1 cái bánh gà bao nhiêu calo? Ăn bánh gà có béo không? Chuyên gia dinh dưỡng giải đáp

1 cái bánh gà bao nhiêu calo? Ăn bánh gà có béo không? Chuyên gia dinh dưỡng giải đáp

1 cái bánh gà bao nhiêu calo? Ăn bánh gà có béo không? Chuyên gia dinh dưỡng giải đáp

Chỉ cần dành ra 60s để đọc bài viết này, bạn sẽ khám phá ra đáp án 1 cái bánh gà bao nhiêu calo. Đừng bỏ lỡ nhé.

Từ lâu, món bánh gà thần thánh đã trở thành món ăn vặt không thể thiếu được của chúng ta, được hầu hết mọi người yêu thích. Món bánh này không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà giá thành còn rẻ, cách chế biến lại đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, bánh gà được làm chín qua phương pháp chế biến chiên rán nên nhiều chị em đang ăn kiêng giảm cân lo lắng nó chứa nhiều calo. Vậy 1 cái bánh gà bao nhiêu calo? Liệu ăn bánh gà có béo không? Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất.

1 cái bánh gà bao nhiêu calo?

1 cái bánh gà bao nhiêu calo?

Chiếc bánh gà thơm lừng, thịt mềm ngon kết hợp với vị cay cay của tương ớt khiến nhiều chị em không thể cưỡng lại được. Vậy 1 cái bánh gà bao nhiêu calo? Trước khi đi tìm đáp án cho câu hỏi này thì chúng ta cùng tìm hiểu về hàm lượng dinh dưỡng có trong bánh gà nhé.

  • Hàm lượng dinh dưỡng trong bánh gà

Nguyên liệu chính để làm bánh gà là ức gà, cà rốt, hành tây và các loại bột. Do đó bánh gà chứa hàm lượng dinh dưỡng khá đa dạng như chất xơ, chất đạm, tinh bột và các loại vitamin và khoáng chất khác.

  • Một cái bánh gà bao nhiêu calo?

Theo bảng tính calo trong các loại thực phẩm, 1 cái bánh gà cung cấp cho cơ thể khoảng 159 calo. Trung bình 100g bánh gà sẽ chứa khoảng 400 calo, lượng calo này ít hơn calo trong 100g bánh Karo sợi gà.

  • Bánh gà phô mai bao nhiêu calo?

Hàm lượng calo trong 1 cái bánh gà phô mai là 195 calo.

calo trong bánh gà phô mai

Ăn bánh gà có béo không?

Calo trong bánh gà đã chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc trên đây. Với hàm lượng calo như vậy thì ăn bánh gà có mập không? Để xác định được đáp án cho câu hỏi này thì chúng ta cùng làm phép tính nhỏ sau đây nhé.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một người trưởng thành trung bình mỗi ngày cần nạp vào 2000 calo để cung cấp năng lượng để hoạt động và làm việc bình thường hàng ngày. Như vậy, nếu như ăn đủ một ngày 3 bữa thì trung bình mỗi bữa sẽ cần khoảng 667 calo. Nếu như bạn chỉ ăn bánh gà và không ăn thêm bất kỳ thức ăn nào khác, hãy so sánh lượng calo nạp vào từ bánh gà với 667 calo. Nếu cao hơn là MẬP, thấp hơn là KHÔNG MẬP.

Mà 1 cái bánh gà chứa khoảng 158 calo. Nếu bạn chọn ăn bánh gà để no thì bạn sẽ cần khoảng5 cái bánh. Lúc này bạn sẽ nạp vào cơ thể lượng calo khoảng 790 calo > 667 calo lượng calo trung bình nạp vào 1 bữa.

Như vậy, ăn bánh gà SẼ MẬP.

Ăn bánh gà có mập không?

Cách ăn bánh gà không lo béo

Qua phần 1 cái bánh gà bao nhiêu calo thì bạn có thể thấy loại bánh này chứa khá nhiều calo. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát cân nặng và duy trì vóc dáng với một số mẹo sau đây:

– Chỉ nên ăn tối đa 2 cái mỗi lần. Mỗi tuần không ăn quá 2 lần.

– Không ăn bánh gà vào buổi tối, hoặc trước khi đi ngủ.

– Hạn chế ăn bánh gà phô mai.

– Kiểm soát lại khẩu phần ăn khi ăn quá nhiều bánh gà bằng cách giảm lượng thức ăn khác.

– Kết hợp uống cùng nước lọc, trà xanh hoặc nước trái cây không đường để nhanh no.

– Xây dựng thực đơn ăn uống khoa học và lành mạnh với nhiều rau xanh, trái cây để bổ sung chất xơ và vitamin.

– Thường xuyên luyện tập thể thao đều đặn.

Không nên ăn bánh gà phô mai quá nhiều

Cách làm bánh gà ít calo, hạn chế tăng cân

Bánh gà là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người. Nếu bạn cũng là tín đồ của món bánh này mà lo sợ tăng cân thì hãy tham khảo ngay cách làm bánh gà ít calo bằng nồi chiên không dầu này nhé.

Nguyên liệu:

– Ức gà: 500g

– Hành tây, cà rốt

– Trứng gà: 4 quả

– Bột chiên giòn: 200g

– Bột chiên xù: 200g

– Bột ngô: 50g

– Gia vị khác: hạt nêm, đường, ngũ vị hương, dầu hào, tiêu, tương ớt, …

Cách làm bánh gà ít calo tại nhà

Cách làm:

– Bước 1: Ức gà lọc xương và da, rửa sạch với nước muối sau đó băm nhỏ.

– Bước 2: Hành tây, cà rốt nạo vỏ, rửa sạch rồi băm nhỏ.

– Bước 3: Cho những nguyên liệu trên vào tô rồi thêm 1/2 thìa đường + 1 thìa hạy nêm + 1/2 thìa ngũ vị hương và 1 thìa dầu hào rồi trộn đều. Tiếp đó bạn nặn thành những hình tròn dẹp

– Bước 4: Cho trứng vào tô rồi đánh đều trứng. Cho bột chiên giòn, bột chiên xù ra những tô riêng.

– Bước 5: Nhúng phần gà vào bột chiên giòn, sau đó đến bột chiên xù.

– Bước 6: Làm nóng nồi chiên trong khoảng 5 phút với 200 độ C. Sau đó xếp từng viên gà vào nồi rồi xịt một lớp dầu mỏng lên bánh tiến hành chiên trong khoảng 25 phút với 160 độ C. Tiếp đó lặt bánh và nướng lần 2 với nhiệt độ là 170 độ C trong 5 phút.

– Bước 7: Cuối cùng lấy bánh ra và thưởng thức.

Bài viết trên đây của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đã giúp bạn giải đáp được 1 cái bánh gà bao nhiêu calo cũng như ăn bánh gà có béo không. Hi vọng với những thông tin trong bài viết này đã phần nào giải đáp được thắc mắc cho bạn về món bánh thần thánh này. Nếu có bất cứ khó khăn nào trong quá trình giảm cân, hãy ĐỂ LẠI THÔNG TIN với chúng tôi có thể tư vấn ngay giúp bạn nhé. Chúc bạn sở hữu vóc dáng thon đẹp, vạn người mê.

This post was last modified on Tháng ba 2, 2024 7:18 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268