổi được không

Nếu không may bốc biển số xe xấu, có ý nghĩa chết người thì có được đổi không là câu hỏi được nhiều chủ xe quan tâm. Theo quy định Khoản 2 Điều 14 Thông tư số 15/2014/TT-BCA thì biển số xe sẽ được cấp đổi trong các trường hợp cụ thể như:

  • Biển số xe bị mờ không còn nhìn rõ
  • Biển số xe bị gãy hoặc bị lỏng
  • Biển số xe bị hỏng do nhiều nguyên nhân khác nhau

Theo quy định trên thì những biển số xe xấu ít người biết đều nằm trong danh mục được đổi biển số xe. Vậy nên bạn chỉ được đổi biển trong trường hợp biển số gặp 3 tình huống trên.

Cách hóa giải biển số xe xấu phổ biến nhất hiện nay

Cách hóa giải biển số xe xấu phổ biến nhất hiện nay

Hóa giải biển số xe xấu bằng việc chọn màu xe hợp mệnh sẽ giúp tăng năng lượng tích cực từ đó khắc chế ảnh hưởng xấu từ biển số xe cũng như giúp chủ xe an tâm hơn.

  • Người mệnh Hỏa nên chọn màu xe màu đỏ, màu xanh lá
  • Người mệnh Kim hợp màu xe vàng đậm, nâu đất, trắng, bạc
  • Người mệnh Thủy hợp màu xe hành Kim: trắng, bạc, ghi, ánh kim , đen, xám đen, xanh dương
  • Người mệnh Thổ hợp màu xe nâu, vàng, đỏ, cam
  • Người mệnh Mộc nên chọn màu xe đen, xanh dương, khói, xám

Xem ngày giờ tốt để cúng xe: là giải pháp có thể hóa giải biển số xe chết người hiệu quả. Theo đó, khi cúng xe vào ngày tốt thì chủ xe sẽ cầu xin các vị thần linh, gia tiên tiền tổ…phù trợ, hóa giải điều xấu từ đó có thể mang lại những điều tốt đẹp đến với mình.

Trang trí các vận dụng để hóa giải giúp hóa giải vận xui thì chủ xe có thể lựa chọn một số đồ vật như: tượng phật bà quan âm, tượng Tỳ Hưu, tượng Phật Di Lặc, vòng đá phong thủy… với sự đa dạng về mẫu mã, mức giá, chất liệu chế tác nên nhiều khách hàng có thể lựa chọn được đồ trang trí phong thủy mà bạn ưng ý.

Nhìn chung những biển số xe chết người không phải lúc nào cũng xấu mà còn phụ thuộc vào quan niệm của mỗi người. MMK AUTO hy vọng với những thông tin cung cấp trên đây, các bạn có thể nhìn nhận biển số một cách khách quan hơn cũng như biết cách hóa giải biển số xấu để đem lại may mắn, bình an cho bản thân.

This post was last modified on Tháng Một 28, 2024 10:02 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268