Bán tài khoản Google Driver Unlimited 1 năm

Tài khoản Google Driver Unlimited 1 năm là gì?

Tài khoản Google Drive unlimited là một trong những sản phẩm rất tốt từ Google. Mục đích để lưu trử dử liệu nhanh, ổn định nhất. Tài khoảnGoogle Driver 5TB 1 năm được ae ở Việt Nam và trên thế giới ưa chuộng là vì: giao diện nhẹ nhàng, đơn giản, băng thông không hạn chế.- Gói mình bán là nằm trong gói Team Driver, Team Driver thường được hổ trợ ở các version: G suite Business, G suite EnterPrise, Hoặc G suite For Education.

– Đa số ở Vietnam thì thường sử dụng G Suite Education và bán lại, đặc điểm của bản này là miễn phí, tuy nhiên có rủi ro về dử liệu. Với Team Driver được tạo ra từ G Suite Enterprise bạn sẽ có 5TB lưu trữ với độ an toàn cao.

Team Driver bán lại Bơ Chicken Store là được tạo ra từ G Suite Enterprise. Mua trực tiếp từ Google, và dử liệu được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bạn sẽ không còn gặp tình trạng bất ngờ mất hết dử liệu từ tài khoản Google Driver education nữa.

Tại sao bạn nên mua tài khoản Google Driver unlimited 1 năm tại Bơ Chicken Store?

Khi mua tài khoản Google Driver unlimited tại Bơ Chicken Store các bạn sẽ được update dựa trên tài khoản của các bạn.

  • Sử dụng chính thống từ Google, không dùng lậu, không rủi ro khóa bất ngờ.
  • Nâng cấp ngay trên tài khoản Gmail đang sử dụng, không cần dùng tài khoản khác.
  • Có thể thêm người thân, hoặc đồng nghiệp của bạn vào sử dụng, để tiết kiệm chi phí.
  • Bảo mật tuyệt đối, bạn được toàn quyền sử dụng, và chia sẽ dử liệu của bạn nếu muốn.
  • Có thể sử dụng phần mềm quản lý Google Driver trực tiếp từ Google.
  • Được tư vấn và hổ trợ trong suốt thời gian mua hàng.
  • Thông thường nếu muốn sử dụng nhiều lưu trữ hơn mức miễn phí 15Gb của Google Drive, bạn phải trả phí hàng tháng với mức phí khá đắt đỏ. Bạn có thể xem tại đây https://www.google.com/settings/storage

This post was last modified on Tháng tư 2, 2024 9:05 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268